มีนาคม 2556

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
30
31
 
 
ทฤษฎีแห่งความเหมาะสมกับการเป็นสุภาพบุรุษ

เราจำไม่ได้ว่าวันนั้นคุยกันยังไงถึงมาวกเข้าเรื่องความเป็นสุภาพบุรุษ

แต่เราจำได้ว่าคุยกันว่ายังไงสำหรับคำว่าสุภาพบุรุษ55

คิดว่าหลายๆคนคงมีนิยามของสุภาพบุรุษ ต่างกันนะ

เพราะว่าแต่ละคนก็ชอบผู้ชายในสไตล์ที่ต่างกันใช่ป่ะ

สำหรับผู้หญิงบางคนการถือกระเป๋าให้ อาจจะเป็นเรื่องสำคัญ

แต่สำหรับผู้หญิงบางคนการถือกระเป๋าให้ ไม่ใช่เรื่องสำคัญ แต่เป็นเรื่องอื่นแทน

เราก็เหมือนกันเราก็มีนิยามคำว่าสุภาพบุรุษในหัวสมอง

ทีนี้ พอเรากับคุณชายคุยกันว่าแล้วสุภาพบุรุษคืออะไร?

นั่นสิ มันคืออะไร กว้างนะเอาจริง55

เราก็มีนิยามของเราเค้าก็มีนิยามของเค้า เลยตกลงกันว่า

เอางี้ละกันลองเขียนลิสออกมาเป็นข้อๆ คนละ 5 ข้อ มาดูว่าใครเขียนว่าอะไรบ้าง


เรา สุภาพบุรุษคือ

1. คนที่ให้เกียรติผู้หญิงที่เค้ารักและครอบครัวของผู้หญิงคนนั้น

2. คนที่ไม่สัญญาพร่ำเพรื่อ ไม่สัญญาแต่ทำยังจะดีซะกว่า

3. ไม่ต้องดีกับผู้หญิงทุกคน ดีกับเราก็พอแล้ว (เห็นแก่ตัวป้ะ 5555)

4. ไม่จำเป็นต้องเก่ง แค่ขออยู่ด้วยแล้วรู้สึกปลอดภัยก็พอ

5. ใจกว้างพอที่จะรับนิสัยเลวร้ายของเราในบางอารมณ์

จากที่เราลิสมาแล้วออกแนวเป็นคนเห็นแก่ตัวนะ555 ไม่ใช่คนดีเท่าไหร่เลยแหะ

ตอนคุณชายเห็นแล้วอ่านนี่ขำก๊ากเลยอ่ะบอกว่าทำไม เห็นแก่ตัวงี้เนี่ย 55


คุณชาย สุภาพบุรุษคือ

1. เป็นที่พึ่งของคนรักได้เสมอ

2. ครอบครัวคือที่หนึ่ง

3. ให้เกียรติผู้หญิงทุกคน แต่รักผู้หญิงคนเดียว

4. คนที่ภูมิใจในตัวแฟน

5. ไม่อายที่จะตามผู้หญิง ถ้าตัวเองห่วยกว่า

6. ผมเป็นสุภาพบุรุษ

เราฟังเค้าอธิบายว่า สำหรับเค้าแล้วเค้าไม่ค่อยแคร์ว่าผู้หญิงคนอื่นจะมองว่าเค้าเป็นแก่ตัวมั้ย

เค้าจะเลือกว่าจะสุภาพบุรุษกับใครเพราะว่าเค้าไม่ใช่บุคคลสาธารณะ เป็นบุคคลไพรเวท 55

