maldive may be sunset @ conrad rangali 6

เวลาที่มีความสุขผ่านไปเร็วมาก คืนนี้จะเป็นคืนสุดท้ายที่เราจะได้ใช้ชีวิตที่นี่ หลังจากที่กินอาหารมื้อที่แพงที่สุดในชีวิตกันแล้ว ก็กลับไปใช้สระว่ายน้ำหน้าบ้านกัน เล่นน้ำตลอดทั้งบ่าย
พระอาทิตย์เริ่มส่องแสงเข้ามาบ้างจนรู้สึกว่าวันนี้อาจมีพระอาทิตย์ตกอีกครั้ง
เรากินอาหารมื้อกลางวันเสร็จประมาณบ่ายสามทำให้รู้สึกว่าไม่หิวเลย เลยชวนกันเดินเล่นไปเก็บแสงสุดท้ายของวันนี้กัน
กลับไปที่สะพานที่ข้ามระหว่างเกาะก็มีคนมารอชมแสงสุดท้ายของวันนี้ด้วยกันมากมาย
ต่างอิริยาบถ ดูน่ารักดีครับ

เอาล่ะได้เวลาเก็บแสงสุดท้ายของวันนี้

บรรยากาศอบอุ่นมาก

พระจันทร์เริ่มขึ้นมาแล้ว

เริ่มมีฟ้าสีชมพู

ความมืดเริ่มเข้ามาปกคลุม

หลังจากนั้นเราไปเลือกซื้อของที่ระลึก ราคาของที่นี่แพงกว่าบนฝั่งพอสมควร แต่เราไม่แน่ใจว่าพรุ่งนี้จะพอมีเวลาหรือเปล่า เลยตัดสินใจซื้อกันไปเลย

คืนนี้ก่อนนอนเราดู กวน มึน โฮ ที่พามาจากเมืองไทย ก่อนสายฝนจะโปรยปรายลงมาอีกครั้ง

เช้าวันใหม่ วันนี้มีแสงแดดส่องลงมาตั้งแต่เช้า ก็เลยไปกินอาหารเช้ากันเช้าหน่อย เราเลือกไปกินที่ atoll market เพราะตั้งแต่มายังไม่ได้ไปใช้บริการเลย

ทะเลบริเวณหน้าบ้านพักเช้าวันนี้

มองขึ้นไปบนฟ้า เห็นโลมาโดดลอยอยู่จ้า

ซูมเข้าไปให้เห็นชัดๆ

แดดสวย ทำให้ทางเข้าบ้านดูใสเป็นพิเศษ

อันนี้เลขที่บ้านของเรา

เดินมาไม่ไกล ก็ถึง atoll market แล้ว
ที่นี่อาหารเป็นแบบบุฟเฟห์นานาชาติ ตักได้ไม่อั้น ลองดูบรรยากาศกันนะ

อันนี้เป็นอาหารที่ตั้งไว้ให้เลือกบางส่วน

สามารถสั่งออมเล็ต ไข่ดาว ไข่ต้ม ไข่ลวก ได้เช่นกัน

ส่วนทั้งหมดนี้เป็นอาหารเช้าที่เราตักกันมาในวันนี้ ทุกอย่างกินได้ รสชาติใช้ได้ทั้งหมด

หลังอิ่มท้อง ก็ไปเดินเล่น วันนี้ที่สระว่ายน้ำน้ำนิ่ง และสมเป็น infinity pool

น้ำทะเลวันนี้สีครามสดใส และน้ำก็ใสมากๆ

กับหาดทรายขาวมากจนรู้สึกว่ามันขาวกว่าทุกวัน

overwater villa กับน้ำทะเลสีน้ำเงินคราม

sunset grill restaurant กับน้ำทะเลใสๆ

เต็มอิ่มทั้งตา ท้อง ก็กลับไปเก็บของที่ห้อง เราได้ late checkout เพราะว่าเครื่อง seaplane จะออกรอบประมาณ บ่ายสองโมงครึ่ง
ระหว่างนั้น ผมเลยถือโอกาสไปเก็บภาพบรรยากาศรอบสุดท้าย

วันนี้น้ำใสจริงๆ

ท้องฟ้าที่สะพานข้ามระหว่างเกาะ

ข้ามมาฝั่ง rangali island

สักพักเมฆฝนก็ถูกลมหอบมาอีกครั้ง ก็เลยต้องรีบกลับห้อง
ระหว่างที่เดิน ก็เห็น baby shark มาเรียงแถวอวยพรให้เดินทางกลับโดยปลอดภัย

นั่งๆ นอนๆ ฝนก็ตกลงมาแรงขึ้น ถึงเวลามื้อสุดท้ายของที่นี่แล้ว ทุกอย่างที่นำมาจากเมืองไทยได้ถูกนำมาตั้งโต๊ะทั้งหมด

