ครอบครัวตัวดำ เงี๊ยะ , รักไม่มีนิยาม เงี๊ยะ แบบว่าๆๆ ไม่ไหวอ่ะ แถมหนังที่เหลือมันก็ไม่ใช่แนว อาทิ The Kingdom , Surf's Up , Ball Of Fury หรือจะหนังดองของไทยเรา โอปปาติก ...อยากได้แบบปีที่แล้วจัง มีทั้ง Death Note , Devil Wears Prada , The Departed , อำมหิตพิศวาส , The Guardian , ผีคนเป็น , 13 เกมสยอง , Cars , Doraemon The Movie , See No Evil , The Ant Bully , Dead Or Alive และอีกมากมายก่ายกอง โห!!! พูดแล้วน้ำลายไหล อดเสียดายไม่ได้เลย ที่ปีนี้มันเทียบไม่ติดเลย โปรแกรมเงียบเหงามาก และหลายๆเรื่องก็เลื่อนฉายออกไป ...เพื่อ!!! มันช่างเป็นปิดเทอมที่แสนเซ็งมากๆ
Lions For Lamb สุดยอดหนังเทพที่ไม่มีวันพลาดเด็ดขาด รวมดาวทั้ง Tom Cruise , Robert Redford และเจ้าป้า Meryl Streep ที่มาพร้อมกับพลอตสุดเจ๋ง แนวนี้แหละที่รอคอย
The Game Plan หนังฮาจาก The Rock เต็มตัวครั้งแรก ได้อารมณ์เดียวกับ The Pacifier ของพี่ Vin ที่คำวิจารณ์พอกัน
Secret หนังรักละมุนละม่อมของ Jay Chou ที่จบเห่ด้วยชื่อไทย "รักเรา กัลปาวสาน" นึกว่าวรรณคดีไทยสักเรื่อง
Beowulf สุดยอดหนังที่รอคอยจากการสร้างของ Robert Zemeckis ที่ไม่ได้เห็นพี่แกทำหนังแนวนี้สักเท่าไหร่ (แนวสงครามพีเรียดย้อนยุค)
3O Days Of Nights จากหนังสือภาพแนวสยองขวัญ Alternative มาโลดแล่นบนจอใหญ่ ได้นักแสดงสุดหล่อ Josh Hartnett มาวิ่งหนีเหล่าปีศาจในความมืดตามชื่อเรื่อง เป็นเวลา 30 วัน น่าดู !!!
เห็นโปรแกรมทั้งหมดแล้ว แทบจะไปทุบกระปุกออมสินมา เพราะมันเยอะจัด กลัวงบไม่พอ แถมในเดือนธันวาคมไม่ต้องพูดถึง เป็นเดือนที่ปิดท้ายปีได้เจ๋งมากๆ เพราะมาพร้อมกับหนังหลายแนวมาก The Golden Compass , Enchanted , I Am Legend , Bee Movie , National Treasure 2 , Aliens Vs. Predator 2 และอื่นๆอีกมากมาย สุดยอด แค่เห็นก็ Zeed !! แล้ว
โหๆๆ อยากดูมั่งแต่ตังไม่มี T^T เส้า