ผมร่วง ต้องลอง VENCARE ITALY เผยผมหนาสุขภาพดีมีน้ำหนัก


VENCARE ITALY



ไม่รู้มีคนเป็นเหมือนกันมั้ย ยิ่งไว้ผมยาวผมยิ่งร่วง เป็นคนผมร่วงเยอะ ร่วงจนน้องยังทักว่าเป็นไรมั้ยเนียะ เราก็หาตัวช่วยว่ามีอะไรช่วยได้บ้างจนไปเจอ 
Vencare เป็นยาสระผม ลดผมร่วง 
(ใครที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน ต้องลอง)

ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์กระตุ้นการงอกของเส้นผม จากประเทศอิตาลี

แชมพู
Made in Italy ด้วยนะ เริ่ดสุด




โลชั่นกระตุ้นการงอกของเส้นผม



ประโยชน์ เราก็ไปหามาให้อ่านกัน มันน่าสนใจมาก

ช่วยกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม ลดการหลุดร่วง ป้องกันการฝ่อของรากผม ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ มีวิตามินและอาหารผม

วิธีใช้
แชมพูสระทำความสะอาดเส้นผม เช็ดผมให้แห้งแล้วหยดด้วย โลชั่น นวดให้ทั่ว



ก่อนใช้
ผมร่วงหนักมาก แต่ของเราร่วงแล้วขึ้นใหม่ลูกผมเลยจะเยอะๆหน่อย
นี่คือผมที่หวีแล้วร่วง ร้องไห้หนักมากกกกกก ร่วงอะไรเบอร์นี้



หลังใช้

ถ่ายเป็นวีดีโอตอนหวีผมให้ดูเลยว่าผมแทบไม่มีติดหวีเลยจ้า ใช้ดีบอกต่อนะเทอ




อย่างแรกเลยแชมพูหอมมาก ปกติแชมพูที่เป็นไปทางยามักจะไม่หอม แต่ vencare หอมมาก, Lotion plus สำหรับใส่ผมซึมรวดเร็วไม่ทิ้งความเหนียวบนหัว แต่ตัวนี้จะกลิ่นค่อนไปทางยาหน่อย แต่กลิ่นแชมพูก็หอมกลบอยู่ดีจ้า *ผมร่วงลดลงจิงๆด้วย* เราเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยคือมันหวีแล้วแทบไม่มีติดหวีเลยเทอ มันดีมากกกกกก



ติดตามโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ 
Facebook: https://www.facebook.com/vencarethailand
Line ID: @vencarethailand

สถานที่จัดจำหน่ายสินค้า: Line: @vencarethailand, https://www.smcosmed.com
Facebook: https://www.facebook.com/vencarethailand
Line ID: @vencarethailand
Beautrium, EVEANDBOY,Sun Cosmate







Create Date : 15 มีนาคม 2561
Last Update : 30 พฤษภาคม 2561 16:56:46 น.
Counter : 1023 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 4194429
Location :
นครปฐม  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



แนะนำตัวกันหน่อย ชื่อ ตาล อายุ 27 ปี ชอบเครื่องสำอางเป็นชีวิตจิตใจ ติดตามกันได้นะคะ รีวิวความเครื่องสำอาง เรื่องความงาม มาเม้าท์แชร์กันได้ค่ะ
มีนาคม 2561

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
14
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
All Blog