พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2556
 
29 พฤศจิกายน 2556
 
All Blogs
 

'ขาว อึ๋ม ยังฟีเวอร์...' เจาะ พริตตี้ 'ค่าตัวแพง' และ 'แรงที่สุด' มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013!

'ขาว อึ๋ม ยังฟีเวอร์...' เจาะ พริตตี้ 'ค่าตัวแพง' และ 'แรงที่สุด' มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013!

ระเบิดความอลังการแล้วกับมอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ครั้งที่ 30

นอกจากรถเด่น รถดังที่มีมากมาย ยังเป็นที่ที่เหล่าสาวๆ พริตตี้สวยเซ็กซี่ทั่วฟ้าเมืองไทยมารวมกันมากมาย ไทยรัฐออนไลน์จัดอันดับเป็นประจำทุกปี มอเตอร์เอ็กซ์โป ปีนี้ก็เช่นกัน นอกจากมาส่องดูเทรนด์สาวๆ เนื้อนม ไข่ ที่บำรุงมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ และชุดสวยๆ เซ็กซี่ของพริตตี้ปีนี้ จะหวือหวามากแค่ไหน พร้อมกับจัดอันดับ 5 พริตตี้ที่มีค่าตัวแพง (4,000-10,000 บาท ต่อวัน) และแรงที่สุดในงาน มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 !!!

'ซันยอง' น้องต๊อกแต๊ก แววตาทำใจละลาย...! / Instagram : toktakkaa / Facebook :  toktak premvadee

ก้าวขึ้นสู่บัลลังก์พริตตี้ค่าตัวแพงและมีงานชุกมากที่สุดในวงการคนหนึ่ง (ปี 2013 ต๊อกแต๊กมีโฆษณากว่า 20 ตัว) อีกหนึ่งคนในงานปีนี้แบบไม่ต้องสงสัย ต๊อกแต๊ก เปรมวดี หิรัญสูตร เจ้าของสัดส่วนพอเหมาะพอเจาะ 31-23-33 ส่วนสูง 165 เซนติเมตร น้ำหนัก 42 กิโลกรัม ปัจจุบันจบการศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิทยุโทรทัศน์

ต๊อกแต๊กเข้าวงการตั้งแต่ปี 2006 ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป เริ่มต้นยืนให้บูธสิงห์ไม่ได้ยืนรถ ครั้งนั้นมีคนมาพูดกับเราว่าอีกหน่อยจะดัง ปีต่อๆ มาก็ยืนตั้งแต่ แครี่บอย เป็นโตโยต้าพริตตี้ 2 ปี แล้วก็มาจบที่ซันยอง ปีนี้ก็ซันยองอีกเช่นกัน

"ใช่ค่ะ ซันยองไม่เปลี่ยนแปลง (หัวเราะ) เพราะว่าเจ้านายให้ความไว้วางใจเรา ความพิเศษปีนี้นอกจากต๊อกแต๊กที่เป็นตัวนำครั้งแรกหลังจากพี่สต็อปไม่ยืนรถ ซึ่งก็ตื่นเต้นมากๆ แต่ก็ไม่ได้เอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับพี่สต็อปที่เก่งมากๆ อยากทำหน้าที่ให้ดีเหมือนที่พี่สต็อปทำไว้ ปีนี้เรามีพริตตี้คนเดิม 4 คน และพริตตี้ใหม่อีก 5 คน รับประกันความน่ารักเซ็กซี่สไตล์ซันยอง"

จุดเด่น สำหรับพริตตี้ปีนี้เป็น ต๊อกแต๊กกับน้องๆ มาในชุดสีทองสไตล์กรีกโบราณ แบบเว้าโชว์แผ่นหลังหมดเลย ข้างหน้าก็คว้านลึก เป็นความเซ็กซี่ที่ผสมความสง่างามด้วยอ่ะค่ะ อีกชุดหนึ่งเป็นชุดแซกสีดำ กรุยกรายหน่อยๆ ข้างหน้าเป็นแบบสะพายแล่ง ด้านหลังเป็นปกติธรรมดา แต่ชุดจะสั้นมากพร้อมกับปักเลื่อมทั้งตัว

สุดท้าย ต๊อกแต๊กฝากว่า เหมือนเช่นเดิมปีนี้อยากรู้ว่าซันยองตื่นตาตื่นใจแค่ไหน รับประกันน้องๆ จะโพสท่าให้ช่างภาพเก็บเซ็กซี่มากแค่ไหน ก็มาเจอกันได้ที่งานค่ะ

