bloggang.com mainmenu search

คำว่า แฟชั่น ครอบคลุมไปหมดทั้งเรื่องการแต่งหน้า แต่งตัว ทรงผม และสิ่งที่เราได้เห็นว่ามีการเปลี่ยนแปลงไปที่เด่นชัดในปี 2015 นี้คือ สีผมแปลกๆ แต่ว่ามันเท่สุดๆ อาทิ สีเทา สีเขียว สีม่วง หรือกระทั่งสีชมพู ซึ่งเน้นในโทนสีพาสเทล แต่ทั้งนี้เย็นตาโฟดอทคอมเคยได้รวมสีผมไว้หลายทีแล้ว คราวนี้ขอรวมทรงผมน่ารักๆ เก๋ๆ สำหรับวัยรุ่นมาฝากค่ะ

รวมไอเดีย ทรงผม สีผม วัยรุ่น ปี 2015

รวมไอเดีย ทรงผม สีผม วัยรุ่น ปี 2015

ทำผมสีทอง ตัดหน้าม้า

สีผมแบบนี้ เริ่ดมาก

ทำสี หน้าม้า ผมยาวตรง นี่ล่ะ สวยคลาสิค

รวมไอเดีย ทรงผม สีผม วัยรุ่น ปี 2015

สีผมไม่หวือหวา มัดจุกเก๋ๆ แบบนี้ก็น่ารักสมวัย

ผมยาวลอน ยังคงอินทุกฤดูกาล

วัยรุ่น ถักเปีย

ผมทำสีชมพูหวานมาก ไฮไลท์สีม่วงนิดๆ

ถ้าสาวผิวเข้มจะทำ ก็ระวังการเลือกสีนิดนึงจ้า


ที่มา  //webboard.yenta4.com/topic/571298

Create Date :08 พฤษภาคม 2558 Last Update :8 พฤษภาคม 2558 23:35:56 น. Counter : 1276 Pageviews. Comments :0