ดวงใจของแม่
<<
กุมภาพันธ์ 2556
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
 
18 กุมภาพันธ์ 2556
 
 
40 weeks 2 days ผ่าคลอดด่วน!!!

หลังจากที่คลอดน้องยิหวาพักฟื้นได้เดือนกว่าๆ ก็มีเวลามานั่งเขียนบล็อคไว้ให้ลูกสาวของแม่

วันที่ 13 มกราคม 2556 แม่ให้หมอตรวจก่อนกำหนดหมอนัดสองวัน เพราะแม่เป็นห่วงหนูน้อยในครรภ์ไงจ๊ะ พอไปให้หมอตรวจ อัลตร้าซาวด์ดูหนูเสร็จเรียบร้อย หมอบอกว่าน้ำคร่ำน้อยเต็มทีแล้ว รกหนูก็เริ่มจะเสื่อมแล้วมีหินปูนมาเกาะที่รก หมอแนะนำให้แม่ผ่าคลอดวันนี้เลยช่วงบ่าย  2 โมง แม่กับป๊า ก้มองหน้ากัน ตกลงว่าจะผ่าคลอดหนูเลยวันนี้ช่วงบ่ายตามที่หมอนัด ( แม่เชื่อในคำวินิจฉัยของหมอ เพราะหนูจะได้ปลอดภัย ทั้งที่จริงแม่อยากคลอดหนูเองนะจ๊ะ )

แม่กับป๊ากลับบ้านเตรียมกระเป๋าที่ัดไว้ขึ้นรถ แล้วก้มา admid ที่โรงพยาบาลเลย กว่าจะได้เข้าห้องผ่าตัดก็น่าจะประมาณทุ่มได้ หนูคลอดออกมาเวลา 19.38 น. น้ำหนัก 3320 กรัม ช่วงเวลาที่แม่อยู่ในห้องคลอดแม่ตื่นเต้น และกลัวมากด้วย เพราะแม่ใช้วิธีบล็อคหลัง แม่รู้ทุกอย่างที่หมอเค้าทำ วินาทีที่แม่ได้ยินหมอบอกว่าหนูออกมาแล้ว หมอบอกว่าผมหนูดกดำตั้งโด่เลย แล้วหมอก็พาหนูมาให้แม่จุ๊บแก้มหนึ่งที หมอก็พาหนูไปทำความสะอาด เราสามคนพ่อ แม่ ลูก ได้เจอกันอีกทีก็ 4 ทุ่มกว่า ๆ แล้ว เพราะแม่ต้องอยู่ห้องรอดูอาการหลังผ่าตัดอีกเกือบสองชั่วโมง

เห็นหนูหครั้งแรกแม่ก็ยังงง ว่าเนี่ยเหรอลูกแม่ แม่สงสัยว่าหนูอยู่ในท้องแม่ได้ยัง ใช้ชีวิตอยู่ในท้องแม่ได้ยังไง มหัศจรรย์มาก หนูตัวแดงมาก หน้าบาน ๆ ^^ หน้าเหมือนใครหว่า ?

 

** ค ร อ บ ค รั ว ที่ ส ม บู ร ณ์ ก็ เ ริ่ ม ต้ น ขึ้ น **

รั ก ลู ก ยิ หว า ม า ก ม า ย จ้ า ^_________________________




Create Date : 18 กุมภาพันธ์ 2556
Last Update : 18 กุมภาพันธ์ 2556 9:19:30 น. 0 comments
Counter : 3318 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

snoopyjung
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add snoopyjung's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com