bloggang.com mainmenu search


พรุ่งนี้ ก็สงกรานต์....

สงกรานต์ปีนี้ ดูเงียบเหงายังไง ๆ ก็ไม่รู้สินะ

วันนี้ที่กรุงเทพ คนก็เริ่มเล่นน้ำแล้ว....โดนสาดน้ำไปหลายดอกเหมือนกันวันนี้

แต่ว่า ความร้อนแรง ของ....ก็คงมีมากมายกว่า......

เมื่อไหร่จะหมดความร้อนแรงสักกะทีนะ.....ลุ้น ๆ ละกันนะ



...............................................................


วันนี้เหงา ๆ เพราะมันเป็นวันเหงา ๆ

บางครั้ง เรามีเพื่อนมากมาย

เราก็ไม่สามารถที่จะข่มความเหงา ออกไปจากหัวใจของเราได้





พายุฤดูร้อนเพิ่งผ่านพ้นไป....

แต่พายุในหัวใจ กลับยังไม่หายไปจากหัวใจเรา....

แต่ว่า หัวใจของเรา ก็คงต้องเข้มแข็ง มากขึ้นสินะ....

หัวใจที่อ่อนล้า และเหนื่อย ของเรา ก็คงจะต้องทำให้มันดีขึ้นมาสินะ





ไม่ว่าจะวันนี้ หรือว่าวันไหน ๆ .... มันก็ยังคงดังเดิมทุกอย่าง......

ถ้าหากว่าวันนี้ มันเป็นวันที่เหงา ๆ แต่ เราก็ต้องปลอบใจตัวเอง

ให้หัวใจของเราเข้มแข็งขึ้นมาให้ได้....สู้....



..........................................................


สงกรานต์อีกปี..แล้วสินะ...

จะไปเที่ยวไหนละ....ก็วุ่นวายซะขนาดนี้....แย่จริง ๆ ....




วันนี้ อาจจะเป็นวันที่ มีสิ่งดี ๆ แอบแฝงมากลับความเหงาก็เป็นได้

เราลองฉวยโอกาส วันเวลา เหล่านี้เข้ามา....

แล้วทำให้หัวใจของเราเข้มแข็งขึ้นมาเพื่อตัวเราและหัวใจของเราเอง

รักเธอ...ประเทศไทย....เกี่ยวกันมะเนี้ย....




เพลงรัก ต้มยำกุ้ง (Choo Bee Doo Bar)
บอกกับฉันเป็นอย่างนั้น
เธอว่าฉันเป็นอย่างนี้เป็นคนที่ไม่ถูกใจ
ทำอะไรไม่เข้าตาเหมือนคนที่เธอไม่แคร์เจ็บซ้ำๆอยู่อย่างนั้น
และต้องช้ำอยู่อย่างนี้
แต่บางทีไม่เข้าใจ
ก็ในใจมันสั่งมาก็ขอเพียงแค่เธอคนเดียว
*อยากจะขอให้เธอเข้าใจ รู้บ้างไหมหัวใจมันเหงา
ก็อยากจะขอให้มีแต่เรากอดเธอยามหนาวหัวใจไม่สั่น
และตอนนี้ฉันมีหนึ่งคำ อยากตอกย้ำให้เธอได้มั่นใจ
ว่าเธออยู่ในใจฉันคนนี้คนเดียวหากวันนี้ไม่ถูกใจ
ทำอะไรไม่เข้าตาคอยสักนิดมองหน่อยหนา
ในไม่ช้าคงถูกใจขอเพียงไม่นานนะเธอจะเจ็บช้ำอยู่อย่างนั้น
อาจจะซ้ำเป็นอย่างนี้ จะไม่มีวันถอดใจ
ก็ในใจฉันต้องการฉันอยากมีเธอเรื่อยไป
*solo
* , *ว่าเธออยู่ในใจฉันคนนี้คนเดียว....




Create Date :12 เมษายน 2552 Last Update :12 เมษายน 2552 18:06:03 น. Counter : Pageviews. Comments :7