ฉะนั้นคนที่จะได้รับสิทธินั้นถือว่าโชคดี



คุยเรื่องนี้ทำให้เราได้เข้าใจว่า

คุณชายเป็นคนหัวโบราณที่ใจกว้างพอจะรับโลกสมัยใหม่

งงรึเปล่า...คือว่าสำหรับเรื่องผู้หญิงเนี่ย เค้าก็ยังหัวโบราณอยู่นะ

คือผู้ชายควรจะแสดงออกมากกว่าผู้หญิงเพื่อความเหมาะสมทำนองนี้

ส่วนคำว่ารับโลกสมัยใหม่คือผู้หญิงไม่ต้องเรียบร้อย คะขาตามซะทุกอย่าง

ควรมีจุดยืนเป็นของตัวเองแลกเปลี่ยนความคิดกันไป

ยอมรับเหตุผลกันไป


เราคิดว่าเราก็เป็นคนหัวโบราณที่ใจกว้างพอจะรับโลกสมัยใหม่เหมือนกันนะ 55

สำหรับผู้หญิงแล้วเรายังคิดว่าไม่ควรทำตัวข่มแฟน ถึงแม้เราจะเก่งกว่าในเรื่องไหน

เพราะผู้ชายเค้าควรมีความภาคภูมิใจที่เค้าสามารถเป็นที่พึ่งเราได้

ส่วนเรื่องพวกถือของ เปิดประตูรถ ออกค่าโน้นนี่ค่าอาหาร ส่งเมสเสจก่อนเข้านอน

สำหรับเรามันไม่จำเป็นเท่าไหร่เพราะเค้าก็มีงานอะไรต้องเคลียร์เยอะแยะ

ความคิดเราน่ะนะแต่ว่าแต่ละคนก็มีความคิดเห็นต่างกันไป



ชอบนะ คุยเรื่องแบบนี้เหมือนได้คุยกับสมองเค้าโดยตรงเลย 55


แต่ละคนมีนิยามคำว่าสุภาพบุรุษยังไงกันบ้าง ลองลิสกันดูม้ัย? คนละ 5 ข้อ ^^




Create Date : 23 มีนาคม 2556
Last Update : 23 มีนาคม 2556 19:04:36 น.
Counter : 8278 Pageviews.

22 comments
  
ข้อ 6 อ่ะ มาจากไหนค่ะ

ชอบความคิดของทั้งสองคนนะคะ

โดย: P'Nui IP: 171.97.184.83 วันที่: 23 มีนาคม 2556 เวลา:19:06:22 น.
  
ข้อ 6 นี่โดนโกงค่ะ ลิสมาเกิน ไม่ยอมทำตามกฎ แต่ให้อภัยค่ะ 55
โดย: จะว่ายังไงดีล่ะ วันที่: 23 มีนาคม 2556 เวลา:19:13:25 น.
  
อ่านข้อ 6 แล้วยิ้มเลยค่ะ น่ารักมากกกก เขินแทน อิอิ
โดย: Polar IP: 115.87.206.13 วันที่: 23 มีนาคม 2556 เวลา:19:17:53 น.
  
ให้ตายเถอะคุณชายยยยยย น่ารักอะไรเยี่ยงนี้

*กดคะแนนให้รัวๆๆๆๆๆ
โดย: สาวน้อยกางร่ม IP: 125.27.100.21 วันที่: 23 มีนาคม 2556 เวลา:19:21:38 น.
  
อ่านแล้วยิ้มไม่หุบเลยค่ะ
โดนเฉพาะข้อ 6 นะคะ
พี่หก กับ พี่คุณชาย555 น่ารักจังเลยค่ะ
หนูเป็นFCอยู่นะค่ะ
โดย: หมูหมู IP: 223.206.182.53 วันที่: 24 มีนาคม 2556 เวลา:0:08:30 น.
  
ชอบคู่นี้จังเลย
โดนใจสุดๆ กับข้อ 3 ของคุณชายที่บอกว่า...รักผู้หญิงคนเดียว อิอิ
เขินแทน บอกนัยๆ ว่ารักเหม่ยคนเดียวใช่มั้ยล่ะ อิอิ

น่ารักทั้งคู่ เป็นกำลังใจให้เสมอน้า
โดย: micbumsoo วันที่: 24 มีนาคม 2556 เวลา:0:24:05 น.
  
