มีนาคม 2556

 
 
 
 
 
1
2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
3 มีนาคม 2556
All Blog
Review Dove Nourishing Oil Care
ล่าสุด Dove  ได้ออกผลิตภัณฑ์เพื่อแก้ปัญหาผมแห้งชี้ฟู โดฟ นาริชชิ่ง ออยล์แคร์


และตลอดช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ถึงมีนาคม 2556 โดฟก็จัดให้ทุกคนได้ทดสอบกับเครื่อง ฟริซโซมิเตอร์ ( Frizz-O Meter ) เพื่อวัดระดับความแห้งของเส้นผม ตามสถานีรถไฟฟ้า BTS และ MRT ซุปเปอร์ และไฮเปอร์มาเก็ตชั้นนำทั่วประเทศ

ผมเองก็ไปทดสอบกับเขาด้วย ผลปรากฎผมแห้งเล็กน้อย เนื่องจากผมที่ค่อนข้างยาว ซึ่งโดยปกติหนังศีรษะของผมมันมาก ทำให้ผมมันไปด้วย แต่เมื่อผมยาวขึ้นน้ำมันก็ไปไม่ถึงส่วนปลายของผม ทำให้ผมชี้ฟูบ้างตามเรื่องตามราว


ปกติผมก็ปล่อยกันตามมีตามเกิดเพราะเคยใส่น้ำมันพวก baby oil ก็มันเกิน พาลสิวขึ้นหน้าอีกต่างหาก

ในส่วนของโดฟนี่ก็มีเซรั่มเนื้อบางเบา ที่มีน้ำมันสกัดธรรมชาติ จาก น้ำมันมะพร้าว อัลมอนด์ และเมล็ดดอกทานตะวัน เขาเคลมว่าไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ เพราะว่ากลั่นให้ได้โมเลกุลเล็กละเอียด ช่วยให้ผมนุ่มสลวย และเปล่งประกายเงางาม

อะๆ พูดถึงขนาดนี้ลองก็ได้


วิธีใช้ง่ายมากครับ หลังสระผมผมหมาดๆ ( จริงๆ ผมแห้งก็ได้ แต่ตอนหมาดเวิร์คกว่า ) ปั้มเซรั่ม 2 - 3 หยด ( ผมแค่ 1 พอ กำลังดีกับความยาว ) แล้วชโลมส่วนของช่วงปลายผมเป็นหลัก ไม่ต้องใกล้ส่วนของหนังศีรษะมาก เพราะส่วนนั้นมีน้ำมันตามธรรมชาติหล่อเลี้ยงอยู่แล้ว เสร็จไม่ต้องล้างออกนะครับผม

หลังลองใช้แล้วผมดูนุ่มลื่นหวีง่ายขึ้นครับ ไม่รู้สึกหนักเส้นผม และที่สำคัญไม่เหนียวเหนอะหนะจริงๆ 

ประทับใจครับ

โดฟ นอริชชิ่ง ออยล์ แคร์ แอนตี้-ฟริซ เซรั่ม 40 ม.ล. (179 บาท)

รายละเอียดเพิ่มเติม



Create Date : 03 มีนาคม 2556
Last Update : 16 มีนาคม 2556 23:12:07 น.
Counter : 5223 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

alwaysfluke
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 124 คน [?]



FB : flukealwaysfluke
Line ID : @alwaysfluke
E-mail : fluke@alwaysfluke.com