ถึงเวลาต้องร่ำลาแล้วล่ะครับ มีความสุขมากจริงๆ

เรากลับไปนั่งรอที่บริเวณแรกที่เป็นที่พักที่เรามาถึง ก่อนขึ้นเครื่องบิน

สายฝนยังโปรยปรายลงมา เครื่องกำลังทะยานขึ้นสู่ฟ้า และเจ้าหน้าที่ของรีสอร์ทได้มาส่งที่ท่าเรือ ขอบคุณสำหรับการบริการที่น่าประทับใจ

seaplane มาถึงที่เกาะสนามบินประมาณ สี่โมง มีเจ้าหน้าที่จากรีสอร์ทมาส่งจนกระทั่ง check in เสร็จ คงคิดถึงเวลาดีๆที่นี่ ไม่แน่ถ้าเป็นไปได้ อยากกลับมาสัมผัสที่นี่อีก คราวหน้าจะพยายามมา high season ให้ได้ ถ้ามีโอกาสและงบประมาณนะ... maldive

ขอจบบริบูรณ์ด้วยภาพคู่กันสักภาพ เพราะถ้าไม่มีเธอไปด้วยคงไม่มีทริปทีมีความสุขนี้ได้หรอก
แล้วพบกันใหม่นะครับ

เยี่ยมมากเลยครับ อยากไปบ้าง ผมว่าะไปเร็วๆ นี้ อยากทราบราคาที่พักและค่าอาหารที่คอนราดแพงมากไหมครับ น้ำดื่มควรนำไปจากเมืองไทยด้วยบางส่วนรึเปล่า ขอบคุณครับสำหรับรีวิวดีๆ สวย ๆ

โดย: eakky IP: 101.108.54.118 1 มิถุนายน 2554 9:03:31 น.

เหมือนแดนสวรรค์ของนักท่องเที่ยวเลยคะ ชอบจังเลยคะ

โดย: ASDK_MK 1 มิถุนายน 2554 14:45:05 น.

ที่พักที่ conrad มักมีลดราคาประมาณเดือนมกราคมของทุกปี ลองติดตามดูจะได้ราคาที่ถูกลงมาก ดูในwebของโรงแรมได้เลย

ส่วนค่าอาหารแพงพอสมควร แต่ไปทั้งทีก็น่าจะลองดูเต็มที่ครับ

น้ำเปล่าไม่ต้องเตรียมไป ที่พักมีให้ทุกวัน แล้วยังไปขอตามเลาจ์ business center ได้ฟรี

มี happy hour 1 ชั่วโมงต่อวัน cocktail soft drink ฟรี แต่ไม่ได้ไป เพราะจำเวลาผิด

เวลาจองไม่ต้องหรูมาก ส่วนใหญ่โรงแรมมัก upgrade ให้

ลองดูครับ ประทับใจมากๆ

โดย: สามเหลี่ยมหน้าหนาว IP: 223.207.154.108 2 มิถุนายน 2554 14:49:12 น.

สวยน่าไปมากๆค่ะ ^^

โดย: Panino 2 มิถุนายน 2554 21:38:08 น.

อยากไปเที่ยวจังเล๊ย จะมีโอกาสมั๊ยนะ

โดย: พี่น้อง รพ.สุโขทัย (สามเหลี่ยมหน้าหนาว ) 7 มิถุนายน 2554 15:25:34 น.

ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นตลอดการเดินทางครั้งนี้
(อาหารทุกมื้อที่ทำให้น้ำหนักของเราทั้งสองขึ้นเลย)
...รู้สึกโชคดีจังที่ได้มีประสบการณ์ดีดีแบบนี้ร่วมกับเธอ

รีบเก็บตังค์นะคะ เค้าจะรอนะ
แล้วเราจะได้ไปเที่ยวด้วยกันอีกครั้ง ... ที่ Maldives

โดย: lucky girl ^_^ IP: 10.7.30.88, 202.28.181.200 8 มิถุนายน 2554 12:09:36 น.

สามเหลี่ยมหน้าหนาว
สุพรรณบุรี Thailand

เวลาผ่านไปทุกๆวัน เร็วมากๆเลย
ทำให้คนเราต้องเร่งใช้ชีวิต
จนบางครั้งก็ลืมมองรอบๆตัว
ช้าลงบ้างดีไหม พักผ่อนบ้าง
แล้วมอบรอยยิ้มให้คนรอบข้าง
เวลาก็จะเดินช้าลง.....

Google

ท่องไปทั่วโลกหาแค่ในพันทิบก็พอ
[Add สามเหลี่ยมหน้าหนาว's blog to your web]