Teerak is your lover

<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
21 มกราคม 2552
 

ร้องแบบชิวๆ 7 - เพลงของเรา - scrubb



ชอบเพลงนี้มากครับ
เป็นเพลงfeel good เพลงนึงที่ฟังแล้วอมยิ้มทุกที


tk - kingkongie - our song.mp3 - kingkongie

เพลงของเรา
อัลบั้ม: ชุดเล็ก
อาจมีบางครั้ง เมื่อเธอได้ฟังเพลงเหงา
เป็นเพลงที่ทำให้เธอเศร้า ให้เธอเสียใจ
แต่ในบางครั้ง บทเพลงจะทำให้สด ใส
ให้เธอหัวเราะและยิ้มได้ เมื่อเธอได้ฟัง

เพราะทุกเพลงที่มี นั้นมีเรื่องราวผ่านใจของฉัน
ขอบคุณเสียงเพลงที่มี ที่ทำให้เราพบกัน

ก็อยากให้เราได้มาร้องเพลงนี้
เก็บความรู้สึกที่ดีไว้อย่างนั้น
เราจะร้องเพลงด้วยกัน
และแม้ว่าคืนวัน จะผ่านพ้นไป

และต่อจากวันนี้ วันไหน
จะเก็บเวลาที่ดีไว้ กับฉัน
เราได้ร้องเพลงด้วยกัน
เป็นบทเพลงแห่งใจ ที่เราร้องมันไปพร้อมกัน

เมื่อเธอได้ร้อง ผ่านเสียงดนตรีที่สอด คล้อง
เป็นบทเพลงที่มี ท่วง ทำนอง
ให้เราร้อยเรียงกันไป

เพราะทุกเพลงที่มี นั้นมีเรื่องราวผ่านใจของฉัน
ขอบคุณเสียงเพลงที่มี ที่ทำให้เราพบกัน

ก็อยากให้เราได้มาร้องเพลงนี้
เก็บความรู้สึกที่ดีไว้อย่างนั้น
เราจะร้องเพลงด้วยกัน
และแม้ว่าคืนวัน จะผ่านพ้นไป

และต่อ จากวันนี้วันไหน
จะเก็บเวลาที่ดีไว้ กับฉัน
เราได้ร้องเพลงด้วยกัน
เป็นบทเพลงแห่งใจ ที่เราร้องมันไปพร้อมกัน

เพราะทุกเพลงที่มี นั้นมีเรื่องราวผ่านใจของฉัน
ขอบคุณเสียงเพลงที่มี ที่ทำให้เราพบกัน

ก็อยากให้เราได้มาร้องเพลงนี้
เก็บความรู้สึกที่ดีไว้ อย่างนั้น
เราจะร้องเพลงด้วยกัน
และแม้ว่าคืนวัน จะผ่านพ้นไป

และต่อ จากวันนี้วันไหน
จะเก็บเวลาที่ดีไว้ กับฉัน
เราได้ร้องเพลงด้วยกัน
เป็นบทเพลงแห่งใจ ที่เราร้องมันไปพร้อมกัน

เราได้ร้องเพลงด้วยกัน
เป็นบทเพลงแห่งใจ ที่เราร้องมันไปพร้อมกัน




 

Create Date : 21 มกราคม 2552
4 comments
Last Update : 21 มกราคม 2552 16:15:48 น.
Counter : 753 Pageviews.

 
 
 
 
เหมือนลงต่ำยังไม่ค่อยถึงนา

แต่เนื้อเสียงดีจังคับ

 
 

โดย: PoorDivaTA วันที่: 21 มกราคม 2552 เวลา:20:27:44 น.  

 
 
 
หวายยยยยยยยยยยยยยยยยยย
 
 

โดย: karnclue วันที่: 21 มกราคม 2552 เวลา:20:47:52 น.  

 
 
 
มาฟังเพลงค่ะ
 
 

โดย: นิเฟอซัง วันที่: 22 มกราคม 2552 เวลา:17:28:33 น.  

 
 
 
ตายๆๆๆ

ลูกชายดิฉันร้องเพลงไม่ทิ้งแนวตัวเองจิงๆ

นี่แหละ!! ที่พี่รักก้อง เพราะว่าก้อ

งเป็นแบบที่ก้องเป็นนี่ล่ะ
 
 

โดย: JFK_KIM วันที่: 28 มกราคม 2552 เวลา:1:20:33 น.  

Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

teerak*it
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add teerak*it's blog to your web]

MY VIP Friend

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com