===>~*~...ขอบคุณ......สำหรับความเป็นเพื่อนที่ดีตลอดมา

ขอบคุณ......สำหรับความเป็นเพื่อนที่ดีตลอดมา

ขอบคุณ......สำหรับอารมณ์ของเธอ..ที่ทำให้ฉันหัวเราะได้

ขอบคุณ......สำหรับคำชมที่ต่างต่างนานา..ที่เธอให้ฉัน

ขอบคุณ......สำหรับความช่วยเหลือ..และความหวังดีของเธอ

ขอบคุณ......สำหรับคำปลอบใจ..ที่เธอให้ฉัน..รู้มั้ยว่าฉันรู้สึกดีมากเลยนะ

ขอบคุณ......ที่เธอเรียกฉันว่าเพื่อนสนิท..ถึงแม้ว่าฉันจะไม่รู้สึกสนิทกับเธอเท่าไหร่นัก..ฉันดีใจนะ

ขอบคุณ......ที่เธอยอมเสียเงินนาทีละ 12 บาทเพื่อโทรมาคุยกับฉัน

ขอบคุณ......ที่เธอยอมฟังฉัน...พูดเรื่องไร้สาระได้นานๆ

ขอบคุณ......ที่เธอปฏิเสธความรักจากฉันอย่างไม่รุนแรงนัก...ฉันรับได้นะ

ขอบคุณ......ที่เธอยังเห็นว่าฉันเป็นเพื่อนอยู่ทั้ง ๆ...ที่ฉันทำสิ่งที่ไม่ควรทำลงไป

ขอบคุณ......สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมา...ตลอดเวลาที่ฉันได้เป็นเพื่อน"สนิท"ของเธอ






ฉันมีความสุขมาก...และฉันดีใจมากนะที่ได้เป็นเพื่อนกับเธอ








 

Create Date : 19 มกราคม 2550
26 comments
Last Update : 19 มกราคม 2550 15:20:17 น.
Counter : 634 Pageviews.

 




...น่ารัก รักกันรักกัน จุ๊บจุ๊บ เกี่ยวก้อยกานนน...

 

โดย: 2boo 19 มกราคม 2550 15:35:19 น.  

 

เก็บความทรงจำดีๆไว้นะคับ

 

โดย: tpipe 19 มกราคม 2550 15:45:07 น.  

 

วันนี้..เราอาจจะรู้สึกผูกพันต่อสิ่งหนึ่งจนคิดว่าเราขาดเขาไม่ได้

แต่เวลาจะทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป

สักวันเราจะรู้ว่า สิ่งที่เราผูกพันในวันนี้ เป็นแค่ส่วนหนึ่งที่เข้ามาเติมชีวิตเราไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิตเรา

วันหนึ่ง...หากเรามีโอกาสได้เจอสิ่งที่ถูกใจสิ่งใหม่ที่เราคิดว่าเราพึงพอใจ ปรารถนา ต้องการ ขาดไม่ได้ เราก้อจะเริ่มผูกพันกับสิ่งใหม่

เมื่อเวลาหนึ่งผ่านไปจะสอนเราได้เองว่าความผูกพันกับสิ่งใด ๆ ในช่วงเวล่าหนึ่งจะเป็นความสุขในช่วงเวลานั้น ๆ อย่าได้ไปยึดติด อย่าได้ไปใช้ชีวิตทั้งชีวิตไปลุ่มหลง

**คิดเสียว่า...เราโชคดี...ที่มีโอกาสได้ผูกพันกับสิ่งที่เรารัก**

 

โดย: i.k. IP: 202.12.118.36 19 มกราคม 2550 16:01:32 น.  

 

สวัสดีจ้า
มีเพื่อนน่ารักด้วยนะ
รักษาเพื่อนที่น่ารักไว้นะจ๊ะ

 

โดย: nakwan6 19 มกราคม 2550 16:03:21 น.  

