BitterBerry

(◕〝◕)B i t t e r z ⓐⓝⓓ S w e e t z(◕‿◕✿)

ห ว า น ๆ ข ม ๆ นี่ แ ห ล่ ะ ตั ว ช๊ า น~~

[Add BitterBerry's blog to your web]

εїз เกาะนางยวนไดว์รีสอร์ท εїз

ซื้อไปแบบ PK3วัน2คืน นะคะ

ออกเดินทางกันได้เรยจ๊า,,

ใช้บริการตั๋วรถ-เรือ ของลมพระยาค่ะ
เรยต้องไปขึ้นรถที่ ข้าวสาร แถวๆ วงเวียนวัดบวรฯ
ไปถึง2ทุ่มเองค่ะ แวะหาอาไรรองท้องสักหน่อยดีกว่า อิอิ

โจ๊กตรอกข้าวสารค๊าฟฟฟ~~

เมื่อไปยื่นเอกสารที่บริษัทลมพระยาก้อจาได้ตั๋ว+สติ๊กเกอร์ ต่างสีกันค่ะ
เพื่อแยกว่าใครนั่งรถคันไหนนั่นเอง

สัมภาระกะกองทัพขนมค่ะ อิอิ

จุดรอรถ ส่วนมากเปนฝรั่งไปลงพงันกะสมุยค่ะ

ตอนขึ้นรถไม่ได้ถ่ายไว้ค่ะ เพราะคนเยอะ ได้ขึ้นรถคันที่3
ปรากฏว่าโล่งมาก ทั้งรถมีแต่ 14 คน โชคดีไปค่ะ
ที่นั่งบนรถ นั่งสบายดีนะคะ ปรับเอนนอนได้ มีที่รองขา
คล้าย ๆ ในโรงหนังอ่าค่ะ

รถออกจากข้าวสารตามกำหนดการ 3ทุ่ม แต่เอาเข้าจิงก้อ 3ทุ่มครึ่งได้ค่ะ
ประมานตี2 รถจะแวะให้พักทานข้าว แถวๆอ.ทับสะแก จ.ประจวบฯค่ะ
จากนั้นก้อวิ่งยาวไปถึงท่าเรือทุ่งมะขามน้อย จ.ชุมพร เรยค่ะ
ไปถึงก้อเกือบๆ 05.00 น. ได้ค่ะ

ท่าเรือทุ่งมะขามน้อย จ.ชุมพร
ฝนครึ้มมาเรย

ฟ้าหลังฝน มักจะสดใส ^______^

ต้องรอเวลาขึ้นเรือประมาน 06.00 น. ค่ะ
นั่งรอ นอนรอ เข้าห้องน้ำ หรือหาอาไรทานรองท้อง(อีกรอบ)ค่ะ
จะมีพวกแผนที่ แนะนำที่พัก ที่เที่ยวแจกฟรีด้วยค่ะ

6โมงผ่านไปก้อยังไม่เหนเรียกค่ะ
ฝนเจ้ากรรมดันตกมาอีก แต่ก้อดูพยากรณ์ไปแล้วล่ะค่ะ
ว่าฝนจะตกจนถึงวันที่ 13 เศร้าเรยง่า ประมาณ 6 โมงกว่า ๆ
เค้าก้อเริ่มเรียกให้ไปรับสติ๊กเกอร์อีกรอบค่ะ
เพื่อแยกว่าใครจะลงที่เกาะไหน คนละสีกันค่ะ
ของเราลงนางยวนสีเขียวจ๊า

ประมานเกือบ 7 โมง ได้เวลาขึ้นเรือแล้วค่ะ
ได้เดินทางกับเรือ คาตามารัน "หน้าเมือง"
แต่ไม่ได้เก็บรูปมาค่ะ T^T* ฝนมันตกอ่า ทางลื่น+กระเป๋าหนัก
มีแต่รูปเมื่อขึ้นเรือหันไปมองฝั่งชุมพรค่ะ เดินไกลมั๊ก ๆ

