bloggang.com mainmenu search


 

ดิฉันนั่งทำคลิปลงยูทูบ หลังกดหลังแข็ง กว่าจะหาคลิปเพลงและทำภาพออกมาได้สำเร็จ

"เพียงสบตา" จริงๆคะ่(ไม่สิ)มันเป็นที่ร้องโดยเสียงของ ลิเดีย ใช้ประกอบเพลงในละคร บุพเพสันนิวาส ที่กำลังดัง จนเป็นบ้าไปแล้วทั่วโลกขณะนี้(เข้าใจนะคะว่าแรงส์จริงๆ)

ทำคลิปเสร็จ ลงยูทูบ ...ชั่วโมงให้หลัง... กะไปนำคลิปตัวดิฉันทำไว้...มาลงบล็อก...แต่ยูทูบแจ้งว่า...เพลงนี้มีเนื้อหาที่โดนบล็อกนะคะเธอ(แถมต่อท้ายว่า บล็อกทั่วโลกด้วย)...โอเคๆๆๆๆคร้า

ไม่ว่าๆๆๆๆๆ.... เข้าใจๆ ที่เขียนก็เพื่อจะแชร์ เรื่องราวว่าไปอย่างไรมาอย่างไรเท่านนั้นเอง....

ก็ไม่ได้ว่า...แต่น้อยใจนิดๆ...อุ๊บ...ไม่ได้สิ...เดี๋ยว...การทำมาหากิน ลำบากขึ้นทุกวันค่ะ...เจอเรื่อง ลิขสิทธิมั่ง...อะไรมั่ง... แต่ก็มันเป็นเรื่องที่ดีนะ...เขาลงทุนลงเงินในกระเป๋าเค้า...ส่วนตรู...ก็แค่เป็นอะไร...ที่นั่งท่องหน้าเนท...ทุนก็ไม่ได้ ทองก็ไม่เสีย....

Smileyแต่ทว่า ไม่ใช่ว่าหมด หนทางนะคะ ท่านผู้ชม.. ดิฉัน ได้โหลดเก๊บเพลง " เพียงสบตา" ไว้ฟังที่ไดร์ฟของ กูกูลเกิล... คลิ๊กเข้าฟังได้จ้ะ ที่นี่....



และสำหรับคลิปในยูทูบ ต้องเปลียนเนื้อเพลงค่ะ แต่ภาพและ วิดีโอ ยังอยู่เหมือนเดิม... อ้อเหลือ เนื้อร้อง เพลง "เพียงสบตา" ไว้ใต้คำอธิบายจ้ะ

Smileyหากต้องการคลิกเข้าชมความเคลียนไหว คลิปนี้ในยูทูบที่นี้ค่ะ


หากว่าเพื่อนๆ อยากได้เนื้อเพลง เพียงสบตา...ก็ตามนี้ค่ะ
*
#เนื้อเพลง เพียงสบตา - ลีเดีย 

คำร้อง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์
ทำนอง/เรียบเรียง Banana Boat
เพลงประกอบละคร บุพเพสันนิวาส
*
เคยได้ยินได้ฟัง บอกให้ฉันเข้าใจ
ยามเมื่อจะรักใคร ให้จ้องตาคู่นั้น
จะรับรู้เรื่องราว ความจริงใจให้กัน
จะรักจริงรักมั่น มองที่ตาข้างใน

ต่อให้เธอเป็นใครต่างกันเท่าไร
แค่เพียงมีใจรักกัน ฉันสัมผัสรักของเธอได้จากสายตา

เพียงสบตาเท่านั้น หัวใจฉันก็อบอุ่นใจ
เพียงสบตาเธอนั้น ฉันก็รู้ทันใด
ว่าเธอคือใครคนนั้นที่ฉันรอ

ให้ความรักของเรา ผูกพันใจสองใจ
ยามต้องไกลแสนไกล นึกถึงตาคู่นั้น

ต่อให้เธอเป็นใครต่างกันเท่าไร
แค่เพียงมีใจรักกัน ฉันสัมผัสรักของเธอได้จากสายตา

เพียงสบตาเท่านั้น หัวใจฉันก็อบอุ่นใจ
เพียงสบตาเธอนั้น ฉันก็รู้ทันใด
ว่าเธอคือใครคนนั้นที่ฉันรอ

ต่อให้เธอเป็นใครต่างกันเท่าไร
แค่เพียงมีใจรักกัน ฉันสัมผัสรักของเธอได้จากสายตา

เพียงสบตาเท่านั้น หัวใจฉันก็อบอุ่นใจ
เพียงสบตาเธอนั้น ฉันก็รู้ทันใด
ว่าเธอคือใครคนนั้นที่ฉันรอ
*
Smiley ต้องการฟังเสียงร้องเพลง "เพียงสบตา" คลิกที่นี้ค่ะ....

ภาพบีจี ญามี่

กรอบ goffymew
Create Date :16 มีนาคม 2561 Last Update :16 มีนาคม 2561 1:24:57 น. Counter : 3523 Pageviews. Comments :0