Everything for you
 
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
7 ธันวาคม 2552
 
 
การใส่รูปในเว็บเพจ

ในบทความนี้จะเป็นการลองใส่รูปในเว็บเพจดู โดยให้เราหารูปอะไรก็ได้ในเครื่อง และ copy ให้ไปอยู่ใน folder เดียวกับไฟล์ index.html ที่เราได้ลองสร้างมาจากบทความแรก

ให้เราเปิด notepad โดยไปที่ file > open และเลือกไฟล์ index.html ที่เราทำไว้จากบทความที่ผ่านมา

พิมพ์ข้อความตามด้านล่างนี้ โดยในส่วนของ ชื่อรูปที่นำมาใช้เป็น 1.jpg แต่ในส่วนของคุณก็เปลี่ยนเป็นชื่อรูปของคุณเอง



ใส่รูปในเว็บไซต์


เที่ยวงาน ราชพฤกษ์


บรรยากาศภายในงาน






ซึ่งจะได้ผลตามรูปด้านล่าง

เราจะเห็นได้ว่ามี source code ใหม่เพิ่มขึ้นมาคือ

เป็น code ที่ใช้ในการแสดงภาพ


เป็น code ที่ใช้ในสั่งให้ขึ้นบรรทัดใหม่

ซึ่งเราอาจทดลองเอา
ที่อยู่ระหว่างประโยค เที่ยวงาน ราชพฤกษ์ และประโยค บรรยากาศภายในงาน ออกและกด save ที่ notepad

จากนั้นเราก็ไปดูผลที่ internet explorer (Web browser) ของเรา และทำการกด F5 หรือ กด Refresh เพราะ Web browser ยังแสดงผลที่เกิดจากการเปิดไฟล์ index.html ครั้งแรกอยู่ จากรูปจะเห็นว่าผลที่แสดงต่างจากเดิม โดยจะไม่มีการเว้นบรรทัดระหว่าง เที่ยวงาน ราชพฤกษ์ และ บรรยากาศภายในงาน

web browser ไม่ได้แสดงผลในครั้งแรกที่เราเปลี่ยนแปลงไฟล์ index.html ก็เพราะว่า web browser เปิดไฟล์ index.html และแสดงผลค้างไว้ จะไม่มีการเรียกไฟล์ index.html มาอ่านซ้ำระหว่างที่มีการแสดงผล ดังนั้นเราต้องทำการกด Refresh หรือ F5 เพื่อให้ web browser ทำการเรียกไฟล์ index.html มาแสดงผลใหม่

เราอาจลองเพิ่มรูปโดย การเพิ่มบรรทัดของ เข้าไปอีกก็ได้ บทความนี้ก็จบเพียงแค่นี้ บทความต่อไปจะเป็นเรื่องของการเชื่อมโยงไฟล์เข้าด้วยกัน ( การสร้าง LINK )

ขอขอบคุณ //www.hellomyweb.com/tutorials.php?id_main=1&id_submain=1&id_submain2=0&id_content=2


Create Date : 07 ธันวาคม 2552
Last Update : 7 ธันวาคม 2552 17:15:57 น. 0 comments
Counter : 336 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 
;
Website Traffic Counter
Dating Service Scottsdale

nukub
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เวปของเรามีทุกอย่างเนื้อหาสาระครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น เกม การ์ตูน และเทคนิคการใช้โปรแกรมต่างๆ เราได้สรรหาสิ่งที่คุณต้องการมาไว้ ณ ที่นี้หมดแล้ว อยากอ่าน นารูโตะ[naruto] วันพีซ[onepiece] ฮันเตอร์Xฮันเตอร์[Hunter X Hunter] แฟรี่เทล[Fairy Tail] นูระหลานจอมภูต[Nurarihyon no mago] ก่อนใครใช่ไหม เข้ามาสิแล้วคุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งต่างๆภายในเว็บ
[Add nukub's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com