~* Project 365 : DAY 55...Need Hair Cut *~









Photobucket

@ Need Hair Cut @





วันนี้พอหนูตื่นนอนขึ้นมา ก็ลุกเดินไปเล่นปลั๊กไฟสุดโปรดของชอบ แต่หน้าตายังบวมๆฉึ่งๆอยู่เลย
ผมของหนูเริ่มยาวมากแล้วนะ สงสัยต้องพาไปตัดผมสะหน่อย แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะตัดทรงไหนดีเอ่ย










Photobucket







Older Post


ขอบคุณทุกๆคนที่มาทักทายนะจ๊ะ แล้วจะไปเยี่ยมที่บลอคนะ




 

Create Date : 24 กุมภาพันธ์ 2552
12 comments
Last Update : 24 กุมภาพันธ์ 2552 23:49:00 น.
Counter : 608 Pageviews.

 

ยินดีต้อนรับทุกคนนะ....ช่วงนี้เนทเต่ามากเลย สงสัยต้องเข้าดึกๆนะ

คืนนี้ไม่ว่างด้วย ต้องรอเชียร์ผีแดง กับอินเตอร์ ...พวกเราไม่คุยขอลุยอย่างเดียว ฮ่าๆๆ

 

โดย: UStogetheR 24 กุมภาพันธ์ 2552 23:54:18 น.  

 

อ๊าย ผมทรงนี้ เซอร์มากเลยพี่อัส คุงแม่จะพาไปตัดผมเหยอคับสุดหล่อ เอ... หนูจะนั่งเฉยๆ ให้ช่างเค้าตัดผมรึเปล่าน้อ อิอิ .. เด็กวัยกำลังซน ตัดผมคงคงลำบากพอควรเน๊าะ สงสัยต้องไปทั้งคุงพ่อคุงแม่ซะแล้วละ จาได้ช่วยกันจับไม่ให้ดิ้น อิอิ

หลับฝันดีราตรีสวัสค๊า ปายแระ จุ๊บๆ

 

โดย: แม่น้องแบร๊ททททททท IP: 195.229.242.55 25 กุมภาพันธ์ 2552 0:43:49 น.  

 

น้องอัสทรงนี้หล่อแล้วนะตัวเอง น่ารักอะ อิอิ

คืนนี้จะดูบอลเหมือนกัน

555555555 เราไม่คุย ลุยอย่างเดียว เย้ ๆๆๆ

 

โดย: ความเจ็บปวด 25 กุมภาพันธ์ 2552 1:32:51 น.  

 

ขอบคุณที่แวะไปอวยพรวันเกิดค่ะ

 

โดย: BakedMonkey 25 กุมภาพันธ์ 2552 4:40:57 น.  

 

เพิ่งตื่นนอน แก้มป่องน่าหยิก อุ๊ย น่าหอมเชียว
เห็นด้วยจ้า ว่าผมของหนูยาวแล้วนะ
คุณแม่พาไปเสริมหล่อได้แร๊ววววว

ปล. คุณพี่ เวบนั้นที่สั่งปรื้นน่ะ
เชื่อถือได้มั้ยคะ ((แอบกลัว)) เพราะสั่งผ่านเน๊ตน่ะค่ะ

 

โดย: YGHarding 25 กุมภาพันธ์ 2552 6:49:41 น.  

 

เพิ่งตื่นนอน ตาเลยยังบวมๆอยู่เลยเนอะ..
น้องอัสผมสวยนะเนี่ย..หยักศกนิดหน่อย ถ้าถามไอเดียทรงผมเรา เราก็จะให้ไว้ยาวแบบบ๊อบๆ แบบนี้ล่ะ หล่อดี ^^
ส่วนพี่ปูนไว้ทรงนี้ไม่ได้ครับ..เพราะเมืองไทยมันร้อนเหลือเกินอ่ะนะ ขนาดตัดรองทรง ยังเหงื่อซึมเล้ย..

 

โดย: แม่หมึก IP: 61.7.143.234 25 กุมภาพันธ์ 2552 8:37:04 น.  

 

พอบอกว่าน้องผมเยอะ ... ใช่เลยเด็กแมว น้องเค้า
ผมเยอะและหนาจัง สวยดีอ่ะเราว่า ... สมัยก่อนเราน่ะ
ผมน้อยมาก แบบเรียกว่าผมไม่มีทรงอ่ะเพราะว่าเป็นผมตรง
ยาวๆ อยากมีผมเยอะ หนา หยักศกอย่างนี้บ้าง ...
เลยสนองตัวเองด้วยการไปดัด แต่ก็ไม่นาน คืนตัวแล้วอ่ะ

........................

