BitterBerry

(◕〝◕)B i t t e r z ⓐⓝⓓ S w e e t z(◕‿◕✿)

ห ว า น ๆ ข ม ๆ นี่ แ ห ล่ ะ ตั ว ช๊ า น~~

[Add BitterBerry's blog to your web]

εїз เกาะนางยวนไดว์รีสอร์ท ภาค 2 εїз

ตามมาเที่ยวเกาะนางยวนกันต่อเรยจ๊า
มาถึงประมาน 9 โมงครึ่ง กว่า ๆ ค่ะ
กว่าจะเก็บของ อาบน้ำ ก้อ10โมงกว่า ๆ แล้วจ้า
เดินเที่ยวได้อีกพักนึงน่ะค๊ะ ตามมาเร๊ยยยยยย~~~

ป้ายเตือนนักท่องเที่ยว

ห้องโซน A กะ F มองเหนอยู่ไกล ๆ~~

ส่วนที่ยังสร้างไม่เสร็จ (แต่คงไมสร้างต่อแร้ว น่าเสียดาย )

น้ำมันใสดีจัง,,*

ลุงน้อยนัดทานอาหารกลางวัน ประมาน 11.30 น. ค่ะ
หิวมากมาย ลุยเรยดีกว่า
น้ำส้มปั่น นั่นไม่อยู่ในบุฟเฟต์นะค๊า
สั่งเพิ่ม แก้วละ 80 บาท เหอ ๆ >_______<

ทานอิ่มแร้วก้อไปดำน้ำเล่นที่หาดกานเรยจ๊า
เริ่มรู้สึกดีกะห้อง โซนนี้แระ เพราะมันใกล้ สะดวกดีค่ะ
ใกล้ที่กิน ใกล้หาด
น้ำใสมั๊ก ๆ ๆ ๆ ๆ เรยค่า

ไปเดินถ่ายรูปเล่นดีกว่า
ไปเจอร้าน ... มาโปรโมทไกลจัง อิอิ
ทำลายธรรมชาติมากเรยอ่า

ตกบ่ายชักร้อน&เพลีย เนื่องจากเดินทางทั้งคืน
แถมกลางวันที่เกาะร้อนมั๊กมายจิง ๆ
ขอแอบไปงีบสักพักก่อน เอาแรงค่ะ อิอิ

นอนเพลินไปหน่อย ฮ่า ๆ ๆ ๆ
เย็นเรยอ่า *0* จาได้เวลามื้อค่ำอีกแว้ว
เก็บภาพยามเย็นอีกสักหน่อย

จุดนอนชมดาว ชิลล์จิง ๆ~~

พระอาทิตย์กำลังจะลาลับไป...

ลุงน้อยนัดมื้อเย็นไว้18.30 น. เป็นเซทเมนูค่ะ ที่ให้ทานเร็ว เพราะลุงน้อยแกว่า
เผื่อลมฟ้าลมฝนไม่เปนใจ อิอิ
สำนวนสุด ซู๊ดดดดดด~~

อาหารเย็นค่ะ เติมได้ทุกอย่าง ยกเว้น "ปลาราดพริก" ซึ่งมันอร่อยที่สุด

บรรยากาศร้านอาหารตอนกลางคืน ชิลล์สุด ๆ เรยค่ะ

ทานอิ่มแร้วก้อแวะยืม DVD ไปดูที่ห้องค่ะ
เพราะไม่มีช่อง ทีวี ธรรมดา เช่าได้ 2 เรื่อง ดูได้เรื่องเดียว
แปร่ว!!!!
ก่อนถึงห้อง มองไปทางโซนจุดชมวิว
แสงไฟสะท้อนผืนน้ำ สวยจิงๆเรยค่ะ,,

