ผมเสียต้องจัดเต็ม Mooi KERATIN HAIR TREATMENT SET


เชื่อว่าหลายคนต้องเคยเห็นแน่นนอน
MOOI KERATIN HAIR TREATMENT



วันนี้จะมารีวิว Mooi ยกเซ็ทเลยว่ามีอะไรเป็นยังไงบ้าง
เห็นอะไรที่เป็น เคราติน มักจะอดใจไม่ไหวทุกที

ตัวนี้เค้าว่าเป็น Keratin เข้มข้นนะเทออออ

มาดูแต่ละตัวดีกว่าว่าหน้าตาเป็นยังไง ใช้ยังไง 

Keratin Plus++ Shampoo & Conditionner 



บำรุงรากผมให้แข็งแรง ลดการหลุดร่วงพร้อมปรับสภาพเส้นผมให้ชุ่มชื่น ลดความหยาบกระด้างทำให้ผมไม่แห้งเสีย
วิธีใช้ ชโลมบนศรีษะและเส้นผมที่เปียก หลังจากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด


Smileyไม่เคยเห็นแชมพูและครีมนวดในหนึ่งเดียวกันที่เข้มข้นขนาดนี้ แค่สระก็ผมนุ่มแล้วอะเทอ

Keratin Hair Treatment








ฟื้นฟูเส้นผมจากสารเคมี เช่น ย้อม ยืด เติมโปรตีนจากเคราตินเข้าฟื้นฟูเส้นผม จากแกนในสู่ภายนอกทำให้เส้นผมกลับ
มามีสุขภาพดีมีน้ำหนัก ลดการชี้ฟูถึง 95%

วิธีใช้ หลังจากสระผม หมักทรีตเม้นท์ ทิ้งไว้ 5-10 นาที หรืออบไอน้ำ เพื่อนประสิทธิภาพที่ดีกว่า
Smileyเนื้อครีมเข้มข้นมาก หมักทิ้งไว้แล้วล้างออกคือนิ่มเลยตั้งแต่ครั้งแรก ประทับใจมาก

Intensive Hair Esssence Oil 



ป้องกันความร้อนจากแสงแดด ลดผมแตกปรายที่พันกัน ล้อคเส้นผมให้ตรงยาวนาน ไม่มัน ไม่เหนียวแหนะหนะ



วิธีใช้ หยดเอสเซ็นซ์ลงบนฝ่ามือ สาวที่เส้นผมได้ทั้งขณะผมหมาดและผมแห้ง โดยไม่ต้องล้างออก
เซ็ตบำรุงผม 
Smileyตัวนี้เนื้อค่อนข้างเหลวเป็นน้ำ แต่ไม่มันเหมือนน้ำมัน ใช้แล้วผมลื่นขึ้น ดูสุขภาพดี

Before/After


Smileyโดยรวมแล้วชอบมากคือผมสุขภาพดีขึ้นแบบทันตาเห็นเลยSmiley

ช่องทางติดตามข่าวสาร และสถานที่จัดจำหน่าย
Website: https://www.facebook.com/mooithailand
Line: @mooithailand








Create Date : 17 มกราคม 2561
Last Update : 16 กุมภาพันธ์ 2561 15:48:46 น.
Counter : 913 Pageviews.

1 comments
  
สวัสดีจ้ะ เราแวะมาทักทายนะ sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite SculpSure Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 4468429 วันที่: 10 เมษายน 2561 เวลา:17:54:02 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 4194429
Location :
นครปฐม  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



แนะนำตัวกันหน่อย ชื่อ ตาล อายุ 27 ปี ชอบเครื่องสำอางเป็นชีวิตจิตใจ ติดตามกันได้นะคะ รีวิวความเครื่องสำอาง เรื่องความงาม มาเม้าท์แชร์กันได้ค่ะ
มกราคม 2561

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
12
13
14
15
18
19
20
21
24
25
27
28
29
30
31
 
 
All Blog