ของเรานะ จะคล้ายเหม่ยเลย ไอ้พวกถือกระเป๋า เปิดประตู คอยบริการ ฯลฯ เราว่ามันไม่จำเป็นเท่าไหร่สำหรับเรา เพราะเราแค่เป็นผู้หญิง...แต่ไม่ได้เป็นง่อย เรื่องแค่นี้เราดูแลตัวเองได้อ่ะ

ส่วนเรื่องออกค่าโน่น นั่น เวลาไปไหนด้วยกัน เราว่าก็ไม่ต้องทุกครั้งที่จะทำให้เราก็ได้ เพราะเราเองก็มีงานทำแล้ว และเค้าเองก็มีครอบครัว มีส่วนที่เค้าต้องรับผิดชอบด้วย เอาเป็นว่า แฟร์ๆ ออกกันครึ่งๆ ก็โอเคแล้วนะ

ถ้าให้ลิสต์เหรอ ก็คงจะได้เป็นว่า

1. ให้เกียรติเรา...คือให้เกียรติ ทั้งในแง่ที่ว่าคบกับเราแล้วต้องไม่อาย หรือปิดบังคนอื่นว่าคบกับเรา และไม่ล่วงเกิน หรือฉวยโอกาสกับเราด้วย

2.ซื่อสัตย์...ไม่ต้องโกหก หรือบอกไม่หมด เพื่อที่เราจะได้สบายใจ...เพราะเอาเข้าจริงแล้ว เราว่าเราไม่สบายใจมากกว่าเวลาที่รู้ความจริงทีหลัง หรือรู้จากคนอื่น

3. รักครอบครัวเรา...ไม่น้อยกว่าที่รักเรา เพราะเราเป็นลูกคนเดียว ถ้าเค้ารักและดูแลครอบครัวเราได้ แน่นอนว่าจะมีชัยไปเกินครึ่ง :)

4. เสมอต้นเสมอปลาย...ไม่ต้องมีช่วงโปรโมชั่น ถ้าตัวเองเป็นยังไง สบายใจที่จะทำอะไรให้เรามากน้อยขนาดไหน ก็ทำออกมาแบบนั้น ไม่ต้องพยายามเอาใจในช่วงแรก แล้วถอยลงไปเรื่อยๆ เพราะมันจะทำให้เราคาดหวังว่ามันต้องเหมือนเดิม...แต่พอมันลดลง...มันจะทำให้เราทะเลาะกัน...

5. เป็นสุภาพบุรุษกับแค่เราก็พอแล้ว...กับผู้หญิงคนอื่น ขอแค่ทำตามสมควร ไม่ต้องเยอะมาก เพราะเราไม่อยากมีแฟนเป็นคนสาธารณะ เราอยากมีแฟนเป็นไพรเวท...และเราเป็นผู้หญิงเราก็รู้อ่ะว่า ในส่วนของผู้หญิง ถ้าผู้ายมาทำดีด้วยเยอะๆ ไม่พ้นที่จะแอบคิดเข้าข้างตัวเอง...แล้วมันจะทำให้เกิดปัญหาตามมาได้
โดย: หลงรักคนบ้าที่มีนามกรว่าเฮียห้า IP: 1.20.1.181 วันที่: 24 มีนาคม 2556 เวลา:3:02:39 น.
  
แอบฮาข้อ 6 ของคุณชาย หยอดตลอดดดด แต่เนียนดี

ข้อ 3 ของคุณชายนี่คาดว่า คำว่าให้เกียรติ คงอารมณ์ ให้เกียรติอย่างห่างๆ ไม่ฉวยโอกาส (หรือไม่มอง ไม่แตะ ไม่ยุ่ง อะไรงี้แน่เลย 555)

จะพิมพ์เองก็ซ้ำอ้ะ ชอบทั้งของน้องหก คุณชาย และของคุณ"หลงรักคนบ้าที่มีนามกรว่าเฮียห้า" เลยค่ะ

