รีวิว เซรั่มลดริ้วรอย ถูกเเละดี สาววัย 30ต้องลอง
พึ่งจะก้าวผ่านวันเกิดมาหมาดๆ เเปบๆ ผ่านไปไวเหมือนโกหก เลข 3 มาเเล้วว หึหึ
เเต่ก็นะ เราจะมามัวเครียดกันทำไม เราต้องทำให้อายุเป็นเพียงตัวเลข 555 ถึงอายุจะนำไปไกลเเค่ไหน ริ้วรอยจะมายังไง เเต่หน้าเราต้องดูเเลไว้ก่อน  เราเเอบไปเจอตัวนี้ในร้านวัตสันจ้า จะบอกว่าเราเคยใช้ผลิตภัณฑ์ เขาค้อภูทะเล หลายตัวอยู่ เเบรนด์นี้เค้าเน้นสารสกัดจากธรรมชาติ ใช้เเล้วไม่ค่อยเสี่่ยงเรื่องจะเเพ้ เพราะอ่อนโยนต่อผิว


Khaokho Talaypu Rice And Oat Serum
เซรั่มลดริ้วรอย จาก เขาค้อภูทะเล มีส่วนผสมของยีสต์จากข้าวหมัก ผสานกับเทคโนโลยี Natural Lifting Film ซึ่งเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ปราศจาคสารระคายเคืองผิว 12 ชนิด เช่น น้ำหอม ซิลิโคน หรือ เเอลกอฮอล์ เป็นต้น ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เน้นช่วยให้ผิวตึงกระชับ ปกป้องผิวที่เกิดจากริ้วรอยเเรกเริ่ม อย่างเราที่พึ่งอายุ 30 รีบใช้ตั้งเเต่ตอนนี้ ก็เป็นการช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้






เนื้อเซรั่มสีเนื้อ มีกลิ่นหอมข้าว ดมเเล้วรู้สึกหอมอ่อนๆ เหมือนเวลาเรากินนมรสชาติข้าวโอ้ต ประมาณนั้น เราทาช่วงเช้าเเละก่อนนอน ทาให้ทั่วใบหน้าเลยจ้า



 
หลังจากที่เราได้ลองใช้เเล้ว รู้สึกชอบกลิ่นของเค้ามากเลยค่ะ เวลาทาเเล้วเนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวได้ดี  ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาเเล้วช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ ผิวดูหยุ่นๆขึ้น รู้สึกผิวกระชับมากขึ้น  ส่วนเรื่องริ้วรอยเราว่าต้องใช้ต่อเนื่องระยะยาวถึงจะเห็นผลที่ชัดเจนนะคะ ส่วนใครที่อยากจะสอยตามเราก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดที่เพจเค้าก่อนได้จ้า



 



Create Date : 08 ธันวาคม 2563
Last Update : 8 ธันวาคม 2563 16:08:54 น.
Counter : 784 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

witchnannie
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ธันวาคม 2563

 
 
1
2
3
4
5
6
7
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31