~ lOvE Is yOu ~
 
กุมภาพันธ์ 2551
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
16 กุมภาพันธ์ 2551
 
 

fOr My hEarT ...no2

ตั้งแต่วันที่ฉันได้คุยเพียงครู่ สองคนกับเธอครั้งก่อน
กลับมานอนครวญครางละเมอคอยพร่ำหาเธอเหมือนจะอ้อนวอน
เกิดอะไรขึ้นมานะเออมันอยากรู้นักเปลี่ยนฉันไปจากเดิม....
โอ๊ยยยย.......โอ่ยโอ๊ยคิดถึงจังเธอ

ฟังเพลงนี้ทีไรก็อดไม่ได้ที่จะคิดถึงเธอ...
วาเลนไทน์ที่ผ่านมา
เหมือนจะเป็นวันที่น่าจะมีความสุข แต๋ก็ไม่รู้สิคะ
มันเป็นความสุขที่มีความเศร้า
แอบแฝงอยู่ด้วยมั้ง
เช้าวันนั้นเราตื่นนอนขึ้นมาแล้วก็ไปทำงานตามปรกติ

ถึงที่ทำงานก็ประมาณ 9.30 ได้ อิอิ....
แอบสายนิดนึงที่จริงต้องถึงก่อน 9.30 อะค่ะ
แล้วก็เริ่มแบบเดิมๆ ที่ทำ
วันนี้พี่ที่แบงก์มีแอบพนันกันว่าจะมีดอกไม้
มาส่งกี่ช่อใครแพ้เลี้ยง สตาร์บัค ซะด้วย
แหม่ๆๆเลี้ยงไม่ค่อยจะแพงนะนั่น
แบบว่าเราเลยคิดหนัก เพราะกลัวทายผิด 555

มาละค่ะช่อแรกก่อนแบงก์เปิด
และช่อที่สองตอนซักประมาณเที่ยงกว่าๆ
ใจเราก็คิดว่าคงมีแค่ 2 ช่ออ่ะค่ะ คือทายไป 2 ด้วยหละ
บ่ายประมาณ บ่าย 2 ก็ถึงเวลาพักทานข้าวของเราพอดี๊เลย
ก็มีชายสูงอายุ 5555
พูดซะเว่อร์อ่ะค่ะ ก็มีคนมาส่งดอกไม้
จากร้าน RUENBOOSSABA ซะงั้น
แบบว่าแม่บ้านที่แบงก์ตะโกนดังสนั่นว่า
มิกิออกมาเร็วมีเซอร์ไพร์ เราก็แบบว่าห๊าอะไรนะพี่

คือคิดแล้วว่าคงไม่ได้หรอกเพราะเพิ่งได้ไปเมื่อวันที่ 8
แต่ก็ดีใจมากนะคะนึกว่าพี่เค้าจะลืมซะแล้ว
แต่ใจนึงก็รู้ว่าวันนี้พี่เค้าจะมีความสุขถ้าอยู่กับใคร
บางครั้งเราก็มีแอบน้อยใจนะคะ
ที่เค้าไม่สนใจเราเลย
แต่มันก็เป็นแค่บางเสี้ยวของความรู้สึกอ่ะค่ะ

มิกิจำได้แม่นยำว่าเค้าเคยบอกกับเราว่า
อนาคตเป็นยังไงไม่รู้
รู้แค่เรามีกันก็พอ
ลืมเรื่องทั้งหมดที่รับรู้มานะคะ.....
มิกิเข้าใจทุกอย่าง
และความรักสำหรับมิกิเองก็มีค่าและละเอียดอ่อน
มากเกินกว่าจะจบลงได้เพียงเพราะ
มิกิรับรู้ว่าพี่เค้ามีใครอีกคน......

พอได้รับดอกไม้เราก็ไม่ลืมที่จะรีบส่งความรู้สึกดีๆ
ให้พี่เค้าได้รับรู้ว่า เราขอบคุณเค้ามากๆและเราจะรักเค้าตลอดไป
สักพักพี่เค้าก็ตอบเรากลับมาแบบที่ทำให้เราชุ่มชื่นหัวใจว่า
" ขอบคุณนะคะ ที่รักและหวังดีต่อกันตลอดมา "

ค่ะมิกิจะรักพี่ในส่วนที่มิกิสามารถทำได้
I lOvE yOu so Much ----------------<
img src=//www.bloggang.com/emo/emo14.gif>




 

Create Date : 16 กุมภาพันธ์ 2551
0 comments
Last Update : 16 กุมภาพันธ์ 2551 15:20:10 น.
Counter : 229 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 

MiKiForU
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เมื่อใดที่สายลมพัด ดั่งมีความรักมาช่วยปลอบความเหงาใจ
ไม่ว่าตัวเธออยู่ไหน ลมจะเป็นเหมือนใจที่ห่วงใยกัน
เพราะรักแท้ก็เป็นเหมือนลมที่โอบกอดฉัน
แม้มองไม่เห็นแต่ฉันรู้สึกถึงเธอ
[Add MiKiForU's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com