Cooking Therapy...by TanGnita
 
มีนาคม 2561
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
22 มีนาคม 2561

H e a r t a c h e : Day1



207 Days ที่รู้จักกันมา จะเรียกว่าคบกันก็คงไม่ถูก เพราะเค้าไม่เคยบอกว่าเราคบกันในสถานะไหน เราเป็นฝ่ายงี่เง่าอยากรู้สถานะ ซึ่งเค้าบอกว่าเค้าได้แสดงให้เราเห็นมาตลอดว่าเราเป็นอะไรกับเค้า แต่บางอย่างมันก็ต้องพูดต้องบอก จะได้ทำให้เข้าใจตรงกัน เมื่อวานเค้าได้โพสต์ข้อความที่เราเคยส่งให้เค้าทาง facebook มันทำให้ทุกคนอดเป็นห่วงเราไม่ได้ว่ามันไม่ใช่ผลดีสำหรับเราเลย เพราะบางอย่างที่เค้าโพสต์มันแรงเกินไป เค้าไม่สงสารเราเลยว่าทุกคนที่เค้ามาเห็นข้อความแบบนี้จะรู้สึกกับเราเปลี่ยนไปยังไง มีแต่กรีที่เข้าไปตอบ ไปบอกว่าเราอ่อนแอ เข้าใจนะว่ากรีมาปกป้องแต่มันก็ไม่ได้ทำให้อะไรมันดีขึ้น (ขอบคุณที่อยู่ข้างๆกัน) เราเลยถามเค้าไปว่า "ทำไมถึงโพสต์แบบนี้" พอเช้ามาเค้าก็บอกว่าอยากให้เพื่อนเราเห็นแล้วเข้ามา comment เพราะเราไปดราม่าใส่เพื่อนแล้วเพื่อนเราก็มาโพสต์ด่าเค้าในทำนองไม่ดีโดยเฉพาะน้องสาวเรา แต่ครั้งนี้น้องก็ไม่ได้ตอบโต้เลย คราวนี้เราคุยตอบโต้กันมากกว่าตลอดเวลาที่คบกันมา เค้าเลิกเป็นเพื่อนเราใน facebook เพราะเค้าไม่อยากเห็นเรื่องดราม่าของเราอีก เราก็เลยบอกเค้าไปว่า "หมดทุกช่องทางละสินะ" เท่านั้นแหละ เค้าก็โทรไลน์กลับมาแต่เราไม่กล้ารับ เค้าบอกว่าเราประชดเค้า ก็เลยจัดให้เราตามที่ขอคือบล็อคหมดทุกช่องทาง ทำใจอยู่พักนึงโทรกลับไปก็ติดแต่ไม่มีคนรับ ไม่รู้ควรทำยังไงต่อไป ความรู้สึกตอนนี้มัน

-กระอักกระอ่วน 
-น้ำตามันพร้อมจะเอ่อตลอดเวลา
-เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย 
-บางที heal ตัวเองเก่ง 
-บางที down จนไม่อยากทำอะไร
แอบเอาอีกเบอร์ส่งแมสเสจหาเค้าว่า "โทรกลับแล้วแต่โดนบล็อค อยากคุยด้วยค่ะ" เราแค่อยากรู้ว่าที่เค้าโทรมาหาเราครั้งสุดท้ายจะว่ายังไง

ฉัน




 

Create Date : 22 มีนาคม 2561
0 comments
Last Update : 22 มีนาคม 2561 21:14:09 น.
Counter : 323 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


TanGnita
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




^ H e a r t a c h e ^
คิดว่าตัวเองเผื่อใจไว้ แต่พอเค้าไปจริงๆ
ก็ทำให้รู้ว่า...ที่ผ่านมาเราไม่เคยเตรียมใจเลย
[Add TanGnita's blog to your web]