อยากจะแนะนำโปรแกรมครับ
สวัสดีครับหลาย ๆ วันมานี้ผมเองคิดว่าตัวเราเองจะทำอะไร เอาหละครับ จากประสบการณ์ที่ผ่านมาของผมเองได้คิดว่าเราะจต้องผ่านจุดอะไรที่ต้องเปลี่ยนตัวเองเสมอ ๆ 

จะว่าไปแล้ว ประมาณ สองสามเดือนก่อน ผมเองก็ลำบากมาก ๆครับ ไม่มีเงินเลย เลยคิดว่าจะต้องทำอะไรสักอย่าง และได้ลองเขียน โปรแกรมร้านค้า ออกมา. 

และแล้วผมเองก็ได้พิสูจน์ว่าตัวเองขาดอะไรไปและ จะต้องเพิ่มอะไรเข้าไป วันนี้ผมเองจะมาแนะนำโปรแกรมที่ผมเองได้พัฒนาขึ้นมาครับ และจะบอกว่าตัวนี้ยังเป็น beta อยู่นะครับ ตอนนี้กำลังคิดว่าจะต้องการพัฒนาตัวไหนออกมาอีก 

วันนี้ลองอ่านได้ที่นี่เลยครับ ผมเองได้เชียนบทความไว้แล้ว 

โปรแกรมร้านค้า



Create Date : 23 กุมภาพันธ์ 2564
Last Update : 23 กุมภาพันธ์ 2564 1:01:15 น.
Counter : 452 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 1429171
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 33 คน [?]



กุมภาพันธ์ 2564

 
1
3
4
6
8
10
12
13
15
16
18
20
21
26
27
28
 
 
All Blog
  •  Bloggang.com