หนุ่มน้อยทีโน่ 2เดือน

หนุ่มน้อยทีโน่ของแม่ โตไวจัง น้ำหนักเพิ่มขึ้นเดือนละโลเชียว หนูทีโน่หนัก 5กิโลกว่าแล้ว มิน่าหล่ะแม่อุ้มหนูพาดบ่าทีไร ไหล่แม่เริ่มล้ารวมไปถึงปวดหลังด้วย สงสัยเพราะแม่ไม่ได้ออกกำลังกายเลยหลังคลอด ก่อนคลอดก้อมีเวลาโยคะ ตอนนี้ก้ออยู่กับหนูตลอดเลย ไม่ได้ทำอะไรเลย ตื่นตีสามบ้าง ตีห้าบ้าง มาปั้มนม หนูทีโน่เป็นเด็กนมแม่ ร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วตอนนี้ ตอนแรกเกิดถึงเดือนหนูยังต้องกินนมผสมอยู่ เพราะนมแม่ยังมาไม่เยอะ คราวนี้พ่อก้อบำรุงแม่สุดฤทธิ ไปหาซื้อขิงมาให้แม่ทำกับข้าวทาน ขิงที่อิตาลีนี่ก้อแพง แง่งเล็กๆร้อยกว่าบาท แม่ก้อทานน้ำเยอะๆมากกว่าสองลิตร ตอนนี้เริ่มเห็นผลแล้ว ปั้มนมทีได้ 6-7ออนซ์ (ไม่ได้ปั้มเก็บสต็อค ปั้มนมแช่เย็นค้างไว้คืนเดียว แค่ให้พอเท่าที่หนูกิน) หนูกินนมจากขวด มื้อ เช้า,กลางวัน,เย็น ระหว่างวันให้หนูกินจากเต้า หนูทีโน่ก้อกินนมเก่งเหลือเกิน แต่โชคดีที่หนูนอนตื่นเป็นเวลา ระหว่างวันนอนสองรอบ รอบละ 2-3ชั่วโมง, นอนยาวตอนกลางคืน 7-8ชั่วโมง (นอนสามทุ่ม-สี่ทุ่ม, ตื่นตีห้า-หกโมงเช้า)

ลูกแม่โตขึ้น หน้าตา ก้อเริ่มเปลี่ยนไปรายวัน พ่อกับแม่ก้อบ้าเห่อ ถ่ายรูปถ่ายวีดีโอรายวันเหมือนกัน

Smiley บางที หนูทีโน่ก้อ ยิ้ม Smiley

Smiley บางที หนูทีโน่ก้อ พูด อ้อแอ้ๆ ภาษาเบบี๋ Smiley

พ่อแม่รักหนูทีโน่มากที่สุดในโลกเลยนะครับ ขอให้หนูเป็นเด็กดี ร่าเริงแจ่มใส และเป็นที่รักของทุกคนนะครับ




Create Date : 05 สิงหาคม 2555
Last Update : 8 สิงหาคม 2555 13:00:20 น.
Counter : 954 Pageviews.

1 comments
  
น่ารักจังเลยค่ะ เป็นเด็กดี เลี้ยงง่าย ไม่อ้อน ไม่กวนนะค่ะ น้องทีโน่
โดย: pui29 วันที่: 5 สิงหาคม 2555 เวลา:17:48:25 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Tinotony
Location :
  Italy

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]







"ขอสงวนสิทธิ์ภาพถ่ายทุกภาพ
และลิงค์วีดีโอส่วนบุคคลใน blog นี้
ถือเป็นลิขสิทธิ์ของ เจ้าของ blog
(Tinotonyitaly) แต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น
ห้ามผู้ใดกระทำการคัดลอก,ทำซ้ำหรือดัดแปลง
ไปกระทำการใดๆ ก็ตามโดยไม่ได้รับอนุญาต
ฉะนั้นจะถือว่ามีความผิดตามพรบ.คอมพิวเตอร์
และละเมิดสิทธิส่วนบุคคลตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2539"
สิงหาคม 2555

 
 
 
1
2
3
4
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog