❤❤❤เราจะจับมือเดินไปด้วยกัน รอคอยชีวิตน้อย ๆ ที่แสนสำคัญมาเติมเต็มคำว่า *ครอบครัว* ของเรา *.:。✿*゚‘゚・✿.。.:*
Group Blog
 
 
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
21 กันยายน 2553
 
All Blogs
 

ปฏิบัติการพิชิตฝัน #1

หลังจากแต่งงานกันมาได้เกือบปี ... ครบ 1 ปี วันที่ 15 พฤศจิกายน 2553
ก็ยังไม่มีเจ้าตัวเล็กมาอยู่ในพุงซะที!!!
พ่อแม่ ก็ลุ้นกันซะตับแลบ

ปล่อยธรรมชาติมาได้ จริง ๆ ก็ จะ 10 เดือนละนะเนี่ย


เมื่อคืนพ่อมันเลยฮึดอะไรไม่รู้ นอนพุงกาง เอามือก่ายหน้าผาก
พ่อมัน : นี่เราน่าจะหาวิธี หรือตัวช่วยบ้างดีมั๊ย อยากมีลูกใจจะขาดละ

ไอ้เรา : เอ่อ!!! (ทีเดือนก่อน ๆ บอกแล้วว่าหาตัวช่วย ยังมาหาว่าเราดูถูก -*-) <---- คิดตอนกำลังรีดผ้า
ยังไงดีหล่ะตัวเอง

พ่อมัน : ไปปรึกษาหมอกันดีกว่า เผื่อเค้าจะมีทางช่วย

ไอ้เรา :
ได้จ๊ะ

พ่อมัน : งั้นไปเย็นพรุ่งนี้ หลังเลิกงานละกัน

ไอ้เรา : (สมใจซะที ชวนไปตั้งหลายรอบละ) จ๊ะ ๆ

ไอ้เราก็ก้มหน้าก้มตา รีดผ้าต่อไป ประมาณ 20 นาทีได้ พ่อมันดันหลับนอนกรน คร่อก ๆ
เอาเข้าไป


------------------------------------*-*-------------------------------------

หลังจากไปหาหมอกลับมา สรุปได้ว่า

คุณหมอก็นัดให้วันที่ มีประจำเดือนให้กลับไปหาเค้า เพื่อจะได้ให้ยากระตุ้นไข่ตกมาให้ทาน แล้วนัดวัน ปฏิบัติภารกิจ ให้ พ่อมันดีใจ เดินออกมายิ้มน้อยยิ้มใหญ่ (แหม ยังกะไอ้เราท้องแล้วซะอีก)




พ่อมัน : ทีนี้แหละ จะได้มีลูกกะเค้าซะที นะตัวเอง

ไอ้เรา : จ๊ะ ๆ

พ่อมัน : ตัวเองอยากได้ ลูกชาย หรือ หญิงหล่ะ

ไอ้เรา : ชายหรือหญิงก็ได้จ๊ะ แค่เกิดมาสมบูรณ์แข็งแรงก็พอ

พ่อมัน : ว่าจะเอาสัก 3 คน ตัวเองจะไหวมั๊ย

ไอ้เรา : หง่ะ !! ขอให้มีคนแรกก่อนดีมั๊ยตัวเอง

พ่อมัน : จ๊ะ ๆ ได้จ๊ะ
(แล้วเค้าก็ขับรถผิวปาก สบายอารมณ์ไปตลอดทาง)

*****เมื่อไหร่น้า จะมีนางฟ้า เทวดาน้อย ๆ มาเป็นโซ่ทองคล้องใจเหมือนคนอื่นเค้าซะที*****




 

Create Date : 21 กันยายน 2553
4 comments
Last Update : 21 กันยายน 2553 17:39:52 น.
Counter : 589 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะ ขอให้ปฏิบัติการพิชิตฝันครั้งนี้สำเร็จเลยนะคะ เอาใจช่วยค่ะ เราก้อเป็นคนนึงรอคอยเจ้าหนูตัวเล็กอยู่เหมือนกันค่ะ ได้ปฏิบัติการไปบางอย่างแล้ว แต่ยังไม่สำเร็จ แต่ไม่ท้อแท้ค่ะ จะพยายามต่อไป
มาลุ้นด้วยกันนะจ้ะ
ยุ้ย

 

โดย: Messilovely 21 กันยายน 2553 20:17:33 น.  

 

อย่าเครียดมากนะคะ เราแต่ง 2 ปีกว่าจะมีน้อง ไม่ได้ทำอะไรเลย ค่ะ อยู่ ๆ ก็มาเอง เป็นกำลังใจให้นะคะ

 

โดย: iamnerisa 21 กันยายน 2553 20:35:11 น.  

 

ขอบใจจ้า มีกำลังใจมากขึ้นเลยค่ะ
มาลุ้นด้วยกันดีกว่าค่ะ

 

โดย: *หวานเย็นรสส้ม* 22 กันยายน 2553 12:46:26 น.  

 

สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักน่ะค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

 

โดย: tawangel 26 กันยายน 2553 20:49:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


*หวานเย็นรสส้ม*
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ชีวิตที่รอคอยเจ้าตัวเล็ก หลังเลิกงาน ที่วัน ๆ อยู่กับน้องหมา แมว และขลุกอยู่กับดอกไม้ กล้วยไม้สุดรัก ถึงจะไม่หวือหวา ฟู่ฟ่า แต่ก็มีความสุขมากมาย
lozocatlozocat
.....รีบกลับมานะลูกรัก พ่อกับแม่รอหนูอยู่นะลูก ~~~*
lozocatlozocat
Friends' blogs
[Add *หวานเย็นรสส้ม*'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.