ดอยตุงเราเพิ่งไปตอนเค้าทำอะไรเสร็จเรียบร้อย
เลยทำให้มันดูแตกต่างจากสมัยก่อนอ่ะจ้ะ
เพราะว่าพี่ๆ หลายคนที่เคยไปมาก่อนก็บอกว่าเมื่อก่อน
ไม่อย่างนี้เลย ตอนนี้สวยเลยยิ่งช่วงหนาวๆ ไปเจอ
ดอกไม้ที่นั่นแล้วแทบละลายเลยล่ะ ... เพราะว่าสวยมาก
แต่เชื่อว่าที่โน่นพออากาศดีๆ ดอกไม้ก้สวยเหมือนกันอ่ะน๊า

...................


ว่าด้วยเรื่องหน้าตา อ่าๆ อย่าเชื่ออย่างนั้นจิว่า
น้องหน้าตาดี แล้วพี่จะเหมือนกัน เพราะมันต่างกันลิบเลย
เพราะว่าน้องน่ะเป็นแฝดกันสองคนเค้าหน้าตาดี รับเอา
ส่วนดีๆ ไปหมด ส่วนเราเหรอ ฮ่าๆๆๆ อย่าให้พูดเลย
เจอกันไปไหนมาไหนกันก็ปรากฏว่าไม่มีใครรู้หรอกว่า
เราเป็นพี่น้องกัน ลิบลับจริงๆ

 

โดย: JewNid 25 กุมภาพันธ์ 2552 8:56:09 น.  

 

ผมสวยจังเลยน้องอัส
ผมว่าไม่น่าตัดเลยครับ
ไว้ยาวๆดีกว่า อิอิอิ




 

โดย: กะว่าก๋า (กะว่าก๋า ) 25 กุมภาพันธ์ 2552 9:10:29 น.  

 

ดูบอลจบ กะว่าจะเข้ามาเม้า ๆ เรื่องพี่กิ๊กซะหน่อย แต่ไม่ไหว 555 รีบคลานขึ้นเตียงก่อน

ไม่ชนะไม่เป็นไร เสมอในบ้านก็ถือว่าโอแล้วเนาะ

คืนนี้มาลุ้นหงส์กัน ขอให้แพ้ ๆ ( นะท่านก๋า 555 )

ดีเนาะ ... ได้เจอเพื่อนที่ดีและน่ารัก ของจิ๊บมีเพื่อนรักอยู่คนหนึ่งคบกันมา 10 ปี รักกันมากแต่ตอนนี้กลายเป็นคนไม่รู้จักกันไปแล้ว

 

โดย: ความเจ็บปวด 25 กุมภาพันธ์ 2552 15:08:23 น.  

 

ขอบคุณที่ไปอวยพรวันเกิดให้นะคะ

ขอให้มีความสุขมาก ๆ เช่นกันค่ะ

** น้องเค้าตาสวยนะคะ

 

โดย: ลูกสมอเรือ 25 กุมภาพันธ์ 2552 16:26:02 น.  

 

หมื่นตากับผม
ไม่มีอะไรเหมือนกันเลยครับพี่
ที่แน่ๆผมหล่อกว่าเยอะครับ 55555


ปล.คืนนี้ไม่ดูหรอกครับ
ผมหลับดีกว่า อิอิอิ
ตื่นเช้ามาลุ้นผลเอา

ขออย่างเดียวป๋าเบอย่าส่งเจ้าลูคัส เลว่า
ลงไปทำลายเกมตัวเองก็แล้วกัน 5555


 

โดย: กะว่าก๋า 25 กุมภาพันธ์ 2552 16:52:50 น.  

 

ช่วงนี้บลอคเปิดแต่ละหน้ารอนานมากๆ เซ็งเลย

 

โดย: UStogetheR 25 กุมภาพันธ์ 2552 21:56:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


UStogetheR
Location :
กรุงเทพ Turkey

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




"It's just a plastic camera, but it has helped us
keep a lot of memories."
^--^

U... + S... = US

He is our little angel. (^O^)



Project 365







คลิ๊กดูที่ภาพได้เลยนะ






nnnnnnnnnnnnnnnnnn nnnnnnnnnnnnnnnnnn

nnnnnnnnnnnnnnnnnn

nnnnnnnnnnnnnnnnnn
hit counter nnnnnnnnnnnnnnnnnn
มุมเล่นซ่อนหา



nnnnnnnnnnnnnnnnnn
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
 
24 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add UStogetheR's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.