bloggang.com mainmenu search
ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ "โดม-ลิเดีย" รายการย้อนหลัง 23 พฤษภาคม 2555

“โดม” ฉีกลุค “แดนซ์รำวง”“ลีเดีย” ชวนมันส์-แซบเว่อร์

ทำเอาชาวเพชรบุรีกรี๊ดสลบ เมื่อ 2 ซุป’ตาร์ โดม-ปกรณ์ ลัม & ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ ควง 2 แฟนคลับ ไป นอนค้างคืน! ถึงขั้นจัดเกวียนสุดอลังการมาต้อนรับกันทั้งหมู่บ้าน ก่อนที่จะต้องไปทำภารกิจสำคัญร่วมกับ 4 พิธีกรขี้เล่น หนูแหม่ม, โก๊ะตี๋, แก้มบุ๋ม และ นุ้ย EFM คือเปิดเวที รำวงย้อนยุค หาเงินช่วยวัด งานนี้ชาวบ้านแห่กันมารอดูแน่นขนัด แถม “หล่อเทพ” กับ “เจ้าหญิงอาร์&บี” สลัคลุคมาโจ๊ะกันเต็มที่ ส่วนลีลาจะ มันส์-แซบเว่อร์ แค่ไหน? ห้ามกระพริบตา “ฉันไปค้างคืนกับซุป’ตาร์”

[caption id="attachment_530" align="aligncenter" width="400"]ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์[/caption]
ฉันไปค้างคืนกับซุปตา Reality & Variety เกาะติด 2ซุป’ตาร์รับเชิญ ไปใช้ชีวิตค้างคืนอยู่ตามสถานที่ต่างๆ ร่วมกับ 4 พิธีกร หนูแหม่ม-สุริวิภา, กาละแมร์, โก๊ะตี๋ + 1 พิธีกรรับเชิญ อาทิเช่น หนุ่ม-กรรชัย, แก้มบุ๋ม, น้าค่อม, ดีเจ.นุ้ย ฯลฯ และ 2แฟนคลับ (ผู้ชมทางบ้านที่ผ่านการคัดเลือกจากการประกาศรับสมัคร)ทั้ง 8 คนต้องใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน กิน, นอน, แบ่งทีมทำกิจกรรมต่างๆ ตามโจทย์การแข่งขันที่รายการ   วางไว้ (ขึ้นอยู่กับสถานที่ๆจะไปค้างคืน) ซึ่งภาพทั้งหมดจะออกมาสนุกสนาน, น่าประทับใจ ผู้ชมจะได้เห็นมุมติดดินเป็นกันเองของซุป’ตาร์ ได้เห็นความสวยงามตามธรรมชาติของสถานที่ๆรายการจะพาไปค้างคืน และได้สนุกสนานไปกับความใจร้าย อุ๊บส์! ความเซอร์ไพร์สที่รายการ(แอบ)จัดไว้ให้รายการทีวีย้อนหลังฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์, ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ ช่อง 3, ดูฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์, ดูฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ 23 พ.ค. 2555 ,ไปค้างคืนกับซุปตาร์ 23 พ.ค. 2555, ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์  พฤษภาคม, ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ 23 พฤษภาคม 2555,ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ 2305/2555,ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ 2305/55,ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์23 พ.ค. 55, ฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ย้อนหลัง, ทีวีย้อนหลัง, ทีวีย้อนหลังช่อง 3, ทีวีย้อนหลังฉันไปค้างคืนกับซุปตาร์ 23 พฤษภาคม 2555
Create Date :23 พฤษภาคม 2555 Last Update :23 พฤษภาคม 2555 16:20:06 น. Counter : Pageviews. Comments :4