**อ้อม ซูซูกิ ตัวเล็กหน้าอกใหญ่ เซ็กซี่ ไม่มีแฟน*** Instagram : AOM_ANYADA / Facebook : NANGMARN VARNJAI

ถือว่าเป็นพริตตี้ดาวรุ่งอีกหนึ่งที่มีค่าตัวแพงสำหรับงานในปีนี้ อ้อม อัญญาดา รัชตารมย์ เจ้าของสัดส่วนสุดสะบึม 36-25-35 ส่วนสูง 167 ซม.น้ำหนัก 48 กก. จบการศึกษามาจาก ม.ศรีปทุม คณะบริหารธุรกิจ  เข้ามาเป็นพริตตี้เมื่อปี 2009 ด้วยการชักชวนของสต็อปพริตตี้เงินล้าน ขณะไปกินส้มตำอยู่เพลินๆ

"วันนั้นเราไปกินส้มตำแล้ว พี่สต็อปมองๆ อยู่นาน จนเราถามเพื่อนว่ามีอะไรผิดปกติไหม กระทั่งพี่เขาเดินมา ถามว่าสนใจเป็นพริตตี้ไหม (หัวเราะ) เราก็บอกว่าไม่เคยทำ แต่ที่น่าอายก็คือเราเชยไม่รู้จักพี่สต็อป ซึ่งเขาดังมากๆ พอไปแคสก็ผ่าน อ้อมเริ่มงานแรกกับค่ายซันยองเป็นงานมอเตอร์โชว์ใน ปี 2009 เข้ามาครั้งแรก ตกใจไปไหมเพราะคนสวยๆ เยอะมากๆ (หัวเราะ) แอบคิดว่าเราจะไปรอดไหมเนี่ย แต่พี่ๆ ช่างภาพก็น่ารักกระแสตอบรับดีมากๆ คนถ่ายทุกอิริยาบถ (หัวเราะ) ทำท่าทางไม่ว่าจะไปไหนทำอะไร กินไอติม เดินคุยโทรศัพท์ ดูกระจกก็ยังถ่าย ถ่ายมากจนเราต้องเดินหนี "

จุดเด่น : อ้อมบอกว่า นอกจาก สายตา ผิวขาว ตัวเล็กหน้าอกใหญ่ และโชคดีที่อ้อมได้เปรียบตรงที่อ้อมเป็นคนหน้าเล็ก (ไม่ศัลยกรรม) ถ่ายรูปแล้วมันขึ้นกล้องโดยไม่ต้องฉีดอะไรให้หน้าเรียวเล็ก

"อ้อมเป็นคนสนุก คุยเก่ง แม้หน้าตาจะดูร้าย เหวี่ยง วีน แต่นิสัยดีไม่มีพิษมีภัยสำหรับคนดีๆ ที่เข้ามา อย่างที่บอกเข้ามาดีเราก็ดีด้วย แต่เข้ามาไม่ดีเราก็จะพูดเลย (หัว เราะ) อ้อมเป็นคนตรงมากๆ รู้สึกอย่างไรก็พูดอย่างนั้น ไม่ใช่คนแอ๊บหวาน อ้อมไม่ใช่พริตตี้สายคิกขุ เราพูดตรงมากจนคนฟังสะอึก ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในวงการนี้มันทำให้เรารู้จักมีประสบการณ์มากขึ้น ทำให้รู้จักคนมากมาย ซึ่งก็มีหลายรูปแบบที่เข้ามาและทำให้เรารู้ว่าต้องวางตัวอย่างไร รับงานอย่างไร"

คามพิเศษพริตตี้ซูซูกิในปีนี้ : อ้อม บอกว่ามี 2 ชุดสไตล์นางแบบเซ็กซี่ที่จะตรึงคนที่มางานได้อย่างแน่นอน

"ชุดแรกสีแดงดำ ออกแนวเซ็กซี่ แน่นอกมากๆ เสื้อไหล่ตกเบาๆ แต่ช่วยหน้าอกมาเต็ม (หัวเราะ) แน่นอกมากๆ สไตล์เสื้อจะสั้นๆ เว้าช่วงหน้าอก ส่วนชุดที่ 2 ดูโมเดล เหมือนกับนางแบบปีนี้ เปรี้ยวเฉียบไม่แบ๊วแน่นอน"

สุดท้าย อ้อมฝากข่าวประชาสัมพันธ์ว่า ตอนนี้โสด เพิ่งเลิกกับแฟนได้ 2 เดือน สเปกหนุ่มแบบไหนก็ได้ ขอให้คุยกันรู้เรื่อง เข้าใจอาชีพเรา ด้วยงานคนอาจจะมองว่าผู้หญิงคนนี้แรง ถามว่าแรงไหม แรง แต่ไม่ได้แรงด้วยนิสัย แต่เราไม่ได้แรงแบบทำงานเสื่อมเสีย

