bloggang.com mainmenu search


เผยแพร่เมื่อ 17 มิ.ย. 2013

www.facebook.com/musiccream ดาวน์โหลดเพลง"ถ้าความคิดถึงฆ่าคนได้"ของ "โอ๊ค" กด*1230042 / AVAILABLE ON iTunes :https://itunes.apple.com/th/album/tha...

..........โอ๊ค สมิทธ์ อารยะสกุล......... ผู้ชายคนนี้มีหลาย STATUS มีความสามารถหลายอย่าง
สวมหมวกหลายใบ ทั้ง..หมอ..พิธีกร..นักธุรกิจ.. แต่บทบาทหนึ่งที่โอ๊คคิดถึงตลอด คือ..นักร้อง..
โอ๊คให้เหตุผลว่า "การเป็นนักร้อง เป็นเหมือนสิ่งพิเศษ ไม่ใช่ทุกคนที่จะมีโอกาสได้ทำเพลง มันยากมาก ผมว่ามันเป็นความทรงจำของเราไปได้ตลอดชีวิ­ต ทุกอย่างที่ผมทำ ผมเล่นบทเป็นตัวเอง การเป็นนักร้อง ก็เป็นทางหนึ่งที่ทำให้เราแสดงสิ่งที่เป็น­ตัวเรา"
..........การทำงานกับโปรดิวเซอร์ โอ้ เสกสรรค์ ปานประทีป..........
"ผมติดตามผลงานของพี่โอ้มาตลอด เป็นศิลปินคนหนึ่งในใจเรา มาทำงานด้วยกัน ก็ต้องปรับการทำงานให้เข้ากัน พี่โอ้จะมีความเป็นอาร์ต ใช้เวลาในการคิด ผมเป็นคนทำอะไรเร็ว เราก็มาเจอกันตรงกลาง คุยกับพี่โอ้เยอะ อยากทำอะไรที่พิเศษขึ้นกว่าเดิม แต่ต้องไม่ฝืนตัวเอง เลยทดลองทำหลายอย่าง ลองออกไปนอกกรอบ แต่ก็ดูว่าเหมาะกับเราหรือเปล่า ถ้าไม่เหมาะก็ดึงกลับมา ในที่สุดก็ได้อะไรที่ลงตัว"
ด้านพี่โอ้ เสกสรรค์บอกว่า "การทำงานกับโอ๊คไม่ยาก แต่ต้องใช้เวลาในการหาตัวตน หาเพลงที่พอเหมาะพอดีกับเขา เพลงนี้จะมีโทนใหม่ๆที่อาจไม่เคยฟังจากโอ๊­ค ด้วยเมโลดี้ที่มีคีย์สูง ส่วนดนตรีก็จะเป็น SOUND ที่มีความทันสมัย มีเครื่องเป่าเข้ามาเป็นสีสัน" ถ้าความคิดถึงฆ่าคนได้ตรงกับความเป็นโอ๊ค "ความคิดถึงฆ่าคนได้เป็นการพูดด้วยอารมณ์ท­ีเล่นทีจริง ซึ่งผมก็เป็นคนแบบนี้ ตัวตนด้านความรักผมก็เป็นคนแบบนี้ กุ๊กกิ๊ก ผมเชื่อว่า ไม่ใช่เฉพาะวัยรุ่นที่จะกุ๊กกิ๊กได้ ไม่ว่าวัยไหน ก็มีความเป็นเด็ก มีความโรแมนติกอยู่ในตัว"

ดาวน์โหลดเพลง"ถ้าความคิดถึงฆ่าคนได้"ของ "โอ๊ค" กด*1230042 /
AVAILABLE ON iTunes : https://itunes.apple.com/th/album/tha...

อัพเดทข่าวคราวของ "โอ๊ค" ได้ที่ //www.facebook.com/musiccream
INSTAGRAM - OAK_SMITH


Create Date :19 มิถุนายน 2556 Last Update :19 มิถุนายน 2556 3:22:03 น. Counter : 1201 Pageviews. Comments :0