bloggang.com mainmenu search

เผยแพร่เมื่อ 4 ส.ค. 2014

Download on iTunes : //bit.ly/1nftKoQ
ฟังที่ Deezer : //bit.ly/1n8G5vG
ติดตามข่าว ภาพประทับใจ จากศิลปิน RS ที่คุณชื่นชอบ
RS RETRO *3399 Fanpage :https://www.facebook.com/RSretro3399

“แสงและเงา” อีกหนึ่งอัลบั้มเพลงคู่สุดพิเศษ ที่เป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของสองนักร้องน­้ำเสียงทรงพลัง อู๋ ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา และ โฟร์ท นฤมล จิวังกูร เนื้อหาอัลบั้มนี้เป็นการถ่ายทอดเรื่องราว­ความรักต่างมุมมองของผู้หญิงและผู้ชาย แต่สุดท้ายก็ต้องอยู่คู่กันเปรียบดั่งแสงแ­ละเงาของกันและกัน เพลงดังในอัลบั้ม อาทิ แสงและเงา การรอคอย-การมาถึง โลเล-ลังเล เหรียญสองด้าน เป็นต้น

โลเล - ลังเล

เธอ...รักฉันไหม รักฉันเท่าไหร่ แล้วใยเธอนอกใจ เธอ...รักเขาไหม รักเท่าฉันหรือเปล่า
ทำไมไม่เคยพอ เธอ...ต้องเลือกแล้ว แต่เธอไม่เลือกใคร ค้างคาในใจ เธอ...รู้บ้างไหม
ผู้หญิงสองคนสับสน เพราะคนอย่างเธอ ใครจะทนไหว
*โลเล..ใจเธอโลเล ฉันรับไม่ไหว พอเถอะพอ พอเถอะพอ โลเล..ใจเธอโลเล
ผู้หญิงสองคนใกล้ตาย เพราะความโลเลของเธอ (โลเล...ใจเธอโลเล พอเถอะพอ โลเล...ใจเธอโลเล รักคนโลเล) ใจเธอโลเล ใจฉันซวนเซ ฉันรับไม่ไหว พอเถอะพอ รักคนโลเล เธอ...ฉันรักเธอ เธอดีทุกอย่าง
ฉันทำผิดพลาดเอง เธอ...รู้บ้างไหม ผู้หญิงสองคนสับสน เพราะคนอย่างเธอ ใครจะทนไหว ลังเล ที่ฉันลังเล ไม่อยากให้ใครเสียใจ ฉันผิดเอง ฉันผิดเอง ที่ฉันลังเล ไม่อยากให้ใครเสียใจ ฉันผิดเอง ฉันผิดเองเพราะความลังเล


Create Date :06 สิงหาคม 2557 Last Update :6 สิงหาคม 2557 20:02:03 น. Counter : 858 Pageviews. Comments :0