 

อย่าปล่อยให้สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเราหลุดลอยไป

ลองคุยกันมากขึ้น รับรู้ความรู้สึกของอีกฝ่ายด้วยใจ

จะทำให้เรารู้ว่าเราโชคดีแค่ไหนแล้วที่ได้รู้จักความรัก

อย่าปล่อยให้ใครคนใดคนหนึ่งมีน้ำตา ทั้ง ๆ ที่อีกคนหนึ่งกำลังดีใจ

อย่าปล่อยให้ใครอีกคนหนึ่งยิ้ม ทั้ง ๆ ที่อีกคนหนึ่งกำลังร้องไห้

อย่าปล่อยให้ใครคนใดคนหนึ่งพูด ทั้ง ๆ ที่อีกคนหนึ่งไม่ต้องการฟัง

ความรักต้องมาจากความรู้สึกของคนสองคน..

อย่าให้ใครคนใดคนหนึ่งหยิบยื่น แต่อีกคนหนึ่งไม่ต้องการ

ความรักเป็นเพียงสายใยบาง ๆ ที่มันถูกหล่อหลอมขึ้นจากความรู้สึกต่าง ๆ

ทั้งความอาทร ห่วงใย ห่วงหา คิดถึง

ความอดทนจะทำให้อุปสรรคต่าง ๆ ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ความพยายามจะทำให้เราสองคนยังคงอยู่

ความไว้ใจจะทำให้ความรักของเราแข็งแกร่ง

ความซื่อสัตย์จะทำให้ความรักของเรามั่นคง

ความเสมอต้นเสมอปลายจะทำให้ความรักของเราสวยงาม

และสุดท้ายความรักก็จะก่อตัวขึ้นเป็นความผูกพัน

สิ่งเหล่านี้จะทำให้สายใยบาง ๆ ของความรัก

กลายเป็นเชือกเส้นหนาที่ผูกคนสองคนไว้ด้วยกัน

มันจะเป็นเชือกที่มัดเราไว้ด้วยกัน

เป็นเชือกที่ทำให้เราไม่อึดอัด

เราจะไม่ดิ้นรนที่จะพยายามหลุดออกจากเชือก


หวังว่าเธอคงเข้าใจ

 

โดย: i.k. IP: 202.12.118.36 19 มกราคม 2550 16:09:56 น.  

 

ถ้าใครที่ใช่ ก็จะใช่ค่ะ

ไม่ว่าจะไปไกล จากกันห่างแค่ไหน

สักวันหนึ่งก็จะกลับมาหากัน



เพียงแต่..เราจะทนอยู่กับความเจ็บปวดโหยหา และรอคอยได้หรือเปล่า



สู้ๆ นะคะ

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 19 มกราคม 2550 17:14:12 น.  

 

แอบเช็ดน้ำตาเลยอ่ะ ขอบคุณซึด้วยนะที่เป็นเพื่อนกะกิ๊ฟ มีเรื่องอะไรก็มาเส่าให้ฟังนะจ๊ะ ยินดีรับฟังจ้า เสียดายรู้จักกันช้าไปหน่อย ถ้ารู้จักกันตั้งแต่หาดใหญ่ก็ดี

 

โดย: grippini 19 มกราคม 2550 17:21:14 น.  

 

แวะมาเยี่ยมนู๋ซึ

มิตรภาพแห่งความเป็นเพื่อน

รักษาไว้ให้ดี แล้วเราจะมีความสุขมากขึ้นน่ะ...




 

โดย: Link_conner55 (Link_conner55 ) 19 มกราคม 2550 18:45:04 น.  

 

สองความเห็นข้างบน สำนวนโวหารแบบนี้ เข้าขั้นโคตรเซียน เลยนะ

ชีวิตของคนเราทุกๆคน ถ้าเราใช้เวลาและปล่อย ให้หมดไปกับเรื่องเล็กๆน้อยๆ
เราจะไม่มีที่ว่างในชีวิต สำหรับเรื่องที่สำคัญกว่า
เพราะฉนั้นในแต่ละวันของชีวิต เราต้องให้ความสนใจ กับเรื่องที่ทำให้เรามีความสุข
เราต้องดูแลเรื่องที่สำคัญที่สุดจริงๆ
หลังจากนั้นถ้ามีเวลาเหลือ เราจึงเอามาสนใจกับสิ่งแวดล้อม ที่อยู่รอบๆตัวเรา
แต่ไม่ว่าชีวิตเราจะสับสนวุ่นวายเพียงใด ในความสับสนวุ่นวายนั้น

เรายังมีที่ว่างสำหรับการแบ่งปันน้ำใจให้เสมอ

 

โดย: moopat IP: 58.181.188.154 19 มกราคม 2550 21:31:43 น.  