กินอิ่มนอนหลับ สบายมั๊ก ๆ อิอิ
นอนแต่หัวค่ำมากค่ะ ไม่รุ้เพราะเดินทาง+เล่นน้ำเหนื่อย
หรือว่าไม่มีอาไรทำเรยต้องนอน 555
ตี 4 ก้อตื่นแล้วอ่า อาบน้ำเตรียมตัวรอไปดูพระอาทิตย์ขึ้นค่า
แต่....ผิดหวังค่ะ วันนี้เมฆหนา มองไม่เหนซะงั้น

เรยเดินถ่ายรูปเล่นไปเรื่อย ๆ ค่ะ รอเวลาอาหารเช้า
เจอเจ้าปูน้อย กะลังปีนป่ายกันใหญ่เรยค่ะ น้ำใสจิง ๆ เรย

อาหารเช้าเปนบุฟเฟต์นะคะ ขอบอกว่า "ออมเล็ต&ไข่ดาว" ที่นี่อร่อยมั๊ก ๆ ค่ะ
ทำแบบสดใหม่ ใส่แฮม เบคอน เยอะด้วย
(เหนลุงน้อยมั๊ยคะ อิอิ คนยังไม่เยอะค่ะ ลุงน้อยเรยโชว์ฝีมือทำออมเล็ตให้เราจ้า)

ทานจนอิ่มแปร้ เรยล่ะค่ะ หุหุ วันนี้มีนัดดำน้ำ 8.30 น.
ลุงน้อยว่าให้รีบไปดีกว่า เพราะฝนฟ้าไม่ค่อยจะเปนใจ

ไปทั้งหมด 4 คู่ 8 คน ค่ะ
ตอนแรกลุงคนขับเรือบอกว่าจะพาไปดูปลาฉลามค่ะ
แต่สักพักก้อต้องหันเรือกลับไปอ่าวม่วงแทน งง ๆ
ถึงบางอ้อเมื่อเรือจอดเทียบท่าแถว ๆ อ่าวม่วง ว่าคลื่นลมแรงค่ะ
ไม่สามารถลงไปดำน้ำดูปลาฉลามได้ ไม่ปลอดภัย
เรยมาได้แค่จุดนี้ งุงิเรย

เหนอ่าวม่วงรีสอร์ทไกล ๆ ค่ะ

จุดที่เราลงดำน้ำกันค่ะ

คลื่นค่อนข้างแรงค่ะ ขนาดเราเคยดำครั้งแรกยังรู้สึกได้
อยู่จุดนั้นเกือบ 2 ชม.ได้ค่ะ พวกเราเริ่มเบื่อ
ลุงบอกว่า จะลองพาวนไปดูอีกรอบว่าไปดูฉลามได้มั้ย
ระหว่างทางผ่านจุดดำน้ำหลังเกาะนางยวนจ๊า
สามารถดำน้ำตื้นได้เหมือนกันค่ะ แต่คลื่นแรง ลุงกลัวเราไม่ปลอดภัย
เรยไม่ยอมปล่อยลงเด็ดขาด อิอิ

สรุป...ลุงก้อวนกลับมาที่ท่าเรือหน้าเกาะค่ะ
เพราะว่าคลื่นแรงจิง ๆ ไม่สามารถไปดำที่ไหนได้แร้ว
ลุงก้อเรยถามว่าจะทานข้าวกล่องบนเรือหรือที่เกาะ

เราตกลงทานที่เกาะค่ะ จึงจบการดำน้ำตื้นแต่เพียงเท่านั้น
มื้อกลางวันนี้ไม่มีรูปนะจ๊ะ เพราะเปนข้าวกล่องค่ะ
มีขนม กะ ผลไม้ ให้ด้วย เราไปทานกันที่หน้าห้องพักค่ะ
เพราะที่ร้านอาหารคนเยอะมาก ๆ มีกรุ๊ปทัวร์มาลง *0*

อาบน้ำเสด ทานข้าว ก้อเริ่มตะลุยเก็บภาพรอบเกาะแระค๊า

ยังไม่จบนะค๊า,, ขอเวลานิ๊ดดดด
เดวมาต่อแน่นอนจ๊า~~~~~

จามีคนรออ๊ะเป่าน๊อออออ~~~

วิวจากหน้าห้องD6 ที่ชาวห้อง BP คอนเฟิร์มว่าวิวสวยที่ซู๊ดดดดด,,

เดินขึ้นจุดชมวิวเจ้าค๊า

ก่อนจะถึง...จุดสุดยอด!!?