ไม่ชอบความเป็นสุภาพบุรุษฉาบฉวยไอ้แบบเลี้ยงโน่นนี่ เปิดนั่นปิดนี่ให้ มันเป็นความแหววแบบฟุ่มเฟือยนะ ทำก็ได้ ไม่ทำก็ไม่ว่า แต่เยอะไปไม่ดี อย่างว่าอ้ะ ไม่ได้ง่อยนะ

ไม่ชอบผู้ชายสุภาพบุรุษสาธารณะเหมือนกันค่ะ อย่างว่าอ้ะ ทำดีคนไปทั่ว ผู้หญิงคนอื่นก็หวั่นไหวได้นะ ชอบผู้ชายไพรเวท ดีกับเราคนเดียวพอ ส่วนผู้หญิงคนอื่นก็ให้เกียรติพอประมาณ (โดยการไม่มอง ไม่ยุ่ง ไม่แตะ 5555 เห็นแก่ตัวหนักกว่าน้องหกอีกปะ?)

อ๋า... ไหนๆ ก็พิมพ์มาเยอะ ต่อสักหน่อยละกันนะ

1. ตัวเค้า ไม่ต้องดีเลิศ เก่งไปหมดทุกอย่างก้ได้ แค่ทำดีที่สุดเท่าที่เขาทำได้ในทุกอย่างก็พอ แล้วช่วยใช้ชีวิตแบบสุขุม ปลอดภัย ไว้ใจได้หน่อยจะดีมาก อย่าอวด อย่าเว่อร์ ผู้ชายอีโก้สูงมันน่าโบก คุณดีเดี๋ยวเราอวยเอง

2. ตัวเรา เค้าต้องรับเราได้ ต้องมองตัวเราจริงๆ ไม่ใช่ผิวๆ แล้วบอกรักเลย พอมาเจอเรื่องบางเรื่อง หรือนิสัยบางอย่าง หรืออารมณ์ในบางสถานการณ์แล้วรับไม่ได้ ไม่ไหวนะ คนเรามันไม่ได้อารมณ์นิ่งเหมือนปกติตลอดเวลานี่นา (ข้อนี่แบบคุณชายผ่านนะ สามารถดับไฟน้องหกได้ด้วยการนั่งนิ่งๆบ้าง ขำพรืดออกมาบ้าง ทำให้อารมณ์ดีขึ้น 555) ส่วนดีของเราต้องอวยบ้าง ส่วนเสียของเราต้องรู้จักบอกแบบสุภาพอ่อนโยน ไม่ใช่ดีไม่ชม แย่กูข่มลูกเดียว แบบนี้ไม่ไหว ไม่สุภาพบุรุษ

3. รักต้องชัด ทั้งต่อหน้า ลับหลัง ในใจ หรือการแสดงออก ต้องชัดเจน แจ่มแจ้ง จริงจัง หนักแน่น ซื่อสัตย์ มั่นคง ไม่หวั่นไหววอกแวก (แต่อย่าเวิ่นเว้อ) คำพูดต้องเชื่อถือได้ ห้ามโกหก หรือปิดบัง ต้องชัด!

4. เมื่อไหร่ที่เกิดการเปลี่ยนแปลง หรือทำผิด (แต่ไม่ควรทำ) ต้องกล้ายืดอกยอมรับผิด ยอมรับผลการกระทำนั้น อย่าปกปิดหมกเม็ด

5. สำคัญที่สุด ต้องรักครอบครัวของคนรักเหมือนเป็นครอบครัวของตนเอง (ฝ่ายหญิงก็ด้วยล่ะนะ ถ้าครอบครัวเข้ากันได้ดี มันจะแฮปปี้มาก)

พิมพ์ซะเยอะเลยตรู แบบว่าหิวอ้ะ (เกี่ยว?) 5555
โดย: FC เฮียสี่ IP: 110.49.234.73 วันที่: 24 มีนาคม 2556 เวลา:12:00:46 น.
  
ชอบข้อ 6 ของคุณชายอ่ะ
ชอบความคิดของทั้งน้องเหม่ยและคุณชายนะคะ น่ารักดี
โดย: ทะเลสีฟ้า IP: 125.26.155.221 วันที่: 25 มีนาคม 2556 เวลา:12:18:24 น.
  
