Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
10 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 

♪ ♪.......ฉันนั้นต้องฝืนต่อไป.........♪ ♪


คอยห้ามใจทีไร มันก็ยังทนไม่ไหว
ทุกครั้งที่เราใกล้ชิดกัน ฉันเผลอฝันไปถึงไหน

((อย่าไปอยู่ใกล้เธอ)) เตือนหัวใจตัวเอง
((อย่ามัวฝันถึงเธอ)) แล้วฉันจะทำได้ไหม
((ยังคงส่งยิ้มให้เธอ)) เธอคงไม่สนใจฉันสักนิดเลย

แล้วฉันจะฝืน ฝืนหัวใจตัวเองได้ไหม
แล้วฉันจะฝืน ความรู้สึกของฉันได้ยังไง
ไม่อาจจะฝืน ความรักที่มันเอ่อล้น
ฉันนั้นต้องฝืน.....ทนกล้ำกลืน
อยู่กับความขื่นขม ที่เธอมองว่าฉันไม่มีตัวตน
ถึงจะยากเย็นเพียงใด ฉันก็คงต้องฝืนต่อไป

((อย่าไปอยู่ใกล้เธอ)) เตือนหัวใจตัวเอง
((อย่ามัวฝันถึงเธอ)) แล้วฉันจะทำได้ไหม
((ยังคงส่งยิ้มให้เธอ)) เธอคงไม่สนใจฉันสักนิดเลย

แล้วฉันจะฝืน ฝืนหัวใจตัวเองได้ไหม
แล้วฉันจะฝืน ความรู้สึกของฉันได้ยังไง
ไม่อาจจะฝืน ความรักที่มันเอ่อล้น
ฉันนั้นต้องฝืน.....ทนกล้ำกลืน
อยู่กับความขื่นขม ที่เธอมองว่าฉันไม่มีตัวตน
ถึงจะยากเย็นเพียงใด ต่อให้ฉันต้องทำอย่างไร
ฉันต้องทำให้ได้ ฉันต้องฝืนหยุดรักเธอ

แล้วฉันจะฝืน ฝืนหัวใจตัวเองได้ไหม
แล้วเธอฝืน ความรู้สึกของฉันได้ยังไง
ไม่อาจจะฝืน ความรักที่มันเอ่อล้น
((ฉันนั้นต้องฝืนทนกล้ำกลืน))
อยู่กับความขื่นขม ที่เธอมองว่าฉันไม่มีตัวตน
ถึงจะยากเย็นเพียงใด ฉันก็คงต้องฝืนต่อไป

ถึงจะยากเย็นเพียงใด ฉันก็คงต้องฝืนต่อไป

.......แล้วฉันจะฝืนได้ไหม........
.......ฉันนั้นต้องฝืนต่อไป.........



ฝืน (Resist) : Lipta







 

Create Date : 10 ตุลาคม 2548
1 comments
Last Update : 27 พฤศจิกายน 2548 0:45:54 น.
Counter : 284 Pageviews.

 

blogสวยดีครับ สบายตาดี ชอบๆ :)

 

โดย: หมี่กรอบทรงเครื่อง 10 ตุลาคม 2548 4:36:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Dr_Best
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







Friends' blogs
[Add Dr_Best's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.