วันที่ 2 ของการเดินทาง

Morning Macau

วันนี้เดินทางไปฮ่องกงด้วยเรือ Cotai Jet อยากขอโทษเพื่อนเป็นล้านครั้งเลย

เฟรย์พาเพื่อนขึ้นรถเมล์ผิดสาย ผิดฝั่ง คือจริงๆไปผิดท่าเรือเลยแหละ เค้าหาข้อมูลมาไม่ดีเอง

ขอโทษนะค้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา T_______________T

สรุปคือเรานั่งวนรอบมาเก๊าค่ะ แล้วขึ้นรถเมไปลงผิดท่า จริงๆต้องลงอีกท่าเรือนึง

นี่ขึ้นรถเมแล้วยังนั่งเลยป้ายอีก โอ๊ยยยยคือตอนนั้นแบบ กลัว check-in โรงแรมที่ฮ่องกงไม่ทัน

เอาหล่ะะ เราเดินทางด้วยเรือ Cotai Jet จึงต้องลงที่ท่าเรือ Taipa

โชคดีที่มาตรงกับเดือนเกิด จึงซื้อบัคร 1 ได้ฟรีอีก 1  แต่เรามากันแค่ 3 คน แป่วววว - -'

ถึงต.ม.ฮ่องกง ถูกเรียกเข้าห้องมืดเหมอืนตอนไปสิงคโปร์ค่ะ 55555 แต่ไม่ตื่นเต้นแล้ววว

เพราะเคยโดน 55555 ที่นี่ไม่ได้ค้นอะไรมากเหมือนสิงคโปร์นะ  หลังจากนั้นเดินไปที่รถไฟฟ้า

ชั้นล่างสุด  และซื้อบัตร
Octopus ( 150 HK$ โดยมัดจำ 50 ที่เหลืออีก 100 เป็นค่าโดยสารเช่น

MTR
รถราง
7-eleven )    จากนั้น นั่ง MTR Sheung Wan ลงสถานี Mong Kok เดินประมาณ

เมตร ก็ถึงที่พักค่ะ  จองผ่าน Booking ชื่อโรงแรม Habour Hotel  ที่พักสบายค่ะ

แต่ค่อนข้างแคบตามไปหน่อย สรุปคือเรามาถึงโรงแรมเลท 2 ชั่วโมง

ต่อค่ะ 55555
ออกจากสถานี Mong Kok E1 เดินตรงไป เจอถนนข้างหน้า เลี้ยวซ้าย เดินตรงไปเจอ

แยกไฟแดง ข้ามแยกไป
หยุด เลี้ยวขวา ข้ามแยกไฟแดงอีก 3 แยกเลี้ยวซ้ายแยกไฟแดงที่ 4

เห็นป้ายโรงแรม ( อาจงงๆหน่อย แต่ถ้ามาถึงเราหาเส้นถนนของที่ตั้งโรงแรมค่ะ จากนั้นก็ไม่ลำบาก

อีกต่อไป ^^  ซึ่งก่อนจะเลี้ยวซ้ายจะมีป้ายบอกว่าเลขที่บ้านตั้งแต่นี้ไปทางซ้าย เท่านี้ ทางขวา )

Check-in เสร็จเรียบร้อย เราได้ที่พักชั้น 5 พักสักแปป จึงออกไปข้างนอกกก  จุดหมายแรกที่ไป

คือ Aveneu of stars ขอบอกว่าช่วงกลางคืนสวยมาก โรแมนติกมาก อยากมากับคนรักเลยค่ะ ^^

อากาศกำลังดีค่ะ ไม่ร้อนนน

รองเท้าเฟรย์เด่นไปป่าว 55555

ช่วงค่ำค่ะ สวยมาก ช่วงเวลา 2 ทุ่ม มีการแสดงแสงสีด้วยย สวยมากกก ชอบบบ ฟินสุดด ๆ

เมฆไม่เต็มใจแฮะ เหมือนฝนจะตกเลย

แปะรอยมือ ตามรอยซุป'ตาร์ ^^

หลังจากนั้นก็กลับไปย่าน Mong Kok ค่ะะ ไปหาอาหารเย็นที่ Mc Cafe' อิอิ

หลังจากนั้นไปเดินช้อปตลาด Ladies Market  แม่ค้าที่นี่ดุมาก

วันก่อนต่อสินค้าแล้วไม่ซื้อนี่โดนด่าเลยนะ นางรัวจีนมาค่ะ 55555

บางร้านก็ด่าแบบนิ่งๆ แต่เจ็บ ถ้าต่อมากก็ไล่เลย 5555555

โดนมาทุกแบบแล้วววว  ที่นี่ก็เหมือนจตุจักรบ้านเรานะ

เสื้อผ้า ที่ติดตู้เย็น พวงกุญแจ บลา ๆ มีหมดค่ะ ^^

หลังจากนั้นก็กลับที่พักค่ะะ พอแค่นี้ก่อน หมดแรงงงงง

Good night Hong Kong

Last Update : 3 กรกฎาคม 2557 23:02:42 น. 0 comments

Mafrey

[Add Mafrey's blog to your web]