กุมภาพันธ์ 2559

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
29
 
 
All Blog
Review รีวิว BATISTE Dry Shampoo ตัวช่วยวันเร่งด่วน หมดปัญหาหนังศรีษะมัน ลีบ แบน

สวัสดีค้าาาาาาาา 

ทำรีวิว ทำฮาวทู นู้นนี้ไปเยอะเเยะ 

เลยคิดได้ว่า "แก๊น่าจะทำบล็อคเองได้เเล้วววว "


รอช้าอยู่ใย  ญ ประเดิมบล๊อคเเรกด้วยรีวิวนี้เลยจ้า 


"Review รีวิว BATISTE   Dry Shampoo ตัวช่วยวันเร่งด่วน หมดปัญหาหนังศรีษะมัน  ลีบ แบน "


หน้าตานางเป็นแบบเน้  นี่ๆๆๆ  ท๊าด๊าาาาาาาา



กับเจ้านี้เลยค่ะ  DRY SHAMPOO ของเเบรนด์  BATISTE (บาทีส) 

เป็นแชมพูรูปแบบใหม่ คือจริงๆเค้ามีมาได้สักพักใหญ่ๆเเล้วค่ะ พึ่งจะได้หยิบมารีวิวให้ชมกัน


หลายคนอาจสงสัยว่า "เเชมพู มันจะแห้งได้ยังไง" 

เค้ามาในรูปแบบของสเปรย์ ที่จะเข้าไปดูดซับความันบนหนังศรีษะ  

ทำให้รู้สึกสะอาดเเละสดชื่นนนน  เหมือนสระผมใหม่ๆเลย


ซึ่งเพิ่มความสะดวกสบาย เเละเหมาะกับ ญ เป็นพิเศษ =_=
คือ ญ เป็นศรีษะมันเร็ว  เเละลีบแบนค่ะ พอหนังศรีษะมันก็แอบมีกลิน  แอบอิจฉาคนหนังศรีษะไม่มัน T^T 

คือเราอะ ไม่สระผมวันเดียวคนก็รู้เเล้ว 

 ลำบากต้องมัดผมวันไหนมัดผมซาลาเปาไว้บนห้ว สันนิฐานเลยจ้า "เก๊าไม่สระผม"

มันคือความอัดอั้นตันใจของชะนีผมมันอย่างเรา สระบ่อยผมก็แห้งอีก
พอไม่สระก็คัน คันเเล้วก็เกา เสียบุคลิค 

ทำไมเล่าไปเล่ามากลายเป็นชนีสกปรกขนาดเน้ เน้ เน้ (เอกโค่ว )
จริงๆเราก็เเค่ไม่มีเวลา ตื่นสายบ้างงงงง   สาระพัด  ฮ่าๆๆๆ  




บ่นมาค่อนข้างเยอะ  มาดูรีวิวกันดีกว่าจ้า 




FLORAL & FLIRTHY BLUSH (ฟลอรัล แอนด์ เฟลิตตี้ บรัช )


สีชมพูลายดอกไม้  เป็นจุดเด่นของแบรนด์นี้เลยค่ะ

เค้ามีรูปลักษณ๋ที่น่าหยิบจับ 

 มีหลายลายหลายกลิ่นกระป๋องนี้เป็นกลินดอกไม้ค่ะ

  ออกแนวหวานๆ ละมุนๆ  น่าทะนุทะนอม 



Sassy & Daring Wild (แซซซี่ แอนด์ แดรริ่ง ไวลด์) 


กระป่องนี่ลายเสือ  เท่สุดดดดด  กลิ่นเค้าจะออกเท่ๆ ชิคๆ แบบเป็นสาวเซกซี่  



Fruity & Cheeky Cherry (ฟรุตตี้ แอนด์ ชิคกี้ เชอร์รี่)


