bloggang.com mainmenu search


เผยแพร่เมื่อ 29 ม.ค. 2013

พวกเรา..หางบประมาณจากการเล่นดนตรีเปิดหมวก..เล็กๆน้อยๆ
แล้วนำเงินที่ได้..ไปเลี้ยงอาหารผู้สูงอายุ โดยครั้งนี้เราไปที่ จ.ตรัง
สถานสงเคราะห์ คนชรา บ้านศรีตรัง จ.ตรัง
***พวกเราคิดเสมอว่า ผู้สูงอายุนั้นเป็นเหมือนไม้ไกล้ฝังที่
ผ่านร้อนผ่านหนาวมามากมาย...ถ้าไม่พวกเขาในวันนั้นอาจจะ
ไม่มีพวกเราในวันนี้..อยากให้ลูกๆหลานๆทั่วประเทศ..เล็งเห็น
ถึงจุดนี้..อยากทอดทิ้งบุพการีของเราเลย....


Create Date :04 กุมภาพันธ์ 2556 Last Update :4 กุมภาพันธ์ 2556 14:11:21 น. Counter : 842 Pageviews. Comments :0