บ้านให้เช่าทั้งหลังที่ญี่ปุ่น

หลังจากที่ช่วยกันสองคนสามีปรับปรุงหลังที่คนเช่าคนเก่าย้ายออกไป และได้ต้อนรับเพื่อนจากเมือง

ไทยด้วยบ้านหลังนี้อาทิตย์ที่ผ่านมา ตอนนี้เพื่อนกลับไปแล้วช่วงนี้บ้านว่างเพราะรอบริษัทหาคนเช่า

ให้จึงยังไม่มีคนญี่ปุ่นมาเช่า เราก็ขอ

สามีว่าให้คนไทยที่มาเที่ยวเช่าดีกว่าปล่อยให้ว่างไปเฉยๆ ราคา2000yen/คน ค่ะ ได้ทั้งหลังไปครอง

เลยเหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก หรือเพื่อนกลุ่มสนิทไม่เกิน 5 คนค่ะ จะได้บรรยากาศแบบรอบนอก

ออกมานิดหน่อย สงบ ไม่วุ่นวายและเดินทางไปไหนได้สะดวกเพราะบ้านอยู่ใกล้สถานีรถไฟใช้เวลา

เดิน 3-5  นาที(ถ้าเดินเร็วหรือช้า)อีกทั้งยังใกล้ตลาดแถวบ้านมีสินค้าจำหน่ายมากมาย ซุปเปอร์ใกล้

บ้าน   อีกอย่าง เรามีจักรยานของเรากับสามี(ของคุณสามีเก่าหน่อยอายุจักรยาน 35 ปีแล้ว)ให้ยืมขี่

แถวบ้านค่ะ  บ้านตั้งอยู่ที่สถานีเอบารานาคาโนบุ ชินากาวา โตเกียว การเดินทางสะดวกมากใกล้

สถานีหลักๆ Yamanote lin, JR line

หรือเข้าไปชมที่ Facebook

หวังว่าคงมีโอกาสได้ต้อนรับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆคนไทยที่น่ารักนะคะ

Last Update : 31 ตุลาคม 2555 15:46:11 น.

สนใจจะไปต้นปีหน้า ติดต่อจองอย่างไรคะ

โดย: pitichalerm.toprasert@henkel.com IP: 124.120.219.120 30 ตุลาคม 2555 18:55:24 น.

@ pitichalerm.toprasert@henkel.com คะช่วงนี้เราก็รับไปเรื่อยๆค่ะจนกว่าจะได้คนเช่าจริงๆ ไว้ถ้าใกล้ๆต้นปีหน้าอีกไม่กี่เดือนบ้านว่างเราจะส่งข้อความให้อีกครั้งนะคะ หรือเฟสบุ๊คของเรา

โดย: บีบี้น่ารัก 30 ตุลาคม 2555 19:25:34 น.

จากสถานีเดินไปบ้านกี่นาทีคะ
2000 เยนนี่ต่อคนต่อวันใช่ไหม
ลงข้อมูลเยอะๆ หน่อยจะได้ช่วยเรียกลูกค้า

จริงๆ บ้านเหมาะกับคนไทยที่ซื้อตั๋วมาเที่ยวญี่ปุ่นกันเองมากเลย ขอให้มีลูกค้าเข้ามาเยอะๆ ค่ะ

โดย: Kitakaze 30 ตุลาคม 2555 19:36:09 น.

จากบ้านเดินไปสถานนี้ใกล้บ้านด้านบนประมาณ 5 นาทีค่ะ

ราคา 2000 เยนต่อคน ต่อ 1 คืนค่ะ

จากสถานีเอบารานาคาโนบุจากบ้าน ก็ต่อไป สถานีโกทันดะ(สถานีในวงกลม Yamanote line)

ขอบคุณคุณKitakae มากๆค่ะ ช่วยบอกต่อๆด้วยนะคะ

โดย: บีบี้น่ารัก 30 ตุลาคม 2555 19:53:06 น.

บ้านน่าอยู่มากเลยค่ะ

พอดีช่วงกลางเมษาปีหน้า ต้องพา สว. ประมาณ 5 คนเที่ยวชมซากุระญี่ปุ่น

บ้านคุณบีบี้น่ารัก น่าสนใจจัง

ไม่แพงด้วย ดูดีกว่าราคาอีก อยากเช่าประมาณ 10 วัน ถ้าทราบวันที่แน่นอนแล้ว อาจจะรบกวนติดต่อไปอีกทีนะคะ

โดย: harumi 31 ตุลาคม 2555 12:34:30 น.

คุณ harumi ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมบ้านค่ะ

โดย: บีบี้น่ารัก 31 ตุลาคม 2555 15:05:56 น.

