When I fall in love & Full modern love .ความรักนั้นมีพลัง อยากที่จะต่านทานได้ เมื่อตกลงไปแล้วอยากนักที่จะขึ้นมาได้ แด่คนโสดทุกคนตัวกะผมด้วยยังไม่มีแฟนซักกะทีเปงแต่กิ๊กเนี้ยก็รู้ว่าไม่ดีแต่ให้ทำไง หลงกลเธอไปแล้วนิ
 
พฤษภาคม 2549
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
12 พฤษภาคม 2549

รักแท้ดูแลไม่ได้

การจะเริ่มเขียนความในใจนี้มันอยากเน้อเพราะไม่รู้จาเริ่มยังไงดี"รัก"คำนี้คุณรู้สึกยังไงกับคำนี้ใจคุณบอกว่ายังไง
เอาละคับเริ่มกันเลย ย้อนไปประมาณ6-7เดือนที่แล้วมาแต่ก็เหมือนพึ่งเกิดย้อนไปตรงจุดนั้นคือตอน ผมเลิกงานคือทผับง่ะ คือตอนนี้ดรอบเรียนไว้กอง แล้วไปเที่ยวต่อที่ผับแห่งหนึงในทัพยาก็ไปกับเพื่อนอีกหลายคนแล้วจุดหักเห...
ก็เริ่มขึ้นเมื่อเพื่อนไปเปงกิ๊กกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งคืนนั้นเขาก็มาเที่ยวเขาแล้วมาเจอกัน แล้วเขาก็พาเพื่อนมาด้วย เปงผู้หญิงตัวเล็กๆ ผิวสีแทนเปงนักร้องตามผับ สวยเน้อจะบอกให้(ผู้ชายติดตึม)เดินเขามาที่แรกเราก็ม่ะคิดอ่ะไรหรอกเพราะคิดว่าเขาคงมีแฟนแล้ว สวยๆอย่างนี้ก็เลยไม่จีบแต่เขาเดินมาจากโต๊ะมากินเหล้าด้วย(เด็กอายุไม่ถึง18อย่าดินเลยจ้า) เราก็เลยได้คุยกันจนได้ความว่าเทอชื่อ หลิน เราก็คุยดันไปซักพักจนเทอขอเบอร์(คือผมไม่เคยจีบสาวง่ะเลยไม่กล้าขอ)เราก็จัดไปจบจากคืนนั้นเราตางคนต่างกลับบ้านคายบ้านมันพอวันรุ้งขึ้นตอนทพงานเทอโทรมาเราก็คุยกันไปผมก็เริ่มจีลเทอละ เทอถามผมว่ามีแฟนยังผมบอกยัง(ไม่มีจิงๆน้า)แล้วเราก็ถามไปมั้งแล้วหลินละมีแฟนยังเทอบอกพึ่งเลิกแล้วเราก็คุยไปเกือบชั่วโมง
ก็วางสายไปวันต่อมาเทอโทรมาอีกแต่ร้องห้าย ผมถึงกับหัวใจเหี่ยวเลยคือเหนเหรือผู้หญิงร้องห้ายแล้วรู้สึกไม่ดีใจอ่อนเลย


Create Date : 12 พฤษภาคม 2549
Last Update : 12 พฤษภาคม 2549 18:06:52 น. 2 comments
Counter : 325 Pageviews.  

 
ไว้เดวมาต่อคับ


โดย: s6s6s6 (ดุคับดุ^_^! ) วันที่: 12 พฤษภาคม 2549 เวลา:18:07:44 น.  

 
ผู้หญิงบางคนก็มารยาร้อยเล่มเกวียนนะคะ ต้องดูดีดี น้องยังเด็กอยู่เลย ระวังตังละกันนะคะ


โดย: C'est Si Bon (C'est Si Bon ) วันที่: 13 พฤษภาคม 2549 เวลา:0:31:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Joseph ผู้โง่งม
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




วันๆๆเล่นแต่เกม นี้ละตัวกะป้มคาบ!!!!!
[Add Joseph ผู้โง่งม's blog to your web]