bloggang.com mainmenu search

     นานมาแล้วที่ผมไม่ได้เล่นเกมส์ จริงๆแล้วผมเป็นคนชอบเล่นเกมส์มากตั้งแต่สมัยเด็กๆแล้ว แต่ด้วยหลายอย่างที่เข้ามาในชีวิต ทำให้ต้องหยุดเล่นเกมส์ไปนานเลย เมื่อไม่นานผ่านมาลองโหลดเกมส์มาเล่นดู ความรู้สึกเก่าๆกลับมา ความสนุกของการได้เล่นเกมส์กลับมาหลังจากห่างหายกันไปนานหลายปี ต่อไปนี้ผมจะกลับมาเล่นเกมส์อีกครั้งล่ะครับ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะครับ ส่วนในเรื่องของกล้องและเลนส์ก็ยังคงทำอยู่เช่นเคย แต่แว่บมาเล่นเกมส์บ้างเป็นระยะ ทำอย่างเดียวนานๆมันจำเจ หาอะไรทำแก้เลี่ยนให้ชีวิตไม่น่าเบื่อดีกว่า

   ส่วนในบล็อคนี้ผมจะรวบรวมคลิบการเล่นเกมส์ของผมเอาไว้ ในหัวข้อนี้ผมเล่นเกมส์ A PLAGUE TALE INNOCENCE - ผู้มีเลือดพิเศษ ซึ่งเนื้อหาจะเป็นอย่างไร เนื้อเรื่องจะพาเราไปสู่อะไร ลองติดตามชมได้ครับ บอกได้แค่ว่าเกมส์สมัยนี้ เข้าใกล้คำว่าหนังเข้าไปทุกๆที

ปล.หากแปลผิดแปลพลาดอย่างไร ขออภัยด้วยนะครับ



































หวังว่าจะได้รับความบรรเทิงไม่มากก็น้อย ลากันไปเท่านี้ สวัสดีครับ
ฝากติดตามช่องสำหรับเกมส์ด้วยนะครับ ทางนี้ครับ ขอบคุณครับ

https://www.youtube.com/c/SEGGAMER
Create Date :03 พฤศจิกายน 2563 Last Update :2 เมษายน 2564 12:28:01 น. Counter : 853 Pageviews. Comments :0