bloggang.com mainmenu search
'แตงโม'ย้อนสอน'จ๋า' อยากคบ'กึ้ง'นานๆก็ต้องเข้าใจในตัวตน

หลังมีข่าวซุบซิบว่า จ๋า-ณัฐฐา วีรนุช ทะเลาะกับ กึ้ง–เฉลิมชัย เพราะ แตงโม-ภัทรธิดา ยืมตังค์ กึ้ง ล่าสุดเจอ แตงโม เลยถามว่าจริงรึเปล่า? คำถามนี้ทำเอา แตงโม ของขึ้น “โมยืนยันว่าไม่ได้ยืมค่ะ คือเราเคยจะทำธุรกิจร่วมกัน แต่สุดท้ายก็เลิกทำกันไป ทุกคนลงเงินเหมือนกันหมด” ได้เคลียร์กับจ๋ามั้ย? “พี่จ๋าก็โทร.มาเคลียร์หลายเรื่อง ส่วนตัวก็รู้สึกว่ามันคาราคาซังไม่จบสักที เค้าก็โทร.มาพูดด้วยความโมโห แต่ฝ่ายชายนะไม่ได้โมโหโม แต่เหมือนเป็นการระบายและปรึกษาเราในฐานะที่โมและพี่กึ้งรู้จักกันมาก่อน โมว่าบางเรื่องบางมุมพี่กึ้งอาจจะยังไม่ได้เปิดกับพี่จ๋าขนาดนั้น โมก็พยายามบอกพี่จ๋าว่าถ้าพี่จ๋าอยากจะคบกับเค้าไปนานๆก็ต้องเข้าใจในตัวตนเค้าว่าเป็นยังไง โมรู้เห็นมาเยอะค่ะ เพราะว่าเราก็สนิทกันในฐานะพี่น้อง” คิดว่าจ๋าหึงเรามั้ย? “ไม่รู้เหมือนกันค่ะ โมก็อาจจะเป็นคนหนึ่งที่พี่กึ้งปรึกษาเรื่องพี่จ๋าเยอะนะคะ แต่กับพี่จ๋าจะเข้าใจโมรึเปล่า ก็ต้องไปถามเค้า ส่วนตัวโมบริสุทธิ์ใจแน่นอน ไม่อย่างนั้นโมคงลงเอยกับเค้าไปแต่ไหนแต่ไรแล้วค่ะ แต่มันไม่ได้เป็นไปในลักษณะนั้น หรือถ้าเค้าจะมาเป็นลักษณะนั้นโมก็ไม่โอเคค่ะ”

ล่าสุดมีข้อความไลน์ที่โม อ้อนขอคืนดีกับแต๊ง–พงศกร อดีตคนสนิท? “ยอมรับว่ามันเป็นของโมจริงค่ะ แต่ดูแล้วก็น่าจะรู้ว่าใครเป็นคนแคปเจอร์ คือเรื่องมันนานแล้ว ทุกคนก็มีอดีต แต่ตอนนี้เราอยู่กับปัจจุบัน แล้วข้อความที่ได้อ่านกันมันก็คือความรู้สึกจากใจเราจริงๆ ณ เวลานั้น ตอนนั้นโมก็ยังไม่เจอพี่โน่ โมยังคุยกับคนอื่นอยู่เลย ยืนยันว่า
ทุกครั้งที่โมมีความรักโมไม่อยากให้มีความเป็นไปหรอก แต่ในเมื่อมันผ่านไปแล้ว โมอยู่กับปัจจุบันดีกว่า สิ่งสำคัญคือการกระทำของเราในปัจจุบันค่ะ ถึงแม้ในอนาคตจะมีอะไรออกมาอีก ถ้ามาจากโมจริงๆ โมก็จะออกมายอมรับ มันเป็นเพราะว่า ณ เวลาหนึ่งที่โมมีปัญหา โมคิดถึงทุกคน โมก็พิมพ์ไป มันเป็นความรู้สึกที่แท้จริงต่อให้มีอะไรหลุดออกมาเป็นสิบๆ
อย่างก็ไม่สำคัญค่ะ อยู่ที่เรา 2 คน” โตโน่ว่ายังไงบ้าง? “พี่โน่บอกเองค่ะว่าอย่าเอาเรื่องพวกนี้มาทำให้เราต้องบั่นทอนกันเอง พี่โน่ขออย่างเดียวว่าอย่าทำร้ายกันเอง ถ้าเรามั่นคงกันแบบนี้ ใครก็ทำอะไรเราไม่ได้ พี่โน่เข้าใจ บ้านโมเองก็ไม่เคยถามเรื่องอดีตของพี่โน่ ซึ่งโมคิดว่ามันก็ต้องมีเหมือนกัน แต่ว่าอาจจะไม่โดนขุดคุ้ยเหมือนโม ตัวพี่โน่เองก็ไม่สนใจในเรื่องอดีตของโม เราอยู่กันแค่ปัจจุบันและอนาคต พ่อโมเองก็บอกว่าให้อดทน ยิ่งรักมันมีอุปสรรคมากเท่าไหร่มันยิ่งทำให้เราเข้มแข็ง”.

Create Date :04 กันยายน 2556 Last Update :4 กันยายน 2556 12:19:20 น. Counter : 1249 Pageviews. Comments :0