บ้าน่ารักมากเลยค่า

ถามหน่อยค่า ถ้าไม่ใช่คนญี่ปุ่นสามารถซื้อบ้านที่โน้นได้ไหมค่ะ

โดย: อุ้ม (Harutoaki ) 6 มกราคม 2556 21:48:16 น.

อยากไปญี่ปุ่นมากเลยค่ะ ไม่รู้เมื่อไหร่จะได้ไป

บ้านสวยดีนะคะ น่าไปพักจัง ตัวเองเพิ่งเริ่มทำบ้านพักให้คนเช่าเหมือนกันค่ะ เอ๊ะไม่ใช่บ้านซิ เป็นอพาร์ทเม้นต์ ที่อิตาลี ไม่รู้จะมีคนมาเช่าหรือปล่าวซินะ ของเพื่อนน่ะค่ะ ตอนแรกกะจะขาย บอกขายอยู่นาน ขายไม่ได้ค่ะ T_T
ให้เช่าซะเลย ขอให้มีคนน่ารักๆ มาเช่าบ้านเยอะๆ นะคะ

โดย: Dublina 12 มกราคม 2556 7:41:09 น.

บ้านน่าอยู่ค่ะ อยู่เมืองอะไรคะ โตเกียวหรือเปล่า แล้วให้เช่านานๆหรือเปล่าคะ ถ้าให้คิดราคายังไง พอดีสามีไปเรียนต่อดอกเตอร์ที่โตเกียวเทค แล้วดิฉันกับลูกหนึ่งคนยังเล็กจะไปอยู่ด้วยกันประมาณน่าจะมีนา เมษาปีหน้าค่ะ 57
ตอนนั้นลูกคงได้สักขวบนิดๆได้ กังวลเรื่องที่พักมาก หากมีอะไรแนะนำยินดีค่ะ

โดย: กระปุก IP: 101.109.36.182 1 สิงหาคม 2556 14:17:10 น.

บ้านน่าอยู่ค่ะ แต่ลิ้งค์ที่ให้เข้าไม่ได้แล้ว
อยากชมบ้านเพิ่มเิติม สนใจไปพักค่ะ

โดย: aurapui IP: 14.207.151.105 2 ตุลาคม 2556 11:02:56 น.

สวัสดีค่ะ คุณบีบี้
เราสนใจ บ้านพักของคุณ อยากไปใช้บริการ บ้านพักคุณจัง
เราไปกัน 7 คน มีผู้ใหญ่ 3 คน เด็กวัยรุ่น 4 คน
ไม่ทราบว่า จะแบ่งให้เราพักไปไหมค่ะ
เราจะไป ประมาณ 29 ธค 56 นี้ และจะกลับกรุงเทพ 3 มค 56
รสมเข้าพัก ก็ 5วัน
เพราะต้องไปสนามบินนาริตะ
ช่วงเช้าวันที่ 3 มค 56

คุณบีบี้ ถ้าสนใจอยากให้เราเข้าชมบ้านน้อยของคุณ
กรุณา อีเมลลืมาหน่อยนะคะที่
pretty_neng@hotmail.com
ขอบคุณนะคะ
เหน่ง

โดย: Neng IP: 58.8.72.95 19 ตุลาคม 2556 0:12:38 น.

ต้องขอโทษนะคะไม่ได้เข้ามาbloggangเลย บ้านเช่าตอนนี้คนญี่ปุ่นเช่าพักสัญญาปีไปแล้วค่ะ ขออภัยที่ไม่ได้มาแจ้งนะคะ

โดย: บีบี้น่ารัก IP: 223.134.130.68 26 พฤศจิกายน 2556 20:12:08 น.

สวัสดีค่ะ คุณบีบี้
ไม่ทราบว่าบ้านยังว่างไหมคะ จะไปญี่ปุ่น 16-19 ต.ค. 57 นี้ค่ะ 3 คืนค่ะ ผู้ใหญ่ 6 ท่านค่ะ
ว่างหรือไม่ว่างยังงัย แจ้งกลับด้วยนะค่ะ จะรอค่ะ
piyamat-pak@hlas.co.th ค่ะ

โดย: pi IP: 180.222.159.242 20 สิงหาคม 2557 11:36:39 น.

ติดต่อได้ทางไหนค่ะ

โดย: นานา IP: 27.55.169.27 21 มิถุนายน 2560 12:21:04 น.

yarida.mawin@gmail.com
สนใจเข้าพัก2คน
30/7/62-9/8/62.
พอจะมีสัก2ที่เหลือไหมคะ

โดย: ญาริดา IP: 184.22.212.197 5 ธันวาคม 2562 20:54:09 น.

Hello,

New club music, private server MP3/FLAC, Label, LIVESETS, Music Videos https://0daymusic.org
Available only on our secure FTP server.

0daymusic Team

โดย: Jessegoord IP: 51.210.176.129 31 มีนาคม 2567 23:04:36 น.

sora_love
Japan

[Add sora_love's blog to your web]