ไม่มีอะไร ..แค่ นึกถึง..เท่านั้นเอง
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
4 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 

:: คุณฮะ สบายดีไหมฮะ::

..

คุณฮะ

เอ่อ.. สบายดีไหมฮะ
วันนี้ เป็นวันดีๆ ของคุณ
ขอให้คุณสุขมากมาย นะฮะ
คุณเป็นอย่างไรบ้าง
สุขภาพตาของคุณดีขึ้นหรือยัง
..
.


ฉันนั่งท่องทวนประโยคเพื่อเตรียมไว้พูดกับคุณ
ก็ปีหนึ่ง ฉันจะได้มีโอกาสพูดกับคุณเพียงครั้งเดียวเท่านั้นนี่นะ
ฉันอยากให้ คุณได้รับรู้ถึงความระลึกถึงที่ฉันมีให้คุณเต็มเปี่ยมในแต่ละช่วงวันเวลาที่เราไม่ได้ใช้เวลาร่วมกัน

..

ฉันได้รู้จักเพื่อนคนนึงที่สอนให้ฉันรู้ว่า
เมื่อเรารู้สึกดีๆ ต่อกัน เราน่าจะบอกกันให้รับรู้
มากกว่า ที่จะเก็บเงียบเอาไว้ ในใจ

อืมม..ความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อกัน

ฉันไม่ละเลยที่จะปฎิบัติดังนั้น
แต่สิ่งที่ต้องเรียนรู้ต่อมา คือ
ความรู้สึกดีนั้นที่ส่งอาจไปนั้น อีกฝ่ายอาจเป็นประมาณน้ำนิ่งในทะเลลึก
สงบ เงียบ นิ่ง .. และ ไร้การตอบรับใด

หรือ อาจเป็น ระลอกคลื่นที่กระทบฝั่งไปมา
ให้ได้รับรู้ถึง ความรู้สึกระหว่างกัน
คลื่นอาจแรงบ้าง เบาบ้าง .. แต่ก็รับรู้ได้ว่า เรายังมีกัน

..





คุณฮะ

เอ่อ.. สบายดีไหมฮะ
วันนี้ เป็นวันดีๆ ของคุณ
ขอให้คุณสุขมากมาย นะฮะ
คุณเป็นอย่างไรบ้าง
สุขภาพตาของคุณดีขึ้นหรือยัง
..

คุณฮะ ตอบฉันมาบ้างนะฮะ ว่า คุณยังสบายดีและมีชีวิตอยู่
แม้ว่า เราจะไม่มีกัน

..




 

Create Date : 04 พฤศจิกายน 2553
2 comments
Last Update : 4 พฤศจิกายน 2553 8:05:38 น.
Counter : 607 Pageviews.

 

เวลาที่ทั้งหัวใจและความคิดเรามีเค้าเพียงฝ่ายเดียวนี่มัน..บอกไม่ถูกเลยนะคะ บางส่วนก็เศร้า บางส่วนก็เสียใจ บางส่วนก็โหยไห้หวลหา

จะมีสักกี่คนหนอ ที่ยืดอกพูดได้อย่างเต็มที่ว่ายังรู้สึกดีได้อยู่ แม้จะรู้ว่า..วันนี้ในใจเค้าไม่มีเรา..

.........

 

โดย: i'm not superman 4 พฤศจิกายน 2553 9:33:09 น.  

 

บอกไปเถอะ เจ้าความรู้สึกดี ๆ ที่ออกมาจากใจน่ะ
บอกให้เขาได้ยิน .. ต่อให้เรารู้สึกว่าเป็นทะเลราบเรียบ
หรือระลอกคลื่นเพียงนิด ก็ยังดีกว่าได้แต่บอกไปกับสายลมที่เขาไม่มีวันได้รับรู้เลย

 

โดย: Paulo 4 พฤศจิกายน 2553 9:43:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


U can call me anytime
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add U can call me anytime's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.