** ที โอ โอ เอ็น~~TOON**

 
พฤศจิกายน 2551
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
19 พฤศจิกายน 2551
 

ขอบคุณ"พี่นู"มากๆค่ะ

วันนี้อยากมาเล่าความดีของคนๆหนึ่งให้ฟัง


เค๊าคนนั้นคือ SmileySmileySmiley"พี่นู"SmileySmileySmiley พี่ที่คุมห้องแลปภาคเราเองแหละ


พี่เค๊ามีน้ำใจมากอ่า


เรื่องมันก้อมีอยู่ว่า


ตอนสอบ AI ปลายเทอมที่แล้ว คือเค๊าให้เอาของไว้กับพื้นให้หมดSmileySmiley


เราก็วาง มือถือ กระเป๋าดินสอ อะไรพวกนี้ไว้พอหลังสอบเสร็จเราก็หยิบกลับบ้าน


แต่!!!!! เราไม่ได้หยิบมือถือมาด้วยมีแต่กระเป๋าดินสอ


ตายล่ะ พอสอบอีกวันหาใหญ่เลย Smileyเครียดอ่าไม่เป็นตาอ่านหนังสือเลย


พอเช้าไปดู มันไม่เจอ เลยลองไปถามพี่นู เพื่อจะเจอ และแล้วมันก้ออยู่กับพี่นูจริงๆ


พี่นูเก็บไว้ให้ โอ้โห โล่งอก


           แต่เรื่องมันยังไม่จบเมื่อวันพฤหัสที่แล้ว เราไปปริ้นSA ไง แล้วเราก็ลืมอีกแล้ว


คราวนี้ลืมFlash drive เลย ไปวันศุกร์ไม่เจอพี่นู


ไปหาอีทีวันจันทร์ พี่นูเก็บไว้ให้อีกแล้วSmiley


          เราอยากขอขอบคุณพี่นู มากเลย ที่เก็บของให้เราถึง2ครั้งแล้ว


เพื่อนคนอื่นๆก็หายเหมือนกันและพี่นูก็เก็บไว้ให้เหมือนกัน


        ของแบบนี้มันอยู่ที่ใจอ่า คนดีเค๊าก้อทามแบบนี้แหละ ของใดที่ไม่ใช่ของเราเค๊าก้อจะไม่เอา


ป.ล. เราว่าจะซื้อของเล็กๆน้อยๆไปให้พี่เค๊าอ่านิดนึงอ่า ถือว่าเราขอบใจเค๊าจริงๆ กับน้ำใจที่พี่เค๊ามีให้เรา


Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley


*************อาจารย์ค่ะ อาจารย์ไม่เห็นcomment หนูบ้างเลยค่ะ เห็นเพื่อนได้กัน**************


************ถึงหนูจะทำไม่สวยแต่ มันก็ออกมาจากความรู้สึกจริงๆนะค่ะอาจารย์*****************






Free TextEditor


Create Date : 19 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 25 พฤศจิกายน 2551 0:30:02 น. 0 comments
Counter : 226 Pageviews.  
 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

sirintoon
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Freedom
[Add sirintoon's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com