bloggang.com mainmenu search










สิ่งที่ฉันอยากได้...เธอไม่เคยให้

สิ่งที่เธอเคยให้...ฉันไม่อยากได้

ฉันไม่เคยร้องขอในสิ่งที่เธอให้

และเธอก็ไม่เคยให้ในสิ่งที่ใจฉันใฝ่หา

ตลอดวัน เวลา ที่ผ่านมา...

เส้นทางของการให้และการได้ของเราสวนทางกันเสมอ

จะมีสักวันหนึ่งไหมนะ...

ที่เธอจะให้ในสิ่งที่ฉันอยากได้

ฉันจะรอวันนั้น...

จวบจนถึงวันที่สิ้นสุดของการอดทนรอ

และจะไม่ขอ"ความรัก"จากใครอีกเลย









Create Date :10 มกราคม 2553 Last Update :10 มกราคม 2553 9:46:35 น. Counter : Pageviews. Comments :29