Group Blog
 
 
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
21 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
รักแท้



ชื่อเพลง: รักแท้
ศิลปิน: อาร์มแชร์ (Armchair)
อัลบั้ม: Spring


อยู่กับตัวเองในวันที่เงียบเหงา
ฉันเฝ้ามองเห็นผู้คน
ที่คอยให้ไออุ่นกัน


อยากจับมือใครก็มีแต่ตัวฉัน
เหมือนดังเดิมทุกๆ วัน
ฉันนั้นแทบขาดใจ


ทุกครั้งยังบอกตัวเอง
หากแม้นมีใครที่เดินเข้ามา
มาเติมสิ่งที่ขาดหาย
ฉันนั้นจะเก็บรักษา
และขอสัญญาจะนานเท่าไหร่
ฉันจะไม่เปลี่ยนไป


จะมีทางไหน
ที่ทำให้ฉันค้นพบคนดีของหัวใจ
ได้เจอกับใครที่ฉันรอ


อาจเพียงสักครั้งที่เราได้พบรักแท้
เท่านี้ก็เพียงพอ
กับคนหนึ่งคนที่อยากจะขอ


สิ่งหนึ่งในใจที่ยังจะตามหา
ฉันว่ามันช่างมีค่า และคุ้มที่จะเจอะเจอ
อาจเปลี่ยนคืนวันที่เป็นอยู่เสมอ
ขอให้ฉันได้พบเธอ รักแท้ที่ตามหา


ทุกครั้งยังบอกตัวเอง
หากแม้นมีใครที่เดินเข้ามา
มาเติมสิ่งที่ขาดหาย ฉันนั้นจะเก็บรักษา
และขอสัญญาจะนานเท่าไหร่
ฉันจะไม่เปลี่ยนไป


จะมีทางไหน
ที่ทำให้ฉันค้นพบคนดีของหัวใจ
ได้เจอกับใครที่ฉันรอ


อาจมีเพียงสักครั้งที่เราได้พบรักแท้
เท่านี้ก็เพียงพอ
กับคนหนึ่งคนที่อยากจะขอ


จะมีทางไหน
ที่ทำให้ฉันค้นพบคนดีของหัวใจ
ได้เจอกับใครที่ฉันรอ


อาจมีเพียงสักครั้งที่เราได้พบรักแท้
เท่านี้ก็เพียงพอ
กับคนหนึ่งคนที่อยากจะขอ






Create Date : 21 สิงหาคม 2551
Last Update : 21 สิงหาคม 2551 0:43:34 น. 0 comments
Counter : 513 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

นางมารสวยมีฤทธิ์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




"head blog" textarea {width:320;height:265;background:url("https://www.bloggang.com/data/keerinoy/picture/profile.gif"); color="blue";font-family:tahoma; font-size:10pt;
Friends' blogs
[Add นางมารสวยมีฤทธิ์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.