<<
มีนาคม 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
4 มีนาคม 2555

Adele ในความรู้สึกของผม เขียนจากความทรงจำล้วน ๆ

Adele ผมอยากเขียนถึงเธอ เพราะเธอมันสุดยอดจริง ๆ ประวัติคุณ ๆ คงหาอ่านได้ทั่วไป
แต่ที่อยากเขียน คือ ความชื่นชมล้วน ๆ
ผมได้ฟังแรกคือ rolling in the deep ฟังครั้งแรก มันสุดยอดสำหรับผมมากในวันนั้น
ผมโพสใน facebook ของตัวเอง และโพส ให้นักร้องหญิงในวง ที่หน้าตาเธอคล้าย Adele มาก (เคยมีวง )
พยายามบอกให้ใคร ๆ ลองฟัง เพราะผมชอบจริง ๆ แม้ตอนนั้นยังแปลเนื้อร้องไม่ออก
พอได้ไปดูเนื้อแปลที่ มีคนแปลไว้ให้ มันยิ่ง ๆ

หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้ติดตามอะไรมาก จนเธอได้รับรางวัลมากมาย ก็ยังไม่ได้ติดตาม
จนวันนี้ นอน ๆ เบื่อ ๆ ก็เปิดวิทยุฟัง ได้ยินเพลงของเธอ
ผมลุกจากเตียง มาเปิดคอม เพื่อหาเพลงนั้น
ผมได้ฟังเพลง Someone Like You โอ้แม่เจ้า ยิ่งได้เนื้อแปลด้วย

ซักพักทนไม่ไหว ฟังมันทั้งอัลบัมเลยแล้วกัน (แอบโหลด เดี๋ยวไปซื้อของแท้รอแป๊ป เงินเดือนยังไม่ออก)
คือ ได้ฟังมารอบแล้ว แต่ฟังแบบไม่ตั้งใจ ฟังไปทำงานไป

เพลงที่ผมชอบต่อจาก Rolling in the deep คือเพลง Turning tables

แต่วันนี้ ชอบอีกสองเพลง คือ Someone Like You กับ Set Fire to the Rain
คือไม่ใช่ แบบทำ Rolling in the deep มาสุดยอดแล้ว เพลงอื่น ๆก็ประคองระดับ
แต่เพลงที่ผมกล่าวมา มันระดับสุดยอดสำหรับผมจริง ๆ รางวัลต่าง ๆ ที่เธอได้ผมไม่สงสัย รักเธอเลย

เพิ่มเติมข้อมูล เธอพึ่งอายุ 24 เองนะ เกิด 5 พ.ค. 1988 เคยเห็นเธอใน youtube เห็นว่า สูบบุหรี่ด้วย
ถ้าเลิกได้ ก็เลิกเสียนะ เป็นห่วงสุขภาพ

เดี๋ยวข้างล่างผมจะโพสเพลงที่ผมชอบ ไว้ให้ พร้อมเว็บที่เขาแปลเนื้อ อยากให้ทุกคน ได้เสพเพลงดี ๆ ในความรู้สึกผม

ขอบคุณ Adele ขอบคุณ คนแปลเนื้อเพลง
Music is my life

rolling in the deep


เนื้อเพลง แปล //roxamine.exteen.com/20110506/rolling-in-the-deep-adele

------------------------------------------------------------------------
Someone Like You



เนือเพลงแปล //www.aelitaxtranslate.com/2011/07/adele-someone-like-you.html

----------------------------------------------------------------------------
Set Fire To The Rain (ร้องสด)


เนื้อเพลงแปล //www.aelitaxtranslate.com/2011/08/adele-set-fire-to-rain.html


Create Date : 04 มีนาคม 2555
Last Update : 4 มีนาคม 2555 0:40:31 น. 1 comments
Counter : 1146 Pageviews.  

 
เราชอบเพลง Rolling in the deep มากๆๆ
เพื่อนเราคนหนึ่งเปิดให้ฟัง ตอนเทริมที่เเล้ว
จนเราติดหูมาถึงตอนนี้เลย
เราหลงรักตั้งเเต่ยังไม่รู้ความหมายของเพลง

เเต่วันนี้คุณทำให้เราหลงรักเธอคนนี้มากกกกกก ><
ชอบเพลง Someone Like You จัง


โดย: เห็ดน้อย ทำรังแต่พอตัว วันที่: 4 มีนาคม 2555 เวลา:9:16:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

พ่อมดกระป๋อง
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




[Add พ่อมดกระป๋อง's blog to your web]