ย้อนหลัง รูปงานทีวีบีแฟนคลับ
ช้าไปหน่อยเพิ่งจะได้รับรูปจากคนถ่าย รูปแม่เรากับรอนและหลินฟง ถ้ากล้องเราไม่เจ๊งคงได้เห็นรูปเรากับโซเนีย ดันมาเจ๊งซะก่อนเลยได้แค่ลายเซ็น+จับมือ ส่วนรูปที่ไปสนามบินยังไม่ได้แสกน เอาไปดองไว้ที่ทำงานแม่เกือบเดือน จากนั้นเอากลับมา แม่มาบอก เครื่องแสกนเสีย อืมเลยขอดองไว้ก่อนละกัน






จากการที่ได้ไปเห็นทั้ง 4 คน

โซเนีย-ตัวเท่าเรา (ไปวัดความสูงมาละ) แต่หนากว่าเราหน่อย หน้าตาเหมือนในทีวี หลายคนบอกว่าสวยมาก แต่เราเฉย ๆ นะ สวยเหมือนในทีวี ไม่ได้สวยมากหรือน้อยกว่าในทีวีที่ได้ดูอะนะ Look ดูเรียบร้อย อัธยาศัยดีมาก ขอลายเซ็นก็ยิ้มแย้ม ขอจับมือก็ยิ้มแย้ม ที่สำคัญร้องเพลงเพราะด้วย เสียงใสดี

รอน-หน้าตารูปร่างเหมือนในทีวี (หล่อยังไงก็หล่อยังงั้น) Look ก็ขี้เล่นเหมือนอย่างที่คิดไว้ แม่เราชอบรอนมาก ๆ แต่พอเจอตัวจริงกลับรู้สึกเฉย ๆ ซะงั้น อาจเป็นเพราะนิสัยดูเหมือนเด็กไปหน่อยเลยไม่ค่อยถูกใจแม่เราสักเท่าไหร่ จากคำพูดนะ แต่จากรูป เกาะแขนซะแน่นเชียว เสียดายช่วงร้องเพลง ไม่น่าเลือกเพลงนี้ น่าจะเลือกเพลง ปิกว่ายท้า (ประกอบศึกชิงมรดกเลือด) ที่เค้าร้องเอง จะได้เป็นการโปรโมตหนังไปด้วย (ดันเลือกเพลงอะไรก็ไม่รู้)

หลินฟง-คนนี้ผิดคาดหน่อย ดูในทีวีแล้วดำ แต่ตัวจริงไม่ดำอย่างที่คิด หน้าตาเหมือนในทีวี หลายคนบอกหล่อแต่เราเฉย ๆ นะ (ยังไงก็หล่อสู้ต๊ะหมิงของเราไม่ได้ ) Look เราเฉย ๆ กับคนนี้มาก ๆ แต่กลับเป็นที่ปลื้มสำหรับแม่ ดูเป็นผู้ใหญ่ดี ที่สำคัญเลือกเพลงร้องได้ถูกใจมากกับเพลงประกอบหนัง Stolen Love เพราะหนังเรื่องนี้เป็นหนึ่งในหนังที่เราชอบมาก ๆ และเป็นหนังที่ทำให้เราได้รู้จักหลินฟง และเป็นหนังที่เค้าเล่นเป็นพระเอกเรื่องแรกด้วย ที่สำคัญที่สุด เพลงนี้เพราะมาก ๆ ตอนร้องเรามีร้องตามด้วย

เควิน-คนนี้เขียนถึงน้อยหน่อยไม่มีอะไรเป็นพิเศษ หน้าตารูปร่างก็เหมือนในทีวี

ขอบคุณ-คุณรวิพันธ์ (พี่กุ๊ก) ที่ถ่ายรูปนี้พร้อมส่งเมลให้ค่ะ



Create Date : 05 พฤษภาคม 2549
Last Update : 20 พฤษภาคม 2549 16:59:13 น.
Counter : 677 Pageviews.

1 comments
  
เข้ามาชมดาราฮ่องกง หล่อๆสวยๆครับ
โดย: ตงเหลงฉ่า วันที่: 7 พฤษภาคม 2549 เวลา:11:57:01 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

alisalovetatming
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



พฤษภาคม 2549

 
1
2
3
4
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog