space
space
space
 
มีนาคม 2561
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
space
space
25 มีนาคม 2561
space
space
space

กุมารทอง รุ่น มงคลสำเร็จ

กุมารทองรุ่นมงคลสำเร็จนั้น อาจารย์ท่านได้รับถ่ายทอดวิชาจากฤาษีท่านหนึ่ง เป็นฤาษีที่มุ่งบำเพ็ญตบะไม่ใช่ฤาษีห่มหนังสือ และท่านถือป่าเป็นบ้าน ฤาษีท่านนี้เป็นฤาษีตาไฟคือชำนานกสินไฟ สามารถใช้อำนาจกสินไฟได้ดังใจ กุมารทองตำรับของท่านนั้นต้องใช้กสินไฟและมนต์คาถาในการสร้าง กุมารทองรุ่นนี้จึงแก่กล้าฤทธิ์เพราะเกิดจากกสินไฟ ไครจะบูชากุมารทองมงคลสำเร็จ ท่านต้องทำความเข้าใจเกี่ยวกับกุมารทองก่อนนะครับ หากไครจะเลี้ยงกุมารทองรุ่นมงคลสำเร็จ คุณต้องพร้อมจะเลี้ยงเด็กคนหนึ่งนะครับ เพราะเขามีตัวตนแต่ไม่มีกายหยาบอย่างเราๆเท่านั้น การเลี้ยงจึงต้องเลี้ยงอย่างเด็กคนหนึ่งเลี้ยงเหมือนเลี้ยงลูกนั่นเอง ต้องเข้าใจจุดนี้ก่อนนะครับเพราะกุมารทองนั้นมีชีวิต เพียงแต่ไม่มีกายหยาบเพราะอยู่คนละภพภูมิกัน ส่วนที่ว่าแล้วจะเลี้ยงและรู้ได้ไงว่าเขาต้องการอะไรนั้น ไม่ใช่เรื่องยากครับ การติดต่อกับกุมารนั้นมี 3 ระดับด้วยกัน ระดับต่ำสุด(ระดับหยาบ)นั้นมีจุดให้รู้คือ เมื่อเราคุยกับเขาเวลาเราถามอะไร เช่น อยากกินอะไรลูก ถ้าเขาตอบเรามาเราจะรู้สึกด้วยตัวเอง เหมือนมีอีกคนตอบเรามาเพราะคำตอบนั้นเราไม่ได้คิดไว้ก่อน เคล็ดลับคือให้ท่านเชิ่อความรู้สึกแรกที่มาสัมผัสจิตเรา ซึ่งบางครั้งเมื่อเราถามอะไรไป พูดยังไม่ทันจบประโยคจะมีคำตอบสวนมาในใจทันที นั่นละคือเขาคุยกับเรา แต่ถ้าถามเสร็จอึดใจหนึ่งแล้วยังเฉย และจิตเราคิดเรื่องอื่นแล้วจะเชื่อยากละเพราะอุปาทานเกิดง่ายมาก สรุปการสื่อสารกับเขาได้อย่างหยาบสุด จะรู้สึกได้ด้วยใจคือความรู้สึกแรกของจิตเราเอง ไม่มีภาพหรือเสียง ต่อมาการสื่อสารกับกุมารทองได้ระดับกลางดีขึ้นมาอีกขั้น คือเหมือนระดับหยาบ แต่จะชัดกว่าและบางครั้งเห็นเขาและได้ยินเสียงเขาด้วย แต่ภาพเห็นแค่แป๊บๆชัดบ้างไม่ชัดบ้าง ส่วนเสียงนั้นไม่ได้ได้ยินจากหูแต่ได้ยินจากความรู้สึกของเรา ส่วนการสื่อกับกุมารทองขั้นสูงสุดคือ เหมือนสองขั้นแรกแต่ชัดเจนมากเหมือนเห็นด้วยตาเนื้อ และเห็นได้ตลอดเวลาตามปรารถนาของเรา ส่วนเสียงเหมือนได้ยินจากหูชัดเจนเหมือนพูดกับคนปกติ ท่านใดอยากรู้ว่ากุมารทอง รุ่น มงคลสำเร็จ ต้องการมาอยู่ด้วยไหม ถ้าอยู่บ้านให้ขออนุญาติเจ้าที่เจ้าทางผีบ้านผีเรือนและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้านก่อน ที่จริงแม้ไม่ขอกุมารก็เข้าไปได้แต่เพื่อให้ความเคารพเขา จึงต้องขอก่อน เมื่อขอแล้วให้อธิษฐานดังนี้ว่า ข้าพเจ้า(ชื่อ-นามสกุล)ขออัญเชิญกุมารทอง รุ่น มงคลสำเร็จมาณะที่นี้ และหากกุมารทอง รุ่น มงคลสำเร็จต้องการจะสร้างบารมีร่วมกับข้าพเจ้า ขอจงสำแดงอิทธิฤทธิ์ให้ข้าพเจ้าได้รับรู้ อย่างใดอย่างหนึ่งด้วยเถิด และทำใจให้สงบเป็นสมาธิเขาจะแสดงให้รู้เองแล อาจจะทางความรู้สึก ทางเสียง ทางกลิ่น หรือทางกาย เช่นขนลุกขนพอง เย็นวาบตามร่างกาย เป็นต้น เราจะรู้เองว่าเขาสื่อให้รู้
ท่านใดจะบูชาติดต่อได้ที่ 099-3194473

เนื้อมวลสารศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ องค์ละ 999 บาท



เนื้อทองเหลืองอุดมวลสารศักดิ์สิทธิ์ต่าง องค์ละ 500 บาท


เนื้อทองเหลืองธรรมดาใช้การประจุบารมีแทนมวลสาร องค์ละ 300 บาท








สำหรับคนที่สัทธาแต่ไม่มีเงิน ก็โทรมาได้ครับถ้าเด็กจะไปอยู่ด้วยก็จะให้ครับ เพราะการเลี้ยงกุมารทองนั้นต้องให้เด็กเลือกเราครับ ไม่ใช่เราเลือกเด็กไม่นั้นอาจเกิดปัญหาได้ เอาละตามนี้ครับ




 

Create Date : 25 มีนาคม 2561
0 comments
Last Update : 25 มีนาคม 2561 0:54:32 น.
Counter : 513 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 4354203
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 4354203's blog to your web]
space
space
space
space
space