bloggang.com mainmenu search

เช้าวันใหม่ที่ห้อง ม.4/8
 
บี : มาอีกแล้ว ติดใจอะไรที่นี่เนี่ย
 
อาร์ : ฉันติดใจอาจารย์จุ ฉันอยากมาฟังเรื่องการเมืองอีก
 
บี : โอ๊ยยย... กลับโรงเรียนนายไปได้แล้ว
 
อาร์ : อย่าห้ามฉันเลย ฉันติดใจที่นี่จริงๆ
 
บี : มันไม่มีอะไรให้น่าติดใจเลยนะ ฉันยังเบื่อเลย ยิ่งมีประธานนักเรียนหัวทู่
 
อาร์ : อะไรนะ?! ประธานนักเรียนหัวตู่ ตู่ ประยุทธ์น่ะเหรอ
 
บี : ฉันไม่ได้บอกว่าหัวตู่ โอ๊ยยย... หาเรื่องให้งานเข้าฉันอีกแล้ว
 
ในตอนนั้นเอง พี่กั๊ตจัง ประธานนักเรียนก็แวะมาที่ห้อง ม.4/8 เพื่อมาหาเอ แต่ก็ต้องผิดหวัง
 
พี่กั๊ตจัง : อรุณสะ... เฮ้ย! มาอีกแล้ว มาทำไมเนี่ย
 
อาร์ : ฉันอยากมาก็เลยมา
 
พี่กั๊ตจัง : ให้เอมาได้แล้ว ฉันอยากเจอเอ
 
อาร์ : อยากเจอเอ ได้เลย เดี๋ยวปีหน้าเอมาได้เจอแน่
 
พี่กั๊ตจัง : โอ๊ย! ตั้งปีหน้า ฉันรอไม่ไหว
 
อาร์ : ไหวไม่ไหวก็ต้องรอครับ คนเราต้องรอให้เป็น เย็นให้ได้ครับ
 
พี่กั๊ตจัง : พูดเหมือนเป็นคนรอเก่ง
 
อาร์ : ก็รอเก่งอยู่ครับ ตอนนี้ยังไม่เก่ง แฮ่! เล่นมุกครับ ถ้าไม่ฮาก็ปล่อยผ่านไปได้เลย
 
พี่กั๊ตจัง : โอ๊ยยย... ไปดีกว่า
 
อาร์ : ขอให้โชคดีสำลีแปะหัวครับ บายยย...
Create Date :12 พฤษภาคม 2567 Last Update :12 พฤษภาคม 2567 9:29:25 น. Counter : 76 Pageviews. Comments :0