กระป๋องนี้เป็นไซส์เดินทางนะคะ  กลิ่นนนี้เป็นกลิ่นฮิตของเค้าเลยยย
ญ เองก็ชอบพกไปไหนมาไหนเวลาเดินทางเพราะสะดวกพก และอยากให้ผมมีกลิ่นหอม 

กลิ่นตัวนี้จะเป็นกลิ่นผลไม้ ออกแนวสดใส หวานๆ 



Big & Bouncy XXL Volume (บิ๊ก แอนด์ เบาซี่ เอกซ์เอกซ์ วอลุ่ม ) 


กระป๋องนี่เหมือนสร้างมาเพื่อ ญ โดยเฉพาะ  ยังไงนะหรอ 

เป็นทั้งdry shampoo เเละเพิ่มวอลุ่มให้ผมได้อีกด้วย  และเพิ่มได้มีวอลุ่มจริงๆค่ะ
กลิ่นเค้าจะเป็นกลิ่นแบบสะอาดๆ สดชื่นๆ 




ญ ชอบสองสูตรนี้ที่สุดเลยค่ะ
Big & Bouncy XXL Volume (บิ๊ก แอนด์ เบาซี่ เอกซ์เอกซ์ วอลุ่ม ) 

FLORAL & FLIRTHY BLUSH (ฟลอรัล แอนด์ เฟลิตตี้ บรัช )



วิธีการใช้งาน



อย่าทำกับเค้าแบบน้านนนนนนน   เพราะเราเอาใกล้เกินไป  จะทำให้เกิดฝุ่นสีขาวเเละไม่หายไปจ้า 

วิธีการใช้เเละชัวร์ดูจากข้างขวดเลยฮะ 



วิธีใช้ (อ่านจากข้างขวด)

  1. เขย่ากระป๋องก่อนใช้
  2. ฉีดพ่นบริเวณโคนผมขณะแห้ง (ห่างประมาณ 30 เซนติเมตร)
  3. นวดผมด้วยปลายนิ้วมือ
  4. ทิ้งไว้สักครู่ โดยไม่ต้องล้างออก
  5. หวีผมและจัดแต่งทรงผมได้ตามปกติ


ข้อดี 

สะดวก รวดเร็ว คือค่ะฉีดๆ ขะยี้นิดๆ ก็ได้ความรู้สึกที่สดชื่น เหมือนสระผมใหม่ ไม่คัน ไม่เหม็นอัพ ผมไม่ลีบเเบน เหมาะสุดๆกับคนที่ไม่ค่อยมีเวลา หรือหนังศรีษะมัน หรือวันไหนไปกินเนื้อย่างไรงี้  ฉุดปุ๊บกลิ่นหายปั๊บบบ  

มีหลายสูตร  หาซื้อขาย บรรจุภัณฑ์สวย  น่าหยิบจับ  มีขนาดพกพา


ข้อเสีย

ใช้บ่อยๆเราว่าติดเป็นนิสัย  ต้องกะระยะให้ดี ไม่งั้นจะเกิดคราบขาวได้ 



เอาละค้าาา  ขอบคุณทุกๆการติดตาม  ใครที่อ่านมาถึงวรรคนี้ขอให้รวย (เกี่ยว???) 


หวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งไอเท็มให้เพื่อนๆได้มีตัวเลือกในใจ  การซื้อของครั้งต่อไปจะได้ง่ายขึ้น 

ขอพระคุณ ทาง batistethailand   ที่ได้ส่งผลิตภัณฑ์มาให้นะค้าาาา ขอบพระคุณมากค่ะ

เนื่องจากหาซื้อง่ายเพื่อนๆสามารถหาซื้อได้ตาม Watson หรือ Eve and boy ค้าาา ^^


วันนี้ ญ ลาไปเเล้วค่ะ  เจอกันใหม่รีวิวหน้า  บ๊าย บ๊ายยยยยยย







Create Date : 28 กุมภาพันธ์ 2559
Last Update : 28 กุมภาพันธ์ 2559 2:11:57 น.
Counter : 592 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Ahying darling wawa
Location :
มหาสารคาม  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]