มีนาคม 2555

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
จดหมายถึงความอกหัก

จดหมายถึงความอกหัก



ถึง
คุณความอกหัก


ต้องขอบคุณคนหนึ่งคนที่ทำให้ฉันได้รู้จักกับคุณ
แม้ว่าฉันจะไม่อยากรู้จักคุณสักเพียงไรก็ตามที หัวใจฉันปรารถนาจะรู้จักเพียงคุณความรักเท่านั้น
ไซร้ปรารถนาจะรู้จักคุณแม้แต่น้อย


แต่แล้ววันนี้ฉันได้ประจักษ์พบคุณ


คุณทำให้โลกทั้งใบคล้ายจะสลายถ่มลงมาตรงหน้า
หัวใจอันเป็นก้อนเนื้อก้อนหนึ่งบีบรัดคล้ายร่างกายจะร้าวแตกสลายไปตามแรงบีบนั้น
ดวงตาฉันเอ่อล้นไปด้วยหยาดน้ำตา หัวสมองขาวโพลนโล่งไม่มีสิ่งอื่นใด


แม้แต่คำว่าเสียใจฉันยังสะกดไม่เป็น
!


เพราะความรู้สึกนั้นเหนือกว่าความคิด


ความรู้สึกที่ไม่สามารถบรรยายเป็นถ้อยคำหรือตัวสะกดได้


คุณความอกหัก...คุณเข้ามาในชีวิตฉันโดยปราศจากคำอนุญาต


ฉันพยายามคิดในแง่ดี...


ถ้าคุณเลือกได้คงไม่อยากย่างกรายเข้ามาในชีวิตของคนผู้ใด


ฉันจะพยายามเข้าใจคุณ


ผู้คนรอบข้างบอกว่าคุณเวลาจะเข้ามาช่วยให้ฉันหลุดพ้นจากคุณ


แต่!


ฉันไม่เห็นว่าคุณเวลาจะปรากฏกายให้ฉันเห็น


ที่ฉันเห็นในตอนนี้มีแต่คุณ !
คุณ
! คุณเท่านั้น !


คุณอกหัก !


ฉันเหมือนเดินอยู่บนทางที่มืดเสียจริง
ไม่มี ไม่มีแม้กระทั่งมือที่คาดหวังว่าจะยื่นเข้ามาช่วย คนๆนั้นเดินจากฉันไป
ทิ้งฉันไว้เบื้องหลัง


อนาคตของเขาจะไม่มีฉันเดินเคียงข้าง


อนาคตของฉันจะไม่มีเขาข้างกาย


เขาปล่อยฉันให้ตกลงในหลุมดำ


ฉันพยายามตะเกียกตะกายให้หลุดพ้นจากความรู้สึกนี้


แต่สุดท้ายทุกอย่างช่างสับสนเสียจริง


ฉันร้องไห้จนเข้าใจว่าร้องไห้จนน้ำตาเป็นสายเลือดนั้นเป็นเช่นไร


ตอนนั้นฉันไม่รู้เลยว่าคุณเวลาเข้ามาช่วยโอบอุ้มจิตใจของฉัน


กาลเวลาผ่านไป


ฉันเริ่มไม่รู้สึกถึงความมีตัวตนของคุณความอกหัก


ราวกับว่าฉันตื่นนอนมาอีกครั้งเขาก็หายไปแล้ว


คุณความอกหักที่เคารพ
วันนี้ฉันมองรอบกายฉันได้เหมือนเดิมแล้ว
ทุกอย่างดูสดใสมีสีสันไม่เหมือนตอนที่ฉันได้พบคุณครั้งแรก


และขอบคุณ...คุณกาลเวลา


ที่ทำให้ฉันเข้าใจถึงประโยคที่ว่า


...ความรักเปรียบเสมือนกาลเวลาที่หมุนไปเรื่อยๆ
กาลเวลาเปลี่ยนได้ ความรักก็เปลี่ยนได้เช่นกัน...


อีกทั้งขอบคุณ...คุณความอกหัก


ถ้าไม่รู้จักคุณฉันคงเป็นคนโง่ที่โลกประณาม
แม้ว่าฉันอยากจะเป็นคนดีที่โลกรอก็ตามที


เพราะคุณทำให้ฉันรู้จักคุณความรักคนใหม่



ฉันขอถอนคำพูดที่เคยว่าไว้ว่าการพบคุณไม่ใช่เรื่องดี


ขอบคุณทุกอย่างที่ทำให้ฉันได้พบคุณ...คุณความอกหัก



จดหมายหนึ่งหน้าถึงคุณความอกหัก


- จบ -








Free TextEditor



Create Date : 07 มีนาคม 2555
Last Update : 7 มีนาคม 2555 22:40:40 น.
Counter : 414 Pageviews.

1 comments
  
แม่เจ้าาา อ่านแล้วคิดไปถึงตอนที่ตัวเองอกหักใหม่ๆ จำได้เลยว่าเวิ่นแค่ไหนน
โดย: GalBaThoRiX วันที่: 14 มีนาคม 2555 เวลา:13:00:40 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

S.kang
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]