Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
13 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 

บ้านนี้มีรัก "ทุกเวลา"






บางเวลาที่ฉันขาดเธอจะเติมให้กัน
บางเวลาที่หนาวสั่นเธอจะเป็นอุ่นไอ
บางเวลาที่แพ้มาก็ยังมีเธอเข้าใจ
บางเวลาเลวร้ายฉันยังมีเธอ

บางเวลาฉันทำผิดเธอยังยอมอภัย
บางเวลาฉันร้องไห้เธอยังให้ไหล่อิง
ไม่ใช่คนที่โชคดีที่เกิดมามีทุกสิ่ง
แต่ฉันโชคดีจริงจริงที่มีเธอ

* ตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้ทุกอย่างยังเหมือนเดิม
เธอยังเหมือนเคยยังแสนดี
อยากบอกว่าซึ้งใจ
ต่อจากวันนี้คนคนนี้จะทุ่มเททั้งใจ
ตอบแทนรักที่ยิ่งใหญ่
ตอบแทนในความหวังดี
ตอบแทนเวลาที่ให้ฉัน
ด้วยทุกเวลาของฉันฉันให้เธอ

บางเวลาฉันทำผิดเธอยังยอมอภัย
บางเวลาฉันร้องไห้เธอยังให้ไหล่อิง
ไม่ใช่คนที่โชคดีที่เกิดมามีทุกสิ่ง
แต่ฉันโชคดีจริงจริงที่มีเธอ

( ซ้ำ *, * )









 

Create Date : 13 สิงหาคม 2552
6 comments
Last Update : 13 สิงหาคม 2552 21:32:50 น.
Counter : 837 Pageviews.

 

...เพลงนี้มอบให้นะ...แทนความรู้สึกในใจจ๊ะ...

 

โดย: นางฟ้าอรชร 13 สิงหาคม 2552 21:16:25 น.  

 

เพลงไม่ขึ้นเลยค่ะ
อ่านเอาก็ได้
เนื้อเพลงอ่านแล้วชอบมากๆเลยค่ะ
อาจจบแล้วหันไปมองคนข้างๆ

 

โดย: latenight_lovesong 13 สิงหาคม 2552 22:04:16 น.  

 

เพลงนี้เพราะนะค่ะ .. ถ้าดูละครบ้านนี้มีรักจบเมื่อไหร่
ก็รอฟังเพลงนี้เหมือนกัน เพลงเพราะมีความหมายยิงใหญ่ด้วย
ฟังแล้วอบอุ่นดีค่ะ


อ่านเรื่องคุณแม่ที่คุณเอ็กซ์ไปเล่าให้ฟัง เราว่า
ก็คงเหมือนๆ กับหลายๆ คู่เลยล่ะคะ เราเองก็คงไม่แตกต่างนะค่ะ
คือ รัก แต่ว่าบางครั้งการแสดงออกก็สวนทางกันไปบ้าง
เพราะว่าหลากเหตุการณ์มันทำให้เราต้องแสดงออกอย่างนั้น
ซึ่งแน่นอนว่าบอกเล่าให้คนอื่นฟังเค้าอาจจะบอกว่า เอ่อ ทำไม
เราทำอย่างนั้นล่ะ ทำไมเราทำให้แม่เสียใจ ทำไมเถียงแม่
แน่นอนค่ะว่า คนเราถ้าหากว่าอยู่ใกล้ๆ กัน หรือว่าติดต่อกันง่ายๆ
มันเลยย่อมทำให้ความห่วงใยลดน้อยลงหน่อย ด้วยเพราะ
ความถี่ในการติดต่อนี่ล่ะคะ ยิ่งเราเองเมื่อก่อนอยุ่ไกลบ้านและ
เราก็ชินกับอย่างนั้นด้วย ก็เลยชอบที่ว่าเวลาห่างไกลกับใคร
สักคน มันทำให้เราคิดถึง ห่วงกันมากมายค่ะ แต่ว่าถ้า
อยู่ใกล้ๆ กันล่ะก็ อ่ะแฮ่ม คุยกันไม่นานเป็นเรื่องเลยล่ะค่ะ 555+



แต่เหมือนที่เราบอกล่ะค่ะว่า "ความรักคือพื้นฐานและเรามีพร้อม"
เพราะฉะนั้นจะมีเรื่องหมางใจกันไปบ้าง มันก็แป็ปๆ ค่ะ
เพราะสุดท้าย มันก็ต้องจบลงด้วยเพราะความเป็น "ครอบครัว"
น่ะคะ เลือดข้นกว่าน้ำ และมีอะไรก็ต้องปรึกษาเค้านั่นแล
เพราะฉะนั้นมันก็คงเป็นสีสันของครอบครัวน่ะค่ะว่า
เถียงกันเพื่อสร้างความผูกพันในครอบครัว ถือว่าเป็นคำพูด
น่าขำขัน แต่ว่าเป็นอย่างนั้นจริงๆ นะค่ะคุณเอ็กซ์

ว่าป่ะค่ะ 555+
(แก้ตัวได้เนียนจริงๆ)

 

โดย: JewNid 14 สิงหาคม 2552 9:57:59 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...



สวัสดีวันพระค่ะ มีความสุขในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่จะมาถึงนะคะ
คุณเอ็กซ์ เอความเห็นที่ 1 นั่นรำพึงถึงใครหนอ

 

โดย: หอมกร 14 สิงหาคม 2552 11:48:23 น.  

 

เพลงเพราะฮับ....
ส่วนตัว....ชอบเพลงนี้อยู่แย้ว
แวะมาส่งลีลา.....จร้า

 

โดย: KhunKARN 15 สิงหาคม 2552 19:17:51 น.  

 



เพลงเพราะดีค่ะ

 

โดย: redclick 16 สิงหาคม 2552 13:55:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


นางฟ้าอรชร
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add นางฟ้าอรชร's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.