เหนือคำบรรยาย,,*

หายเหนื่อยสุด ๆ

ฝรั่งก๊ะทำมิวสิคได้ อิอิ (กล้าม๊ากกกก)

เดินข้ามฝั่งไปทางโซน A & F ร้อนค่อด ๆ ๆ ๆ
แต่คุ้มหายเหนื่อยน๊าจ๊ะ

เดินเล่นไปเรื่อย ๆ จะเจอจุดชมวิว(หรือป่าว) แต่ก๊ะแอบถ่ายรูปมาแร้ว ฮ่า ๆ
สวยมั๊ยงิ,,
วิวน่ะค๊า อย่ามองนางแบบ ฮิ ๆ กลัวสายตาฝ้าฟาง

เจอสะพานไม้ยื่นออกไป มีบันไดลงด้วย แต่ไม่รู้มีไว้ทำไม เง๊อออ *0*
เหนหนุ่ม ๆ กะลังเรียนดำน้ำเปงฉากหลังค๊า

ทิ้งท้ายตะลอนเก็บรูปวิวรอบเกาะค๊า น้ำใส ๆ อีกจั๊กรูป อิอิ

แถมท้ายด้วยรูปปลามาให้ดู
นู๋กลัวเจ้าค่า *.*

จิง ๆ รูปมีเยอะกว่านี้นะคะ แต่เน้นถ่ายกันเองอ่าค่ะ
แหะ ๆ ๆ ๆ รูปวิวเรยน้อยไปหน่อย มีแต่รูปคน มิกล้าเอาลงเยอะ
เดวเค้าแจ้งปิดบล็อค เอิ๊ก ๆ ๆ ๆ

ถ่ายรูปเสดก้อประมานบ่าย3ได้ค่ะ หิวน้ำมากมาย
ตัดใจกินโค้กขวดละ 45 บาท ไป1ขวด ก่อนไปนอนเล่นในห้องค่ะ

เผลอหลับอีกแล้ว
ตื่นมาก้อได้เวลากิน ๆ ๆ ๆ จ๊า มื้อค่ำเปนเซทเมนูเหมือนเดิม
แต่เปลี่ยนรายการอาหารนะจ๊ะ
ติดใจน้ำกระเจี๊ยบ สั่งมากิน แก้วละ "80 บาท" อีกแร้วคับท่าน

ของหวานเปนกล้วยทอดจิ้มนมข้นค่ะ แต่เติมข้าวเยอะไปหน่อย
ทานไม่ลง ใส่ห่อกลับไปกินที่ห้อง(แอบงก อิอิ)
แวะยืมหนังไป 1 เรื่องค่ะ ดูไม่ถึง10นาทีก้อหลับ

กินอิ่ม นอนหลับดีจิง ๆ เรยยยยยย

มอร์นิ่งเช้าวันที่ 3 ค่ะ,,

วันนี้เราต้องเก็บกระเป๋า เตรียมตัวไปเกาะเต่าต่อแล้วค่ะ
ต้องลาเกาะนางยวน ยวลใจ ซะแร๊ว (แอบเศร้า)
หลังจากCheck out เรียบร้อย ก้อต้องรีบทานมื้อเช้าค่ะ
เพราะลุงน้อยจะฝากเราไปเกาะเต่ากะเรือของรีสอร์ท ฟรี!!
ตอน 8.30 น. ค่ะ ชอบออมเล็ตกะไข่ดาว จิงจิ๊งงงงงงง
อาหารเหมือนเดิมค่ะ เปลี่ยนจากข้าวผัด เปนผัดซีอิ๊วค่ะ หุหุ