"นอกจากจะมาขอกำลังใจ เอาขนมเล็กๆ น้อยๆ เอามาให้ก็ได้ แต่ถ้าเป็นอาหารญี่ปุ่นจะดีมากเลยค่ะ อ้อมไม่หยิ่งคุยได้ แต่ใครมาไม่ดี ก็จะเจอกลับ ยิ่งลามกมาไม่ได้ เพราะเราลามกกว่า" อ้อมปิดท้ายด้วยเสียงหัวเราะ

**นุ๊ก สาวเซ็กซี่ จอมเลื้อย แห่ง ฮุนได* Instagram : nookzii / Facebook : nookzii

ไปดูอินสตาแกรมของเธอหรือยัง ตายๆ หนุ่มๆ คนไหนที่หลงเข้าไปก็ตายเพราะความเซ็กซี่ของเธอสนิท นุ๊ก อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์  พริตตี้สุดร้อนแรง เจ้าของสัดส่วนมหัศจรรย์ 36-25-36 สูง 170 เซนติเมตร  หนัก 50 กก. จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยรามคำแหง คณะมนุษยศาสตร์

'นุ๊กเข้าวงการครั้งแรก งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2007 กับค่ายฮุนได เข้ามาแบบใสๆ ตอนนั้นยังเด็กๆ น้อยๆ ไม่ได้อวบอั๋น เซ็กซี่ขนาดนี้ (หัวเราะ) เข้ามาแคสฮุนไดผ่านโมเดลลิ่ง ยังจำวันแรกที่ทำได้เลยว่า ตื่นเต้นมากๆ ยืนนี่ เท้าเอวนี่ยังทำไม่เป็นเลย กล้องก็ไม่ค่อยจะสู้ แต่ตอนนี้ลงไปเลื้อยแล้วค่ะ (หัวเราะ) เลื้อยจนได้ฉายาจอมเลื้อยเพราะเราเป็นพวกที่ยืนตรงๆไม่เป็น และที่สำคัญคือเราเป็นคนชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว และจะรู้สึกว่าเบื่อเวลาใครยืนเท้าเอวเฉยๆ บางทีตากล้องเค้าถ่ายรูปได้รูปหนึ่งก็เท้าเอว เขาจะถ่ายอีกรูปหนึ่งก็เป็นเท้าเอวอีก มันซ้ำไปซ้ำมา แต่นุ๊กเลยคิดว่าถ่ายมาเดี๋ยวเราเลื้อยเอง(หัวเราะ)"

สำหรับความพิเศษในปี้ นุ๊กบอกว่า คอนเซปต์เซ็กซี่น่าค้นหา เข้ากับชุดที่จะเป็นการคานกัน คือชุดหนึ่งจะสดใส ร่าเริง ส่วนอีกชุดนึงจะเป็นเซ็กซี่ สีดำ เซ็กซี่ น่าค้นหามากมาย

"ปีนี้นุ๊กเต็มที่เหมือนกับทุกปี เต็มที่ทุกปีอยู่แล้ว แต่พอดีว่าปีนี้มันได้ทั้งเซ็กซี่ น่ารัก แอ๊บแบ๊ว ผสมกันมีความหลากหลายมาก ซึ่งปกติจะเห็แบบว่านุ๊กจะเซ็กซี่อย่างเดียว (หัวเราะ) ปีนี้ก็จะ ลดดีกรีลงมาแบบว่า ทำให้มันดูน่ารักขึ้นและที่สำคัญปีนี้ฮุนไดมีเซอร์ไพรส์ ด้วยการเต้น ซึ่งท่าเต้นปีนีี้วาบหวิว (หัวเราะ) ของนุ๊กและสาวฮุนไดทั้ง 10 คน เป็นเซอร์ไพรส์เล็กๆ ที่เราอยากจะคนที่มารวมงานได้ชมกัน

สุดท้าย นุ๊กฝากอะไรถึงมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2013 ปีนี้ จะไปหานุ๊กกี้โดยเฉพาะเลย

"หลายคนเห็นหน้านึกว่าเราหยิ่งจริงๆ ไม่หยิ่งคอนเฟิร์มค่ะ ไม่ต้องกลัวเข้ามาคุยได้ รับประกันว่ารู้จักแล้วจะรัก (หัวเราะ) ก็อยากจะฝากสำหรับคนที่ติดตามเราในโซเชียล ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊ก หรือ อินสตาแกรม ส่วนใหญ่ก็จะเห็นแค่ภาพนิ่งถ้าอยากจะมาเจอตัวจริง มาถ่ายรูปกันได้ที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ไม่เพียงเฉพาะนุ๊กยังมีพริตตี้เดอะแก๊งฮุนไดอีก 10 คน เข้ามาทักทาย ปีนี้รับรองว่าได้เจอสาวๆ ถูกใจแน่นอน ส่วนแฟนคลับที่จะเอาขนมมาฝากปีนี้นุ๊กอยากกินลูกชิ้นจัง อย่างลืมนะคะ" เธอหัวเราะแบบเซ็กซี่ตามสไตล์