ขอบคุณ คุณ "FC เฮียสี่" นะคะที่ชอบเม้นท์เรา (เราก็ชอบและคิดตรงกับที่คุณเม้นท์มาหลายๆอย่างเลย)

ดูเราจะเป็นผู้หญิงที่คล้ายๆกันเนอะ ^^

ปล.แอบดีใจ ที่เราเอฟซีเฮียน้องเหม่ยคนละคนกัน 555
โดย: หลงรักคนบ้าที่มีนามกรว่าเฮียห้า IP: 61.90.163.130 วันที่: 25 มีนาคม 2556 เวลา:13:06:28 น.
  
อ๋า... คุณ "หลงรักคนบ้าที่มีนามกรว่าเฮียห้า" คะ
แอบคิดอยู่เหมือนกันว่าเราน่าจะเป็นเพื่อนกันได้นะ สำหรับเรื่องนี้ เพราะความคิดคล้ายๆ กันเลย (เป็นลูกคนเดียวที่รักครอบครัวเหมือนกันด้วย ^__^)

ที่สำคัญ ชอบผู้ชายคนละสไตล์!! เยี่ยม! ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ //จับมือ (5555)

เฮียห้าตลกดีนะ แต่พอดีเป็นคนเกิดวันอังคาร กรุ๊ปเลือด AB ที่มีดีกรีความบ้าเต็มที่อยู่แล้วไม่ต้องการความบ้าเพิ่มอีกเดี๋ยวกลายเป็นตลกคาเฟ่ เลยชอบสารานุกรมเดินได้ดีกว่า ดูเต็มเปี่ยมด้วยสาระ(?) ดีค่ะ 555 (แต่ท่าทางเฮียสี่จะเป็นพวกแอบร้ายลึกปะ? อูยยย เร้าใจ 5555)

ป.ล. แอบใช้พื้นที่นี่คุยกันเองซะงั้น ขอโทษนะคะน้องหก 555
โดย: FC เฮียสี่ IP: 110.49.243.156 วันที่: 25 มีนาคม 2556 เวลา:16:00:52 น.
  
เย้ยยยยยยยยย!!! เราจะเหมือนกันเกินไปแล้วค่ะคุณ FC เฮียสี่!!

เราก็เกิดวันอังคาร เลือดกรุ๊ปเอบี!! *0*

(คนบ้า มักถูกดึงดูดโดยคนบ้าเหมือนกัน 555)

แต่อันที่จริง เราก็ชอบผู้ชายดาร์กไซด์อย่างเฮียสองเหมือนกันนะ เพียงแต่จากบล็อกของน้องหก เรารู้จักตัวตนของเฮียห้ามากกว่าคนอื่นๆเท่านั้นเอง (นอกจากเฟสบุค เราไม่เล่นโปรแกรมโซเชียลและแชทอื่นๆเลยค่ะ)

จับมือๆๆๆๆๆๆ

ปล.ขออภัยน้องหกด้วยอีกคนนะคะ ถ้าทำให้รกบล็อก
โดย: หลงรักคนบ้าที่มีนามกรว่าเฮียห้า IP: 1.20.1.161 วันที่: 25 มีนาคม 2556 เวลา:20:29:14 น.
  
ไม่รกหรอกค๊าา า คุยตามสบายเลย ชอบอ่าน 55
โดย: จะว่ายังไงดีล่ะ วันที่: 25 มีนาคม 2556 เวลา:22:15:42 น.
  
