bloggang.com mainmenu search

Published on Apr 27, 2012 by

Fanpage : //www.facebook.com/ShaNewJie.Paradise
Twitter : @newnewyeh

Taeyeon - Missing You Like Crazy (OST. The King 2 Heart)
Thai Version : ShaNeWJiE
Thai Lyrics : ShaNeWJiE
Download Here (เสียงชัดกว่า) : //www.mediafire.com/?m5e3sy87apvd18h

เพลงนี้ขอบอกก่อนเลยว่า ยาก!! แบบ โคดดดดดยากกก!! 555555
เรามีปัญหากับเสียงต่ำมากค่ะ แล้วเพลงหมาแทร้องเสียงต่ำมวากกกกก พอสูงก็สูงมวากกกกก
ถ้าออกมาไม่ดีอย่างที่คาดหวังกันไว้ ต้องขออภัยด้วยนะคะ พยายามเต็มที่แล้วจริงๆ ค่าา T____T

P.S. เนื้อแต่งออกมารับกับเพลงฟานี่อย่างไม่น่าเชื่อ เหมือนเพลงโต้ตอบกัน 5555 อุคริ -///-

Lyrics

เธอ... เธอรู้บ้างมั้ย ว่าเหตุผลที่ฉันยังยืนที่เดิม ก็คือเธอ
แม้ในใจหมดแรง พูดอะไรออกไปไม่ไหว
ทำได้แค่หันมองเธอเพียงลำพัง

* ในใจฉันถึงแม้ว่ามันเจ็บแค่ไหน
มือของฉันถึงแม้ว่ามันจะสั่น ยังนึกถึงเพียงภาพเธอเสมอ

** เธอคือคนเดียวที่ฉันรักมานาน
เธอคือคนเดียวที่คิดถึง แม้วันคืนพ้นไป
ฉันรักเธอ ยังรักเพียงเธอ
แม้เราจากกันนานแค่ไหน
คนๆ นั้นที่ยังยืนอยู่ข้างในหัวใจ คือเธอ
ฉันขอแค่จำเธอไปแสนนาน

ฉันจะทำอย่างไร เมื่อหัวใจมันทนไม่ไหว
มันยังคงรัก รักเธอเพียงคนเดียว
(ซ้ำ *, **)

บอกหน่อยว่าใจของเธอ นั้นมีแค่ฉัน...ตลอดไป
โปรดอย่าลบเลือนฉันออกไปได้มั้ย เพราะเธอนั้นคือผู้เดียว~

ที่เป็นคนที่ฉันรัก คนเดียว
ที่ตัวฉันคอยมองหา แม้วันคืนพ้นไป
ฉันรักเธอ ยังรักเพียงเธอ
แม้เราจากกันนานแค่ไหน
คนๆ นั้นที่ยังยืนอยู่ข้างในหัวใจ คือเธอ
ฉันขอแค่จำเธอไปแสนนาน

ฉันรักเธอ ยังรักเพียงเธอ...

Create Date :30 เมษายน 2555 Last Update :30 เมษายน 2555 15:09:49 น. Counter : Pageviews. Comments :0