'ฟ้า BRG อวบอึ๋ม เซ็กซี่ สายตาขยี้ใจ ** Instagram : skykikijung / Facebook : skykikijung

เป็นอีกหนึ่งที่เข้าไปดูอินสตาแกรมแล้วใจละลาย ฟ้า ปัญชลีย์ ณรงค์ชัยรัตน์  เจ้าของสัดส่วนของฟ้า 35-25-36 สูง168 น้ำหนัก 50 กิโลกรัม จบการศึกษาจาก ม.เกษตรศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์ สาขาสื่อสารมวลชน

"ฟ้าหางานเองในเน็ต โดยส่งรูปที่พี่ๆ ช่างภาพถ่ายให้แล้วโพสต์ลงเป็นโปรไฟล์แล้วก็ส่งงานที่เสิร์ชในอินเทอร์เน็ต ทำงานเป็นพริตตี้มาเรื่อยๆ จนกระทั่งมาได้ยืนงานใหญ่อย่างมอเตอร์โชว์แบบเต็มตัวปี  2010 กับรถอีซูซุ หลังจากนั้นก็ทำงานเป็นพริตตี้มาเรื่อยๆ"

ฟ้าบอกว่า มายืนงานใหญ่ครั้งแรก ตื่นเต้น แต่คนไม่ค่อยรู้จักเนื่องจากไม่ใช่ดาวเด่น และที่สำคัญ ณ วันนั้นเธอไม่ได้เซ็กซ์เอ็กซ์แตกเหมือนอย่างวันนี้

"แรกๆ เราไม่ได้เซ็กซี่ขนาดนี้ แต่พอปี 2010 ชุดมันเซ็กซี่มาก (หัวเราะ) แล้วที่สำคัญมันมีข่าวกับเจ๊ ระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช ออกมาด่าพวกพริตตี้ ข่าวต่างๆ ก็เอารูปเราในชุดพริตตี้ไปลงเว็บ ออกทีวี แต่ว่าคาดหน้า แต่คนก็จะรู้ว่าเป็นเรา ถือว่าเป็นช่วงพีคเลย มีคนเริ่มรู้จัก"

ความพิเศษ : ฟ้าบอกว่า ในปีนี้ ฟ้ายืนรถ BRG ของ Carlsson คุณจะได้เห็นความเซ็กซี่มากที่สุดตั้งแต่ฟ้าเคยทำงานมา

"ชุดเซ็กซี่มากๆ อย่างต้นปีที่ใครเห็นว่าเราเซ็กซี่มันเป็นแค่ภาพหลอกตา (หัวเราะ) เพราะเป็นชุดซีทรู พอมองไกลๆ เหมือนเป็นบิกินี แต่ถ้ามองใกล้ๆ ก็ผ้าเนื้อหนาๆ ตั้งแต่แขนยาวยันขายาว มอเตอร์ เอ็กซ์โปปีนี้มันไม่ได้หลอกตา มี 2 ชุด ชุดสีแดงกับชุดสีม่วง เซ็กซี่สุดๆ"

จุดเด่น : ฟ้าบอกว่า นอกจากอวบอึ๋ม หน้าอกที่ใหญ่ แม้จะแค่ 35 นิ้วแต่รอบตัวเราเล็กมากแค่ 33 นิ้วเท่านั้นเอง เรียกว่าถ้าไปยืนข้างๆ คนอื่นๆ ฟ้าก็ดูมีเนื้อมีหนังมากกว่า

สุดท้าย ฟ้าฝากถึงแฟนๆที่จะมาดูมอเตอร์เอ็กซ์โป ที่จะมาดูฟ้าอย่าลืมแวะมาเยี่ยมเยือนที่บูธมีสาวๆ BRG สาวสวย 8 คน รับประกันได้เลยว่า สวย เซ็กซี่ทุกคนเลยฟันธง คอนเฟิร์ม...!

และนี่คือสุดยอดพริตตี้มาแรง และค่าตัวแพงในงาน มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ครั้งที่ 30 




 

Create Date : 29 พฤศจิกายน 2556
0 comments
Last Update : 29 พฤศจิกายน 2556 7:58:56 น.
Counter : 5642 Pageviews.


amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.