รักไม่ยุ่ง มุ่งหักอกสาวๆ
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2554
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
13 พฤษภาคม 2554
 
All Blogs
 
ผมกำลังจะถูกปล้นเสียงโหวต

ตั้งแต่ระบบเลือกตั้งประเทศไทยมีช่องไม่ประสงค์จะลงคะแนน



ช่องนี้คือช่องยอดนิยมของผมในการเลือกตั้ง ที่ผมจะกาช่องนี้แทบทุกครั้ง

เพราะกฏหมายบังคับให้ผมต้องใช้สิทธิ์ ผมจึงเลือกที่จะไม่เลือก

ผมต้องการส่งข้อความไปถึงนักการเมืองทั้งหลาย ว่าไม่มีใครมีคุณภาพหรือมีนโยบายดีพอสำหรับผม ถ้าผมคิดว่าพวกคุณดี นโยบายคุณดี ผมจะเลือกเอง



วันนี้ พวกกลุ่มการเมืองกลุ่มหนึ่ง กำลังรณรงณ์ให้ผู้คนกาช่องไม่ประสงค์จะลงคะแนน แต่การรณรงค์ของพวกนี้ กำลังทำให้ผมรู้สึกว่า พวกเค้ากำลังปล้นสิทธิ์ที่จะไม่เลือกของผม ให้กลายเป็นเสียงสนับสนุนพวกเค้าแทน



เพราะนักการเมืองบ้านเรา(รวมทั้งกลุ่มรณรงค์ให้ โหวตโน เพียงแต่กลุ่มนี้เล่นการเมืองข้างถนน) ไม่ว่าใครก็ตาม มักจะอ้างเสียงคัดค้านหรือสนับสนุนในเรื่องต่าง ๆ ให้กลายเป็นเสียงสนับสนุนหรือคัดค้านพวกเค้าได้อย่างหน้าไม่อาย



ทางเลือกในการบอกนักการเมืองเลว ๆ ทั้งหลาย ว่าอย่างน้อยผมคนนึงหละ ที่ไม่เอาพวก เอ็ง ไม่ว่าพรรคไหนกลุ่มไหน



หมดไปอีกทางแล้ว



นี่ผมต้องเปลี่ยนมาใช้วิธีเป็นทำบัตรเสียแทนแล้วเหรอนี่ กามันทุกเบอร์ หรือเขียนว่า I love you ลงไปในบัตรดี



นี่ถ้าการเลือกตั้งครั้งหน้า กลุ่มข้างถนน 1 บอกให้โหวตโน อีกกลุ่มบอกให้ทำบัตรเสีย



ผมมิต้องฉีกบัตรที่หน่วยเลือกตั้งเหรอเนี่ย เพื่อจะบอกว่า ตรูไม่เห็นด้วยกับใครทั้งนั้น






Create Date : 13 พฤษภาคม 2554
Last Update : 13 พฤษภาคม 2554 21:26:44 น. 6 comments
Counter : 771 Pageviews.

 
คิดได้เนอะ ตะแคงคิดอีกที อย่างน้อยก็มีแนวร่วม ที่จะกรองนักการเมืองน้ำดีออกจากน้ำเน่าได้มั่ง ถึงแม้ไม่รู้ว่ากรองแล้ว กรองอีก จะได้น้ำดีสักกี่หยดก็เหอะ



โดย: i'm not superman วันที่: 15 พฤษภาคม 2554 เวลา:8:35:33 น.  

 
หากพวกเรากำลังสบายจงปรบมือพลัน แปะ ๆ


โดย: i'm not superman วันที่: 24 พฤษภาคม 2554 เวลา:9:09:21 น.  

 
งานยุ่งแหง..สู้ ๆ เน้อ


โดย: i'm not superman วันที่: 6 มิถุนายน 2554 เวลา:10:17:18 น.  

 


โดย: i'm not superman วันที่: 12 มิถุนายน 2554 เวลา:9:34:00 น.  

 
โย่ววว


โดย: i'm not superman วันที่: 18 มิถุนายน 2554 เวลา:9:48:23 น.  

 
คิดให้ดี ทำใจให้กว่้างๆ ช่องไม่ประสงค์จะลงคะแนน มีไว้สำหรับ เจตนาเดียวกับ นาย คือ นักการเมืองเลว ไม่เลือกมัน
ดังนั้น พวก การเมืองข้างถนน ก็ สามารถคิดได้เหมือนกับนาย ที่ไม่ชอบนักการเมือง จริงมั้ย? นายจะลงหรือไม่ลงคะแนน ก็เรือง ของนาย แต่กรุณา อย่าคิดว่า ช่อง ไม่ประสงค์จะลงคะแนน เป็นช่องที่นายจะลงได้คนเดียว


โดย: ทวีรัชต์ IP: 125.24.103.129 วันที่: 23 มิถุนายน 2554 เวลา:21:22:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ประกอบ
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




ชื่อประกอบครับ อ้วนๆ ดำ ๆ ใส่แว่น แต่ดูดี๊ดูดี ไม่รู้ทำไม ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน ว่าทำไม "หล่อ" ขนาดนี้
Free counters! free counters
New Comments
Friends' blogs
[Add ประกอบ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.