FC เฮียสี่ เดาว่าเขาน่าจะรู้จักตัวนะ ฮ่าๆ
ใช่เปล่าหว่า คึๆ

นิยามคำว่าสุภาพบุรุษคงไม่ต่างจากน้องหก และอีกสองสาวเท่าไหร่
แต่ขอเพิ่มเติมนิดๆ
๑. ชอบคนแฟร์ๆ อ่ะ ชอบก็บอกชอบ มีอะไรก็บอกตรงๆ ไม่ชอบรู้ทีหลัง
๒. รับที่เราเป็นเราได้ เราไม่อยากเปลี่ยนเพื่อใครมากเกินไป และไม่อยากให้ใครต้องมาเปลี่ยนตัวเองเพื่อเราด้วย
๓. ไม่จำเป็นต้องหวาน ไม่จำเป็นต้องเอาใจตลอดเวลา ขอแค่ให้เราได้เป็นที่พึ่งเวลาที่เขาทุกข์ เช่นเดียวกับเรา ถ้าทุกข์ขอมีเขาอยู่ข้างๆ ก็พอ ทำนองว่า...รักน้อยๆ แต่รักนานๆ ก็พอละ ฮ่าๆ
๔. ต้องไม่เห็นแก่ตัว ให้เกียรติคนอื่น (แต่น้อยกว่าเรานะ ฮ่าๆ) (ผู้หญิงทุกคนเห็นแก่ตัวป่ะ ว่ามั้ย)
๕. รักครอบครัวทั้งของเขา และของเรา
จริงๆ มีเยอะนะ แต่มันคิดไม่ออกในตอนนี้ ร้อนมาก ซ้ำกับคนอื่นด้วยนะเนี่ย ฮ่ีาๆ ช่างมัน ร้อน ไม่ไหวละ
โดย: micbumsoo วันที่: 25 มีนาคม 2556 เวลา:23:16:15 น.
  
มานิยามคำว่าสุภาพบุรุษของเราบ้าง

1.ให้เกียรติผู้หญิงทุกคน แต่รักผู้หญิงเพียงเดียว (เราไม่ได้ลอกคุณชายนะ...แต่คิดแบบนี้เหมือนกัน)
2.ตามใจผู้หญิงของตัวเอง ในขอบเขตที่เขารับได้ให้ได้มากที่สุด
3.เป็นที่พึ่งพิงของเราได้ในทุกเวลาที่เราต้องการ พึ่งพิงในที่นี้อาจหมายถึงแค่ให้เรายืมอกซบเวลาเราไม่สบายใจก็พอแล้ว
4.รู้จักกาละเทศะ รู้ว่าอะไรควรอะไรไม่ควร 
5.กล้าทำ กล้ารับ กล้าหาญเพื่อที่จะปกป้องคนที่เค้ารัก
โดย: ฉันมาจากดาวอังคาร IP: 58.137.64.85 วันที่: 26 มีนาคม 2556 เวลา:10:56:13 น.
  
เฮ้ยยยยยย คุณ "หลงรักคนบ้าที่มีนามกรว่าเฮียห้า" อะไรจะขนาดนั้นคะ!!!

พรหมลิขิตโดยแท้!!! (หรือเพราะน้องหก? 555) คล้ายกันมากอย่างน่าตกใจ ดีใจจังเลยยย //โดดกอด

เวลาเจอคนกรุ๊ปเลือดเดียวกันจะดีใจเป็นพิเศษ เพราะพวกเราหายาก (อุวะฮ่ะฮ่ะฮ่ะ) แต่นี่ วันเดียวกันด้วยอ้ะ!!!!

มีแต่เฟสเหมือนกันค่า
ปกติไม่ได้เล่นบล็อกเลย ไม่ค่อยอ่านของใครด้วย มีแต่อ่านของน้องหกเนี่ยแหละ เลยไม่ได้สมัครบล็อกของตัวเอง ((แอบเม้าท์) ตอนแรกติดใจเรื่องคุณชาย มันลุ้น อ่านๆ ไปประทับใจบ้านน้องหกทั้งบ้านเลย เวลามาอ่านทีไรมีความสุขทุุกที 555)

เฮียสองเหรอ... ยกให้ค่ะ (มีสิทธิ์เหรอ?)
เพราะเราชอบแบบเฮียสามมากกว่า feel good ดี
(ก๊ากกกก ชอบผู้ชายคนละสไตล์อีกละ เราคบกันได้จริงๆนะคะเนี่ย 555) แต่เฮียสามมีแฟนแล้ว ดังนั้น FC เฮียสี่เหมือนเดิมค่ะ (อารมณ์เหมือนดาราที่เปิดตัวว่ามีแฟนแล้วจะคะแนนตกปะ?)