ลุงน้อยมาตามแร้วค่ะ ได้เวลาต้องลาจากที่นี่จิง ๆ แร้ว
ความทรงจำคงอยู่ตลอดไปค่ะ บ๊ายบาย "เกาะนางยวน"

เจอกัลล์ในตอนหน้า ณ เกาะเต่าพาราไดซ์รีสอร์ท นะค๊ะ!!♥~~
ขอบอกว่าสวยมั๊ก ๆ ๆ
ขอบคุนทุกท่านที่แวะเข้ามาเยี่ยมชมค่า
แนะนำติชมได้จ้า ขอบคุงค๊าฟ

Last Update : 6 กันยายน 2551 5:18:55 น. 10 comments

สวยจังเลยนะคะ อยากไปบ้างจังเลย

โดย: the river of Aquarius วันที่: 1 เมษายน 2551 เวลา:3:52:22 น.

....เที่ยวที่เดียวกันเลย...(ก็มันมีที่เดียวนิ 555)
ของผมยังอัพค้างไว้อยู่เลย เหอๆ ไปมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว
ยังอัพแค่ลงรถทัวร์อยู่เลย เหอๆ

โดย: witttt วันที่: 1 เมษายน 2551 เวลา:4:04:42 น.

อิอิ นี่ก้ออัพช้าสุด ๆ ๆ ๆ เรยค่ะ

สงสารคนหลงเข้ามาดู มันไม่เสดจั๊กกะที อิอิ

โดย: BitterBerry วันที่: 1 เมษายน 2551 เวลา:9:25:38 น.

น้ำทะเลใส อากาศดี น่าไปเที่ยวจังค่ะ

โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ วันที่: 1 เมษายน 2551 เวลา:9:28:05 น.

เห้อ เเค่เห็นก็มีความสุขเเล้วล่ะค่ะ ต่อให้ไม่ได้ไปเที่ยว มีคนเที่ยวเเทน มดอยากไปเที่ยวจังเลยนะ สวยมากๆ อาหารก็ดูน่ากิน น้ำทะเลก็ใส้ใส

อิจฉาๆๆๆ

โดย: mod007 วันที่: 1 เมษายน 2551 เวลา:9:31:19 น.

ทะเลสวยจังเลยค่ะ อากาศแบบนี้อยากจะพุ่งลงน้ำใสๆแบบนี้ซะจริงๆ

โดย: มาเรีย ณ ไกลบ้าน วันที่: 1 เมษายน 2551 เวลา:14:56:31 น.

โดย: มาเรีย ณ ไกลบ้าน วันที่: 1 เมษายน 2551 เวลา:14:56:33 น.

ขอตามไปเที่ยวเกาะนางยวนด้วยคนค่ะ

โดย: ratana_sri วันที่: 1 เมษายน 2551 เวลา:15:45:11 น.

สวัสดีค๊าคุน mod007 - คุณมดจ๋า,, แค่ดูไม่พอน่ะค๊า
ถ้าได้ไปด้วยตัวเอง จะยิ่งสุขเพิ่มขึ้น * 10 เรยค่า อิอิ♥

สวัสดีค๊าคุน มาเรีย ณ ไกลบ้าน เมืองไทยแฮปปี้ที่สุดแล้วค่ะ (แต่ก้อร้อนสุดๆเหมือนกันT^T*)

สวัสดีค๊าคุน ratana_sri ยินดีค๊า ขอโทษที่ต้องให้รอน๊าค๊ะ อย่าลืมชมตอนต่อ ๆ ไปน๊า ขอบคุงค่า~~

โดย: BitterBerry วันที่: 2 เมษายน 2551 เวลา:4:05:57 น.

โดย: หมูฟ้าใส วันที่: 23 มกราคม 2552 เวลา:12:11:26 น.