Group Blog
 
 
มกราคม 2551
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
9 มกราคม 2551
 
All Blogs
 

เรื่องขายหนังหน้าจาก BTS

ถ้าอายสุดในชีวิตเราก็
ขึ้นรถไฟฟ้า bts จากสยาม ในช่วงเวลาแออัด ราวๆเย็นๆ คนก็แออัดเป็นปลากระป๋องแย่งกันเบียดเข้ามา
เราก็แทรกๆเข้าไปได้สำเร็จ แต่ยังไม่ทันจับไรเลยอ่ะ รถไฟฟ้าก็ออกตัว -0-

อร๊ายยย....ล้มงับ แต่ด้วยคนแออัดๆเบียดเสียดๆ เลยไปซบพ่อหนุ่มคนนึงเข้า -..-
ลุกก็ลุกไม่ขึ้นเพราะไม่ได้จับอะไร ระหว่างที่แหมะอยู่นั้นก็พึมพำๆ ขอโทดนะคะๆๆ แอบมีฮือๆด้วย
พ่อหนุ่มหน้าตี๋นั่นก็ไม่ว่าอะไร ยิ้มหึหึ (หนอยคิดว่าฉันอยากเป็นแบบนี้นักรึไงนะ)
ในใจแอบกรี๊ดมากๆ ต๊ายแกหึหึของแกนั่นหมายความว่าอะไรหา...

และพอตั้งหลักได้ก็ก้มหน้างุดงิด ไม่กล้าสบตาผู้คนรอบข้าง อายจริงๆ รู้สึกได้ว่าเลือดสูบฉีดเข้าหน้าอย่างไม่หยุดหย่อน
ระหว่างทางก็มีแอบเหนคนกลั้นยิ้มสุดกู่บ้าง (หน้าตาตลกดีตอนคนกลั้นยิ้ม)
คงเกรงใจเรามากๆ คงรู้ว่าเราสุดแสนจะอายอยู่แล้ว คาดว่าถ้าทั้งขบวนนั้นไม่เกรงใจ
คงพร้อมใจกันระเบิดเสียงหัวเราะกันอย่างพร้อมเพรียง

สถานีต่อไป อโศก... Next Station Asoke....
โอ้เสียงสวรรค์ ถึงเวลาที่ฉันจะได้หลุดพ้นจากสถาณการณ์อันน่าอับอายนี้สักที โฮะๆๆ
แต่ด้วยความที่มัวแต่อายและการที่เราก้มหน้างุดงิดๆนั้นก็ทำให้เกิดสถานการณ์ที่สอง

เราเดินชนเสาเหล็กบนรถไฟฟ้าค่ะ คราวนี้บางท่านที่กลั้นอยู่นานก็ึถึงกับกลั้นกันไม่อยู่เลยทีเดียว(ใจร้ายง่า)
คราวนี้เราเลยวิ่งไม่คิดชีวิตเลยค่ะ (เว่อร์ไปนิด ก็เดินเร็วๆแล้ววิ่งลงบันไดอ่ะค่า)
ออกมาพ้นๆคนขบวนนั้นได้ก็โล่งใจเป็นที่สุด




 

Create Date : 09 มกราคม 2551
7 comments
Last Update : 9 มกราคม 2551 20:05:33 น.
Counter : 464 Pageviews.

 

 

โดย: aim (dogamania ) 10 มกราคม 2551 0:12:06 น.  

 

แหะๆอ่านเรื่องตังทำหน้าไม่ถูกเลยหรอคะ

 

โดย: แม่นางหิมะ 10 มกราคม 2551 2:58:04 น.  

 

อิอิ เข้ามาแอบขำค่ะ

 

โดย: นิ้ม (nymphnim ) 23 มกราคม 2551 17:02:25 น.  

 

โฮ่ จริงดิ อายซ้ำซ้อนเลยนะนั้น อิอิ (คล้าย ๆ ซวยซ้ำซ้อนอะ)

 

โดย: ลูเปียมิว 28 มกราคม 2551 11:25:43 น.  

 

55 ใช่ค่ะคุณลูเปียมิว ตังล่ะแทบอยากตาย

อิอิ แอบส่งให้นิ้มมาขำเองนินา

 

โดย: แม่นางหิมะ 28 มกราคม 2551 22:00:52 น.  

 

ไม่ต้องอายหรอกค่ะ เขาว่ากันว่า คนสวยทำอะไรก็ไม่ผิด 55555

 

โดย: itims 27 กุมภาพันธ์ 2551 5:41:14 น.  

 

ไม่ต้องอายนะ มีเราเป็นเพื่อนอีกคนอ่ะ
เราก้อชอบทำอะไรเปิ่นๆๆ เหมือนกันอ่ะ
แต่ก่อนก้ออายนะ หลังๆๆชินอ่ะ
แล้วหลังๆ เป็นหนักกว่านั้นอ่ะ
แบบว่า เกิดทำไรเปิ่นขึ้นมาอ่ะ
แล้วเห็นใครหัวเราะอ่ะ เราก้อ
จะลุกขึ้นอย่างภูมิใจ แล้วโค้ง
ขอบคุณให้ทีนึงอ่ะ ทำอย่างนี้แล้ว
เคยมีคนตบมือให้ด้วยอ่ะ
คิดซะว่า เราทำให้คนอื่นมีความสุขน๊า
ถ้าไม่มีคนแบบเรา พวกเค้าจะเสียใจน๊า

 

โดย: ผักบุ้ง IP: 125.25.103.6 1 พฤษภาคม 2551 1:51:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


แม่นางหิมะ
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชื่อตังนะคะ เป็นภาษากวางตุ้ง
ซึ่งแปลว่าฤดูหนาว เป็นที่มาของล็อคอิน
Winterlady และแม่นางหิมะ จ้า
แต่ส่วนใหญ่เพื่อนๆเรียกตังเมค่ะ
เป็นสาวร่างน้อย แต่สมบุกสมบัน (เอ๊ะยังไง)
แอ๊บสาวแต่นิสัยแมน
ซุ่มซ่าม และเอ๋อๆ กล้าแสดงออก
(เพื่อนๆบอกว่าในทางที่น่าขายหน้า)
ยินดีที่รู้จักทุกท่านค่ะ ^^
Friends' blogs
[Add แม่นางหิมะ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.