ป.ล. ขอบคุณน้องหกนะคะ ที่เปิดพื้นที่ตรงนี้ขึ้นมา แบ่งปันเรื่องราวดีๆ เพิ่มความสุขในชีวิตพวกเรา แถมทำให้ได้เจอเพื่อนใหม่ด้วย ^ ^

ป.ล. 2 คุณ "micbumsoo" รู้จักเค้าจริงเหรอตัว เค้าแอบขนลุกวาบๆ แล้วนะ 5555 ยังไงก็ยินดีที่ได้รู้จักค่า จริงๆ จะว่าเป็นความเห็นแก่ตัวของผู้หญิงก็ว่าไม่ได้นะ เพราะผู้ชายส่วนมากก็คงไม่แฮปปี้หรอกถ้าแฟนทำดีกับผู้ชายอื่นไปทั่ว (มันเรื่องธรรมด้าาาา เนอะๆ)
โดย: FC เฮียสี่ IP: 110.49.225.62 วันที่: 26 มีนาคม 2556 เวลา:22:08:25 น.
  
จริงสิ แอบกระซิบถามน้องหก เผื่อวันไหนกลับมาอ่าน

เฮียห้ามีเปิดตัวมาป่วนบล็อกให้สาวๆ ฮากลิ้งแล้ว เฮียคนอื่นๆ ล่ะคะ จะมีโอกาสมาเรียกคะแนนจากสาวๆ ในนี้บ้างมั้ย?
โดย: FC เฮียสี่ IP: 110.49.225.62 วันที่: 26 มีนาคม 2556 เวลา:22:53:00 น.
  
หูยยยยยยยย อยากได้เฟสคุณ FC เฮียสี่ จัง ^^
โดย: หลงรักคนบ้าที่มีนามกรว่าเฮียห้า IP: 1.20.1.150 วันที่: 26 มีนาคม 2556 เวลา:23:40:15 น.
  
555555 ออกสื่อเลยนะคะเนี่ย
ก็ดีนะคะ เราจะได้แอบเม้าท์กันได้อย่างเมามัน คุคุคุ

งั้น เฟสนี้ค่ะ https://www.facebook.com/ginn.genie.7

อันนี้ไม่น่ากลัว (หา?) ออกสื่อได้ ไม่ฮาร์ดคอร์ จะรอนะคะ ^o^

โดย: FC เฮียสี่ IP: 110.49.234.18 วันที่: 27 มีนาคม 2556 เวลา:17:28:19 น.
  
ขอบคุณมากๆค่ะ ถ้าแอดแล้วจะส่งข้อความไปแสดงตัวนะคะ ^^
โดย: หลงรักคนบ้าที่มีนามกรว่าเฮียห้า IP: 1.20.1.172 วันที่: 27 มีนาคม 2556 เวลา:23:00:40 น.
  
ขอโทษและขอบคุณน้องเหม่ยอีกครั้งค่ะ สำหรับพื้นที่ดีๆแบบนี้ ^^
โดย: หลงรักคนบ้าที่มีนามกรว่าเฮียห้า IP: 1.20.1.172 วันที่: 27 มีนาคม 2556 เวลา:23:01:20 น.
  
น่ารักมากเลย ชอบข้อ 3 กะ 6
แต่นิยามเราก็เห็นแก่ตัวเหมือนเหม่ยเลย 555
โดย: ตุ้มเม้งของแอ้งแม้ง วันที่: 21 กันยายน 2556 เวลา:15:13:11 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

จะว่ายังไงดีล่ะ
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 166 คน [?]



Facebook Fanpage :: จะว่ายังไงดีล่ะ
New Comments
  •  Bloggang.com