 

มิตรภาพดีๆ ต้องรักษาไว้ให้ดีนะจ๊ะ
ไม่มีเพื่อนคนไหน ไม่เคยทะเลาะ หรือโกรธเคืองกันบ้างหรอก
เพราะความเป็นเพื่อนนั้น ต้องเดินทางผ่านระยะเวลา
ในระยะเวลา ก้อต้องมีที่ถูกใจบ้าง ไม่ถูกใจบ้าง
เป็นธรรมดาจ๊ะ

แต่สุดท้าย เพื่อนก้อรักเพื่อนเสมอ ไงจ๊ะ

 

โดย: อิ๋ง (อิ๋ง ณ มอ. ) 19 มกราคม 2550 21:45:50 น.  

 

น้องพลับขอสอง แฮะ แฮะ

จากบทเพลง บทเรียนสอนใจ ของภูสมิง เกิดทันหรือเปล่าไม่รู้

บทเรียนสอนใจ

ยามอยู่ในความเงียบเหงา
เหมือนเราอยู่เพียงเดียวดาย
หัวใจพร่ำเพรียกถึงใครคนหนึ่ง
อดีตฝังตรึงแนบทรวงมิคลาย

คิดถึงวันที่เคยสุขสม
เหมือนคมมีดกรีดย้ำอารมณ์
เวลาผันเปลี่ยนใจเธอเป็นอื่น
ให้เรากล้ำกลืนฝืนใจเศร้าตรม

ทำไมต้องเป็นตัวเราที่เศร้า
ทั้งที่เราทุ่มเทความภักดี
รักที่มอบกลับต้องชอกช้ำฤดี
ทำเช่นนี้ผิดหรือไร

ช้ำนี่จดจำเอาไว้
สอนใจให้เป็นบทเรียน
รักใครควรชั่งยั้งใจไว้บ้าง
เพื่อเป็นหนทางยามเราผิดหวัง
lfdkgrpsp;]]pygm,,/fdzf

 

โดย: moopat IP: 58.181.188.154 19 มกราคม 2550 21:47:14 น.  

 




...จู๊บบบบบบบบบบบ...


 

โดย: 2boo 19 มกราคม 2550 23:16:38 น.  

 

งานนี้ตูไม่เกี่ยว อิ อิ
ไปหละ

 

โดย: หัวหยิกหน้ากร้อคอสั้นฟันเหยิน 19 มกราคม 2550 23:44:49 น.  

 



เพื่อนกันดีที่ซู๊ดดดด

" เพื่อนไม่เคย ไม่เคยทิ้งกัน ไม่ว่าความฝันนั้นจะไกลซักเท่าไร จะหกล้มซมซานเมื่อใด .. เพื่อนคอยปลอบใจ .. "


เพลงมันใหม่ไปหน่อยอ่ะ อิอิ

 

โดย: Galaxian Explosion !!! 20 มกราคม 2550 0:05:54 น.  

 

เก็บไว้เป็นความทรงจำที่ดีนะจ๊ะ

 

โดย: Im onair 20 มกราคม 2550 0:34:32 น.  

 

บางครั้ง ความรัก ก็เข้ามาหาเรา เพื่อให้เราเรียนรู้ มิใช่ ให้เราครอบครอง...


คนบางคนเหมาะที่เกิดมาเพื่อให้เรา "รัก" แต่ไม่เหมาะที่จะร่วมชีวิตด้วย...

เรื่องบางเรื่องผ่านเข้ามาในชีวิต แล้วก็ผ่านไป
ตอนนี้เรื่องนี้อาจดูเหมือนเป็นเรื่องใหญ่ในชีวิต
แต่เมื่อเวลาผ่านไป เราจะรู้ว่า
มันเรื่องจิ๊บ จิ๊บ ในชีวิตจริงๆ
ชีวิตยังมีอะไรอีกเยอะที่ให้เราค้นหา
เศร้าได้ แต่อย่านานนะ



 

โดย: beautiful civil IP: 124.120.34.33 20 มกราคม 2550 8:25:12 น.  