เดินขึ้นเรือไปเค้าบอก "นางยวนทางนี้เลยครับ ขึ้นบนเรยครับ"
ไอเราก้อเดินตามไป เป็นห้อง VIP ไม่รู้อ่าค่ะ ว่าต้องจ่ายเพิ่ม 50 บาทนั่งเนียนเฉยเรย
พอดีมีกลุ่มนึงเค้าเหมาไว้ทั้งห้อง แต่ก้อเหนคู่อื่น ๆ ที่มาพร้อมกัน
แล้วลงนางยวนเค้าก้อนั่งในนี้อ่าค่ะ เรยไม่ทราบว่าเค้าเหมาไว้
ขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยค๊าฟฟฟ,,

ออกเดินทางแล้ว ตื่นเต้นมั้ยค๊ะ อิอิ,,

ฉายหนังให้ดูด้วยค่ะ สนุกดี จำชื่อเรื่องไม่ได้ แต่เกี่ยวกะเกาะเหมือนกัน
อาแมนด้า ไบน์ เล่นค่ะ อิอิ
หนังจบก้อเกือบถึงเกาะพอดีเรยค่ะมองไปเหนนางยวนลิบๆแล้ววววววว

เตรียมตัวลงค่ะ เหนวิวแร้วตาโตเรย อาไรจาสวยขนาดนี้

Go Go Go++

เดินสู่ที่แห่งความสุขในช่วง3วันนี้ค่ะ

Welcome Drink~ น้ำกระเจี๊ยบสุดอร่อยค่า

เดินถึงที่ฟร้อนท์ ก้อเจอ "ลุงน้อยผู้แสนใจดี"
ยืนคอยต้อนรับพวกเราอยู่แร้วค่ะ อิอิ
ลุงน้อยจัดแจงให้แต่ละคู่ที่ซื้อ PK ไป Check in ให้เรียบร้อย
ก้อให้พนักงานขนกระเป๋าไปส่งที่ห้องเรยค่า
แอบเศร้าเล็ก ๆ เพราะตอนจองอยากได้ห้องโซน D บนภูเขา
(ฝั่งเดียวกะจุดชมวิวอ่าค่ะ) แอบระบุไว้แล้วนิดนุง
แต่กลับได้ห้อง D4 ซึ่งอยุ่ใกล้ๆห้องอาหาร
เซงเรยอ่า
ถามที่ฟร้อนท์ เค้าบอกว่าเต็มหมดค่ะ เหอ ๆ ๆ
มาแล้วก้อต้องอยู่ เดินตามพนักงานไปเรื่อยๆค่ะ
ผ่าน ศูนย์สอนดำน้ำของรีสอร์ท ก้อจะเจอทางเข้าโซน D1-5

ถึงแล้วค่ะ ห้องD4,,

วิวจากหน้าห้องค่ะ จะเหนสันทรายพอดี

เปิดเข้าห้องมา ก้อจาเจอเตียงขาว ๆ แบบนี้ค่ะ

ตู้เสื้อผ้า ชั้นวางของด้านบน ชั้นวางโทรทัศน์

ตู้เย็น ประตูห้องน้ำค่ะ

แอร์ การตกแต่งด้วยภาพวาด

ราคามินิบาร์ค่ะ

ประตูทางเข้ากะม่านที่หน้าต่างค่ะ มีกระจกด้วย แต่สูงจัง
เอ๊ะ! หรือเราตัวเตี้ยเอง ฮ่า ๆ

ไปสำรวจในห้องน้ำมั่งค่ะ

เพื่อไม่ให้โหลดนานเกินไป เด่วทำภาค 2 ดีกว่านะคะ

อย่าลืมตามไปชมกานน๊าค๊า จรุ๊ฟ ๆ >3<

Last Update : 6 กันยายน 2551 5:21:24 น. 2 comments

อยากทราบราคาจังคะ บอกหน่อยได้ป่าวเอ่ย

โดย: the river of Aquarius วันที่: 1 เมษายน 2551 เวลา:3:57:51 น.

ตามไปตอบหลังไมค์แระค๊าฟฟฟ,,

โดย: BitterBerry วันที่: 1 เมษายน 2551 เวลา:9:21:28 น.