UnCLe'Tonn Official Site

UnCLe'Tonn
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
กันยายน 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
21 กันยายน 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add UnCLe'Tonn's blog to your web]
Links
 

 
เจ้า K750i คู่ใจมันเกเรแล้วครับ

สวัสดีครับ ตอนนี้ K750i ผมถ่ายรูปไม่ได้แล้วครับ เนื่องจากปุ่มชัตเตอรเสียครับ คือกด focus ได้ครับแต่กดลึกลงอีกทีเพื่อ capture ไม่ได้แล้วครับ ทั้งการถ่ายภาพนิ่งและ วีดีโอ

แล้วปุ่ม Menu ก็หลุดหายไปไหนแล้วก็ไม่รู้ (จริงๆมันหลุดมาหลายปุ่มแล้ว แต่เอากาวช้างแปะเอาแหะๆ ^^
ในตัวเครื่องคิดว่าคงมีฝุ่นเยอะพอสมควรครับและ ตรงปุ่ม จอยสติ๊ก (คันโยก) ก็กดไมค่อยติดแล้วครับ ต้องกดแรงๆ

ตอนนี้ประกันหมดไปแล้วครับ (ทำวอยขาด)
แต่ถึงยังไม่ขาดก็น่าจะหมดไปแล้วนะเพราะซื้อตังแต่มันมีขาย ช่วงเดือนแรกๆเลย ประกันศูนย์ ตอนนั้นราคา ศูนย์โซนี่ 17500 ได้มั้ง แต่ผมซื้อมา 15400 อุๆ

อยากจะขอคำแนะนำว่าควรจะพาไปรักษาที่ไหนดีครับ ที่ศูนย์เค้าจะยังรับรึเปล่า แล้วราคาจะแพงมั้ยครับ
แล้วอาการแบบนี้ จะใช้เวลานานมั้ยครับ รอรับได้เลยเหรือเปล่า

แล้วผมจำไม่ได้แล้วด้วยว่าศูนย์ Loxlay มันอยู่ตึกอะไร (เคยไปเมื่อปีที่แล้วตอนเอาไปแก้ firmware ให้เล่นเน็ตได้)

ยังไงรบกวนขอคำแนะนำหน่อยนะครับเจ้า K750i คงต้องอยู่กับผมไปอีกนาน T_T

ขอบคุณมากๆนะครับ ^^

หุๆมีแถมรูป... ร่องรอยของการใช้งาน

ไม่ใช้สิลิโคน ไม่ใช้ปลอก ไม่ใช้สลิงค์ ไม่ใช้ตัวแสดงแทน...








ผมคงไม่เปลี่ยนเครื่องใหม่หรอกครับ เพราะเครื่องนี้ผมใช้มันมานานมากผูกพันกับมัน และไม่มีความอยากได้เครื่องใหม่หรือรุ่นไหนที่มีประสิทธิภาพดีกว่านี้ (เว้นแต่จะมีคนซื้อใหม่ให้ก็อีกเรื่องนึง แต่ผมขอเอาตังไปทำอย่างอื่นดีกว่านะ อิๆ) และคิดว่าอาการเสียแค่นี้ค่าซ่อมไม่น่าจะเกิน 500-600 บาท (ปุ่ม+ทำความสะอาด)

เพราะที่คิดว่ามันกดไม่ติดคงเพราะฝุ่นเข้าไปสะสมมากๆ มากกว่าครับ ถ้าค่าซ่อมเกินนั้นผมจะไปหาซื้อหัวไขควง6แฉก (จริงๆเคยมีแต่มันหายไป เพราะถ้ามีนะผมแกะเองไปนานแล้วเนี่ยอิๆ) กับปุ่มที่มีแยกขายมาซ่อมเองดีกว่า (ผมทำได้นะถ้ามันเสียแค่นั้นจริงๆ)

แต่ถ้ามันเสียมากกว่านั้นคงต้องถามราคาค่าซ่อมดูก่อนถ้ามันแพงมากจนเกินไปผมจะกลับไปใช้ 8310 ให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยล่ะ หุๆ

เจ้า 750i ตัวนี้ความสามารถมันก็เกินที่ผมจะใช้งานมันอยู่แล้ว

- mp3 ผมไม่ได้ฟังเพลงจากมือถือเลย เพราะผมมีเครื่องเล่น mp3 ที่ดีกว่าอยู่แล้ว..
- กล้อง จริงๆแล้วผมแทบไม่ได้ใช้เพราะมีกล้องต่างหากอยู่แล้ว แต่กล้องของ k750i มันทำให้ผมได้ภาพที่ต้องการได้ทันใจแม้ในยามคับขันที่ไม่ได้แบกกล้องมา อาจจะภาพหลุดๆของเพื่อนๆ ภาพข้อมูลต่างๆที่จำเป็นต้องถ่าย มันสดวกมากๆ แต่ตอนนี้มันใช้ไม่ด้ ก็เลยคิดว่าควรจะซ่อมมันไว้ดีกว่ามานั่งเสียใจที่พลาดชอตครั้งสำคัญไป

นอกนั้นการใช้งานโทรศัพท์ผมก็ใช้โทร โทร โทร อย่างเดียวครับ นานๆ จะ SMS ซักที เน็ตก็ไม่ใช้ GPRS ก็ไม่ใช้
เสียเรียกเข้าก็ปิดไว้เพราะไม่ชอบเปิดแบบว่าเกรงใจคนรอบข้าง มักจะลืมเปิดตอนอยู่บ้านเป็นประจำ 55

และผมก็ใช้มันไม่เคยถนอมเพระไม่เคยใส่อะไรที่เป็นการป้องกันเลย ใส่ก็แค่ที่แปะจอกันรอยที่มันลอกแล้วผมยังอุตสาห์เอาไปล้างน้ำแล้วมาแปะต่อ โถ... น่าสงสารจริงๆ

ผมคิดว่า k750i ของผมมีเครื่องเดียวในโลก........

ยังไงขอบคุณสำหรับคำตอบของทุกๆท่านมากๆนะครับ พรุ่งนี้ผมจะนำมันไปให้ศูนย์ดูหน้าซะหน่อย

ขอบคุณคร้าบ.....


Create Date : 21 กันยายน 2549
Last Update : 22 กันยายน 2549 21:34:26 น. 0 comments
Counter : 761 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.