 

เป็นกำลังใจให้พี่ก้อยจ้ะ

สวยน่ารักอย่างพี่ก้อยไม่ต้องกลัวจะเหงาหรอกนะคะ
หนุ่มๆเพียบ ไม่เหงาแน่นอน

แต่เว้นคุณคนนั้นของหนูไว้ซักคนนะคะ

 

โดย: กระต่ายลงพุง 20 มกราคม 2550 13:17:37 น.  

 




...ยิ้มปากเบิ๋นเรียงฟังให้ก้อยจ๋า ฮิฮิ...


 

โดย: 2boo 20 มกราคม 2550 14:38:23 น.  

 

ฉัน.. คือเพื่อนเธอคนหนึ่ง

เพื่อน .. ที่พร้อมรับฟัง ถ้าเธอต้องการ

เพื่อน .. ที่จะไม่จุกจิกในเรื่องส่วนตัวเธอ

เพื่อน .. ที่อยู่ข้างหลังเธอ แต่พร้อมจะเดินเคียงข้างในเวลาที่เธอต้องการ

เพื่อน .. ที่ให้ความคิดเห็นได้ แต่อย่ามาเชื่อฉันมาก เพราะเธอต้องตัดสินใจด้วยตัวเอง

เพื่อน .. ที่จะยืนอยู่ตรงนั้น ระวังให้เธอ และรอเธอลุกขึ้นมายืนเองได้ โดยไม่ต้องเพิ่งมือจากใคร

ยังไง .. ฉันก็คือ เพื่อนเธอ





ปล.. ถ้าเปลี่ยน จาก -เพื่อน- เป็น -แฟน- สงสัยความหมายเดียวกัน เหอๆ

 

โดย: YaM_NoT 20 มกราคม 2550 15:11:13 น.  

 

มาช้าอีกแล้ว

ไหนล่ะครับรับสมัครผู้ชายที่บอกอะ...
วันหลังทำ link latest blogs ด้วยสิครับ
จะได้หาดู blog ล่าสุดได้ง่ายๆ

 

โดย: พลทหารไรอัน 20 มกราคม 2550 17:39:45 น.  

 

แวะมาเยี่ยมนู๋ซึจ้า

 

โดย: Im onair 20 มกราคม 2550 20:27:14 น.  

 

อย่างน้อย...ก็มี "เพื่อนสนิท" ไว้คอยพูดคุยปรึกษาเนอะคะ

เอาใจช่วยค่ะ... อ

 

โดย: ฟากฟ้าฝั่งฝัน 20 มกราคม 2550 21:28:25 น.  

 

สวัสดีค่ะ สาวน้อยคนสวย
ขอบคุณนะคะที่แวะไปหยิบของน่ารักจากบล็อกเนยมาใช้ เข้าไปเอามาใช้ได้ทุกอย่างและตลอดเวลาค่ะ
ด้วยความยินดีมากๆ เลย

 

โดย: เนยสีฟ้า 20 มกราคม 2550 23:16:43 น.  

 


เข้ามารักเธอ

 

โดย: หัวหยิกหน้ากร้อคอสั้นฟันเหยิน 20 มกราคม 2550 23:42:32 น.  

 

แวะมาเยี่ยมตอนเช้าวันอาทิตย์
และเป็นกำลังใจให้นะคะ
เวลาจะเป็นตัวช่วยให้หลาย ๆ อย่างดีขึ้นค่ะ

 

โดย: นักรักโลกมายา IP: 58.9.194.154 21 มกราคม 2550 10:53:02 น.  

 

แวะมาเยี่ยมจ้า...ถึงยังงัยก้อขอให้เก็บไว้แต่สิ่งดีๆนะ

 

โดย: aus_aus(login ม่ายได้) IP: 203.144.130.176 21 มกราคม 2550 12:23:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


TsuTaYa
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
19 มกราคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add TsuTaYa's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.