ในเรือนใจ
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
17 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 

กับลมหายใจที่เหลืออยู่

วันนี้กลับมาเขียนใหม่กับหัวใจที่ปวดร้าว....รู้สึกเหมือนถูกแทงข้างหลังจากคนที่รักและไว้ใจ.......นอนร้องไห้เสียน้ำตา บอกตัวเองเสมอว่าอย่าได้รักใครมากเมื่อเสียใจมันจะเจ็บจนหาที่เปรียบไม่ได้แม้ไม่ได้เจ็บที่กายแต่ใจมันแตกสลาย...นี่ตัวเราเองช่างโง่เหลือเกินที่โดนคนที่เรารักหักหลังทั้งที่ให้ความไว้วางใจ ไม่จุกจิกจู้จี้ ไม่วุ่นวาย ให้เกียรติเสมอ แต่เมื่อแฟนเก่าของเขาโทรมาปรึกษาปัญหานานนับปีเราก็ไว้ใจในความเป็นเพื่อน.....ช่างเลวร้ายเช่นนี้ เธอผู้นั้นส่งเมลล์ข้อความที่เขียนถึงคนของเราทั้งหมดมาให้อ่าน....เธอหวังอะไร ให้เราเจ็บปวดหรือ ช่างร้ายเหลือเกิน คนเราในโลกนี้จิตใจทำด้วยอะไร....แล้วยังโทรผ่านคนของเราเพื่อขอโทษด้วยน้ำเสียงที่เย้ยหยัน มีชัย...เธอคงรู้สินะว่าข้อความที่พวกเธอเขียนนั้นมันบาดในใจเจ็บปวดรวดร้าวแค่ไหน....ช่างทำตัวน่าสมเพชที่โทรมาขอโทษบอกว่าไม่รู้ใครส่งมาให้เรา.....บุญกุศลจากชาติใดภพใดที่เราได้สร้างไว้ขอให้เกิดชาติไหนๆก็อย่าได้เจอะเจอคนร้ายกาจเช่นนี้เลย....เราไม่รู้จะไปฟูมฟายกับใคร...น้ำตาที่ไหลมันตกลึกเข้าไปข้างในไม่มีสักหยดให้เขาเห็น....ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันมาเราคงไม่ดีพอไม่ช่างเอาใจ ไม่โทรพูดคุยด้วยคำหวานเพราะอะไรหรือให้เกียรติไงหละ....เธอคงชอบคนที่คอยโทรทุกชั่วโมง.....ชอบคนที่คอยวิ่งตามเสมอว่าเธอจะไปไหน ไปทำอะไรหรือ....ชอบคนที่บีบน้ำตาโทรให้เธอได้ยินหรือ.....ชอบคนที่เสแสร้งแกล้งทำอย่างนั้นหรือ....ไม่ต้องบอกขอโทษ....ไม่อยากรับรู้ความโกหกของเธอทั้งสอง โปรดไปให้ไกลจากเราเถอะ...อย่าวุ่นวายกับเราอีกเลย....เราขอร้องเวลาจะรักษาเราเองไม่ต้องหวงใยอย่างนั้นการกระทำของพวกเธอพิสูจน์แล้ว...เราเห็นแล้ว....อยากได้ก็เอาไป...เราทานให้...................เป็นบุญ




 

Create Date : 17 สิงหาคม 2551
4 comments
Last Update : 17 สิงหาคม 2551 5:59:05 น.
Counter : 2266 Pageviews.

 

ยังมีสิ่งที่ดีงามรอเราอยู่ข้างหน้าอีกมากมาย

เปนกะลังจัยให้ จ๊ะ

 

โดย: บ้าได้ถ้วย 17 สิงหาคม 2551 6:20:13 น.  

 

ความทุกข์ ความสุขอยู่ที่ใจค่ะ


อย่าให้ใครมามีอิทธิพลเหนือใจเรานะคะ ไม่มีใครจะมาทำให้เราสุขหรือทุกข์ได้ค่ะ นอกจากใจของเราเอง

ชีวิตต้องเดินต่อไปนะคะ

 

โดย: แค่คนหนึ่งคน 17 สิงหาคม 2551 10:36:27 น.  

 

สู้ๆนะคะ

ต้องรักตัวเองนะ

 

โดย: โยเกิตมะนาว 17 สิงหาคม 2551 10:49:40 น.  

 

สู้ๆนะค่ะ
ร้องไห้ให้พอนะค่ะ
พอหยุดแล้ว ก็รักตัวเองมากๆนะ

 

โดย: บางส้มเปรี้ยว 17 สิงหาคม 2551 23:58:29 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


เรือนนิรมิตร
Location :
ขอนแก่น Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เรือนนิรมิตร เรือนใจ ของใครบางคน เข้ามาพัก เมื่อยามเหงา เศร้า ต้องการที่พักพิง เติมความรัก ความฝัน ของใครบางคนให้เติม ยินดีเมื่อคนที่รักเป็นสุข ไม่ต้องการครอบครองสิ่งใดๆในโลก
Friends' blogs
[Add เรือนนิรมิตร's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.