แฟชั่น ความงาม สุขภาพ ดวง สังคมแห่งการเรียนรู้และแบ่งปัน เพื่อแบ่งปันความรู้ เป็นวิทยาทาน ต่อ ๆ ๆกันไป เพื่อประโยชน์ที่จะบังเกิดขึ้น ในกาต่อยอดความรู้ต่าง ๆ
 
กรกฏาคม 2552
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
28 กรกฏาคม 2552
 
 
เพลง รักฉันนั้นเพื่อเธอ

เพลง รักฉันนั้นเพื่อเธอ

ถึงจะแสนไกล ไกลถึงใต้หล้า สุดขอบฟ้าแสนไกล
ไกลเพียงดวงดาว ฉันหรืออาทร แม้จะร้อนดังตะวัน

กำลังใจฉันยังคงมั่น ใจฉันไม่เคยหวั่นต่อขวากหนาม
ขอให้เธอรักฉัน เต็มดวงใจ ถึงจะทุกข์เท่าไรจะสู้ทน
ดุจดังขุนเขา หรือจะไปสน ต่อลมฝนฟ้าดิน

ถึงจะแสนนาน นานนับแรมปี แต่ฉันนี้เฝ้าคอย
คอยวันคืนมา มาเป็นคู่ใจ เก็บรักไว้คงมั่น

กาลเวลาหรือจะมาเกี่ยว ใจฉันยังเด็ดเดี่ยวอยู่เสมอ
ฉันยังซึ้งถึงวัน ที่เธอกับฉันพร่ำรัก รำพันเพียงเราสอง
รักที่แสนหวาน รักที่แสนหวาน รักฉันนั้นเพื่อเธอ

ทั้งหมดทั้งหัวใจ เธอคงรู้ฉันมีไว้ให้เธอผู้เดียว
จะห่างกันแสนไกล ก็ไม่มีเปลี่ยนแปลง

ถึงจะแสนนาน นานนับแรมปี แต่ฉันนี้เฝ้าคอย
คอยวันคืนมา มาเป็นคู่ใจ เก็บรักไว้คงมั่น

กาลเวลาหรือจะมาเกี่ยว ใจฉันยังเด็ดเดี่ยวอยู่เสมอ
ฉันยังซึ้งถึงวัน ที่เธอกับฉันพร่ำรัก รำพันเพียงเราสอง
รักที่แสนหวาน รักที่แสนหวาน รักฉันนั้นเพื่อเธอ

รักที่แสนหวาน รักที่แสนหวาน รักฉันนั้นเพื่อเธอ



Create Date : 28 กรกฎาคม 2552
Last Update : 28 กรกฎาคม 2552 23:21:25 น. 0 comments
Counter : 457 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

inmonany
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add inmonany's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com